Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Tuesday, December 22, 2009

0 Shock 9x tìm người nuôi con qua mạng

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]
Tấm thiếp kèm theo ảnh mang bầu của hai bé gái 9X do một nam sinh gửi lên mạng đang gây nhiều dư luận tại Trung Quốc. Đặc biệt, teen này chính là cha của 2 đứa trẻ chưa chào đời.

Shock 9x tìm người nuôi con qua mạng
Những hình ảnh trên mạng khiến nhiều người choáng váng


Nội dung tấm thiếp

Tấm thiếp được phát trên mạng khiến người đọc không khỏi ngạc nhiên trước thông tin “ngắn gọn, súc tích”: “Nam sinh cùng 2 nữ sinh 9X phát sinh tình tay ba khiến 2 bạn gái mang thai. Do tuổi thai đã lớn, nếu phá bỏ sẽ nguy hiểm nên chúng tôi quyết định để sinh em bé và sẽ tìm cha mẹ nuôi cho các con”. Ngoài ra số QQ (1 công cụ chat của Trung Quốc giống Yahoo – biên dịch) cũng được lưu lại để những người có nhu cầu nhận con nuôi tiện liên lạc.

Thông tin này đã thực sự khiến nhiều người bị sock cũng như dấy lên một luồng tranh luận: có người kịch liệt lên án, có người cảm thông, còn các chuyên gia giáo dục thanh thiếu niên lại cho rằng nguyên nhân xuất phát chính từ sự thiếu giáo dục của gia đình.

Đâu là nguyên nhân

Sau khi đưa những thông tin trên, tấm thiếp còn bổ sung nguyên nhân của sự việc để mọi người tường tỏ: Nam sinh và 2 nữ sinh đều là học sinh cấp 3 của 1 trường Trung học Hàng Châu -Trung Quốc. 2 người sinh năm 1990 và 1 người sinh năm 1991. 3 người vốn là bạn thân, sau đó phát sinh tình yêu tay 3. 2 nữ sinh trong cùng 1 tháng đồng thời có thai và 6 tháng sau mới biết mình có thai. 3 người xin nghỉ học và thuê nhà sống cùng nhau. Do tuổi thai đã lớn nếu đi phá sẽ rất nguy hiểm. Bởi vậy khi cân nhắc đến hoản cảnh thực tế, họ đã quyết định sinh con và sẽ tìm cha mẹ nuôi cho chúng, sau đó quay lại trường học tiếp.

2 bức ảnh đi kèm khiến cư dân mạng thêm choáng váng.

Shock 9x tìm người nuôi con qua mạng


Liên lạc với “em bố trẻ”

Tác giả của bài báo đã tìm cách liên lạc với nam sinh trên qua chat. Khi trả lời những “chất vấn” của phóng viên, nam sinh tỏ ra rất bình tĩnh và lạnh lùng, cậu cho biết hiện 2 cái thai đã được hơn 7 tháng. Hiện giờ họ vẫn đủ tiền để trang trải cuộc sống, gia đình và nhà trường đều không biết chuyện. Nhưng nam sinh tuyệt đối không tiết lộ số điện thoại. Khi phóng viên hỏi những vấn đề quanh việc sinh hoạt của 3 người như 2 bạn gái có vì ghen mà phát sinh mâu thuẫn hay không thì cậu tỏ ra rất cẩn trọng trong phát ngôn “hiện tại sinh mệnh vẫn là quan trọng hơn cả. Qua được ải này thì tính tiếp”.

Cậu còn cho biết thêm: “Tôi từ nhỏ đã sống 1 mình, không có bố mẹ bên cạnh, rất cô độc” Đồng thời tiết lộ hiện nay đã có người nhận nuôi 2 đứa trẻ sắp chào đời nhưng đang trong giai đoạn thương lượng. Khi phóng viên dò hỏi có phải 2 bà mẹ trẻ đang ngồi cạnh cùng chat hay không thì cậu tuyên bố “Từ chối trả lời” nhưng hi vọng “thông điệp” của mình sẽ xuất hiện ở cuối bài báo để thức tỉnh bạn bè cùng trang lứa “Nhất định hãy dùng bao cao su, người đàn ông không dùng bao cao su là người đàn ông vô trách nhiệm”?





Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments