Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Tuesday, December 22, 2009

0 Phụ kiện và nét đẹp teen boy không giống ai của teen ?????

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]

Thật sự các đề tài nói về teen quá nhiều nhưng hầu như đó chỉ là lời nói của chúng ta mà thôi không có tác dụng gì đối với phần lớn teen hiện nay.

Không phải bàn nhiều về vấn đề này, 7h30 có mặt ở tầng 4 DM (Diamond) các bạn sẽ phải choáng ngợp vì nhiều điều: thứ 1 đông nghẹt người lúc nhúc mà trên 80% là teen chúng ta, thứ 2 choáng vì ánh đèn của máy chụp ảnh nháy liên tục. Điều tệ hại nhất làm chúng ta choáng đến mức có thể phát ói đó là cách ăn mặc của teen chúng.

Có bé chỉ mới lớp 8 mà mặt trang điểm + ăn mặc hoặc nhố nhăng hoặc chẳng giống ai! Còn các bé trai thì nhìn nữ tính cực kỳ thật sự Nicky không hiểu tại sao bố mẹ các em lại chấp nhận và tỏ ra bình thản khi con em ăn mặc đến mức kỳ lạ mà vẫn không có ý kiến gì.

Liệt kê vài món ăn mặc của các teen để các anh chị tham khảo ^^ để không bị các em chê là "quê mùa".

1. Gel/Sáp - dùng để vuốt tóc cho đẹp được các em sử dụng rất đúng vị trí trên người nhưng điều đáng nói là kiểu tóc các em chúng ta đang làm được các em gọi là Harajuku hay cosplay gì gì đó thật sự nhìn chả có gì ấn tượng và đôi khi nhìn phát ớn - nhìn tấm hình dưới đây để đánh giá nhé theo thống kê thì 10 em thì 8 em đã có chung 1 kiểu đầu nhím như nhau

2336386205_5f1ccf644f1.jpg image by iuanhthoy_2
2. Mắt kính: cũng là mục đích làm đẹp nhưng các em hình như lạm dụng nó quá đáng thì phải. KFC cũng đeo kính, uống trà sữa cũng đeo kính, đi toalet cũng đeo kính... mà không cần biết kiểu kính đó có hợp với khuôn mặt của mình hay không (thua).
Lop8-303-2.jpg image by BeNaKute 
3. Dây chuyền: đẹp thật đấy, nhưng sao teen mình chuyển cái mặt dây chuyền của mình (nhất là boy) thành con gấu thế kia, nhìn chẳng giống ai mà lại đầy nữ tính

4. Cà vạt: dùng để thắt nơi công sở hoặc chí ít là mặc đồ hợp với loại thời trang Hàn Quốc mà chúng ta thường thấy nhưng các em chúng ta thắt chúng mọi lúc mọi nơi mọi loại quần áo nói thật dáng người VIệt Nam chúng ta không hề phù hợp với lại mấy kiểu cà vạt

5. Giỏ xách: giỏ/túi xách để cho nam giới có bán đầy ra đấy nhưng teen boy chúng ta chỉ chuộng có một loại giỏ xách đầy nữ tính thật sự dị ứng nhất với loại giỏ xách này

6. Quần áo vớ và giày: Đây là điểm nổi bậc nhất làm cho các teen chúng ta dị hợm hơn bao giờ hết. Trong dòng người qua lại trên đường phố hay DM/Parkson plaza thật sự cảm thấy teen chúng ta không hề có được 1 phong cách nào cho riêng mình hay chí ít là có thể học theo những phong cách đơn giản và có thể cho là đẹp cực kỳ mà chẳng ai chê mình là xấu. Các em khoác trên mình những bộ quần áo, rồi vớ chân thì đeo lên làm găng tay (điều này chắc chỉ có ở VN).
Xem ảnh với kích cỡ đầy đủ




Dị hợm cựcĐó là một số ý kiến chung về tình hình ăn mặc của các teen boy hiện nay mà  cảm thấy dị ứng nên chia sẻ cùng mọi người thôi.

Tuy nhiên Nicky cũng còn an ủi được đôi chút vì vẫn còn khá nhiều teen ăn mặc khá đẹp và hợp mốt hiện nay, hy vọng teen Việt sớm trở lại với thời trang của thế hệ trẻ và đừng chạy theo những vẻ đẹp kỳ lạ không giống ai bằng những loại trang phục không giống ai.



Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments