Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Saturday, December 12, 2009

0 Sandy Devil - Đứa con của... Quỷ ???

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]


Chắc hẳn các bạn còn nhớ đó là cô gái thuộc thế hệ 9X nhưng Sandy Devil viết blog khá shock với những entry rất kêu như Rất đĩ, Trong quần lót của anh là cái gì, Lần làm tình thứ hai, 9 lần trong 1 đêm,Hứng tình... Bên cạnh đó, Sandy Devil còn tung ra 1 loạt các bộ ảnh nude "nghệ thuật" như "Khi con quỷ tỉnh giấc", "Bản năng gốc", "Hồn quỷ"... - đã trở thành đề tài nóng trong cộng đồng mạng và thậm chí đã được báo điện tử PR rầm rộ...

Profile :
* Tên thật : Mai Thiên Lan
* Sinh ngày : 08-01-1992
* Học tại trường Tigard High School
















Để cảnh tỉnh Sandy và những bạn gái đã, đang và có ý định "làm người nổi tiếng" khi post ảnh nude, có bạn còn thẳng thắn cho rằng lũ đàn ông đang tung hô Sandy vì chỉ coi Sandy như một con hàng đẹp. Rằng bản chất của đàn ông là ích kỷ, họ chỉ muốn have sex với những người như Sandy chứ không ai ham muốn Sandy như một người tình lý tưởng và lấy Sandy làm vợ.

Chưa dừng lại về việc liên tục tung ra những bộ ảnh nude "nghệ thuật" trong 1 thời gian ngắn, mới đây Sandy Devil đã thực sự gây sốc cư dân mạng với clip của cô trên YouTube.
Trong clip chỉ dài hơn 1 phút, Sandy liên tục thực hiện những hành động "mơn trớn" với chai rượu cầm trên tay, và những hành động này thường xuất hiện ở đâu thì các bạn xem clip này xong chắc không cần nói cũng rõ.




Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments