Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Tuesday, December 22, 2009

0 tệ nạn teen Việt

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]

Chuyện về 9X thời nay chắc chúng ta cũng đã nghe nhiều, thấy nhiều, từ tỏ tỉnh trong lớp… cho đến hôn nhau trong lớp, và thậm chí là xxx nơi công cộng…



9X thời nay có nhiều hành động gây shock

Không phải 9X nào cũng học hành chăm chỉ

Mới đây, lại có một vụ ầm ĩ nữa của 9X. Chuyện là những lá thư qua lại của một đôi nam nữ thuộc thế hệ 9X (sinh năm 1993) học tại Nha Trang bị phát tán lên mạng khiến cộng đồng không khỏi bàng hoàng về độ táo tợn của đôi bạn trẻ này…
Bức thư tình đầu tiên (Bạn gái):

okie! e sẽ chỉ mặt 1 cái váy bên ngoài thuj, a tới nhà đón em đi, khi nào đến KS e sẽ cởi ra cho a nhen. Đúng 9h tới nhà đón em nha.

….. Thống Nhất.
Tel: 0905….
Kaka

Bức thư tình thứ hai (Bạn trai):

Chớ e 0 mặc …9%!~)&%#&(#a… em nhớ mặc áo ngực bó ngực cho nó căng lên nhé. …$^%&… cho dễ, làm tình cho phê, quan hệ tình… cho nó hứng.
Anh…!

Tự hiểu nha
Bức thư tình thứ ba (Bạn gái):

e đã nói rùj, e mặc bên ngoài thuj, tới hotel e sẻ thoát y cho a koi.
Okie! e sẽ đám ứng tất cả… điều trên, chỉ cần a tới đón e thuj! nha a.
Những bức ảnh chụp những bức thư trên chỉ là một trong những công cụ hẹn hò thời nay của teen. Tất yếu của sự việc trên là hiện tượng teen dắt tay vào học trong nhà nghỉ - một hiện tượng đáng cảnh báo, lên án một bộ phận thanh niên bị suy thoái đạo đức hiện nay..


Thư tình - 1 trong những công cụ liên lạc trong lớp đỡ tốn kém của teen

Đã có nhiều bài báo, entry nói về hiện tượng này và thua thiệt vẫn thường thuộc về các bạn nữ khi phải nạo phá thai, nếu trót sinh thì hoặc bị bạn trai bỏ hoặc nếu lấy được nhau thì cũng sớm chia lìa do hai vợ chồng còn quá trẻ… Và từ đây cũng là nguy cơ tiềm ẩn tệ nạn xã hội và các căn bệnh xã hội.


9X thời nay quá "hồn nhiên" và coi "chuyện ấy là chuyện nhỏ"

Nguyên nhân của những hiện tượng này trước hết phải kể đến gia đình và xã hội, nhưng có lẽ, điều đầu tiên là tự bản thân giới trẻ phải nhận thức và tìm được cho mình một lối sống lành mạnh, phù hợp với lứa tuổi của chính mình.


Giờ đâu còn những cảnh lãng mạn như thế này?
Còn bạn, bạn suy nghĩ như thế nào về những bức thư trên, xa hơn nữa là lối sống của một bộ phận teen thời nay và hậu quả của nó?





Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments