Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Wednesday, December 23, 2009

0 Rạch bụng nạn nhân sau khi hiếp dâm

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]

Ngày 5/2, nguồn tin từ công an Đồng Nai cho biết đã bắt được hung thủ rạch bụng một phụ nữ 25 tuổi ở suối Cầu Quang, Long Thành (Đồng Nai) sau khi hiếp dâm.

Trần Anh Phúc đã khai nhận hành vi phạm tội. Ảnh: Vy AnhChỉ sau 3 tiếng tập trung điều tra, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an Đồng Nai phối hợp với Công an huyện Long Thành, Công an xã Phước Tiến đã tìm ra kẻ gây án.

Sau nhiều lần quanh co chối tội, thậm chí đổ oan cho anh ruột, người đã cưu mang hắn trong khoảng thời gian dài, cuối cùng Trần Anh Phúc (hay còn có tên Trần Hoài Tâm) 23 tuổi, thường trú tại 421/15 khu vực Yên Hạ, Lê Bình, TP Cần Thơ; tạm trú tại tổ 13, ấp Hương Phước, Phước Tân, Long Thành đã khai nhận hành vi phạm tội giết người dã man.
Phúc khai: Ngày 2/2, sau khi một mình uống hết 2 xị rượu tại rừng tràm cách nhà khoảng 500m, Phúc mắc võng ngủ tại vườn tràm. Đến 14h cùng ngày, Phúc thấy chị Loan chặt củi ở gần nơi hắn nằm.

Phúc bật dậy mượn dao của chị Loan chặt củi. Khi chị Loan gom củi xong liền đòi dao lại và có to tiếng với Phúc.

Hiện trường xảy ra vụ án mạng. Ảnh: Vy Anh
Phúc trả dao, trở về nhà Trần Ngọc Quý (nhà anh trai cho Phúc tạm trú) lấy mã tấu tự chế ra với ý định giết chị Loan.

Phúc nảy sinh ý định hiếp dâm chị Loan nên dùng hai tay bóp cổ cho đến khi nạn nhân không vùng vẫy, cào cấu nữa và thực hiện hành vi đồi bại. Sau đó, Phúc lôi xác chị Loan xuống lòng suối, cách nơi gây án khoảng 10m, dùng dao rạch bụng nạn nhân lấy nội tạng thả trôi theo suối.

Vớt xác nạn nhân lên bờ. Ảnh: Vy Anh
Thấy trên người nạn nhân có đôi bông tai và chiếc nhẫn cưới, Phúc đã lột ra chiếm đoạt rồi nhặt một đoạn dây dù ở bờ suối cột xác chị Loan vào gốc tre dìm sâu dưới nước để phi tang.

Phúc lên bờ lấy quần áo của nạn nhân đốt rồi về nhà tắm rửa giấu dao, quần đùi (mặc khi gây án) ở chuồng dê bỏ hoang.

Đưa xác nạn nhân đi khám nghiệm tử thi. Ảnh: Vy Anh
Sau đó Phúc đón xe buýt ra tiệm vàng bán đôi bông tai, nhẫn được 700.000 đồng. Hắn ăn xài hết trong ngày và đến 7h ngày 3/2 thì về Phước Tân. Đến 14h ngày 3/2 thì bị công an phát hiện, bắt giữ.

Được biết, Phúc vốn là tù nhân trốn khỏi trại giam ở TP Cần Thơ và đang bị công an truy nã về hành vi “mua bán và sử dụng trái phép chất ma túy”. Hắn cũng khai nhận nghiện ma túy nặng và đã nhiễm HIV 6 năm nay.




Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments