Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Wednesday, December 9, 2009

0 Vanessa Hudgens một lần nữa bị tung ảnh khỏa thân

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]


Mọi chuyện cứ tưởng đã yên ắng sau sự kiện năm 2007 cho đến khi mới đây hàng loạt các bức ảnh nude của Vanessa lại bị tung lên mạng.





Hẳn các bạn vẫn chưa quên vụ lộ hơn 10 tấm ảnh nóng khác nhau của cô nàng Vanessa Hudgens hồi tháng 9/2007 (trong đó có ảnh Van mặc váy ngắn, có ảnh mặc áo hai dây và quần bò và cả ảnh để tụt váy, lộ nội y và vòng ba), điều này đã làm xôn xao dư luận trong 1 thời gian dài đồng thời khiến Van một phen điêu đứng với sự nghịêp có khả năng bị đe doạ, vụ việc ấy đã để lại cho chị một bài học đắt giá.


Mọi chuyện cứ tưởng đã yên ắng cho đến khi mới đây hoàng loạt các bức ảnh nude của Vanessa lại bị tung lên mạng. Chưa thể xác định khoảng thời gian những bức ảnh này được chụp nhưng xét về vẻ bề ngoài của Van thì có nhận định cho rằng nó được thực hiện sau những tấm hình bị tung hồi năm 2007. Hiện Van hay bạn trai Zac Efron vẫn chưa lên tiếng gì về chuyện không hay này.









Mười bức ảnh của Van bị tung lên mang trong đó có hai bức ảnh nuy hoàn toàn
Được biết trong một bài phỏng vấn cách đây không lâu với tạp chí Parade, Van đã chia sẻ về vụ việc năm 2007 rằng mình đã trở nên thận trọng, ý tứ và trưởng thành hơn rất nhiều. 

 

Vụ lộ ảnh nóng năm 2007 khiến Van một phen điêu đứng
(2 trong số hơn 10 bức bị tung vào năm ấy)
Gần đây cũng có tin tức rằng cô nàng Baby V sẽ khoả thân trên màn ảnh trong bộ phim sắp tới manh tên Sucker Punch, thông tin này đã làm nhiều fan hâm mộ choáng váng khi nghe chị ý tuyên bố hùng hồn trênE! Online: "Tôi sẽ nude trong phim khi nào thấy thích hợp. Hiện tại, tôi chưa cảm thấy thoải mái để làm điều này. Nếu đó là một phim hay mà tôi thực sự có cảm hứng và nếu đạo diễn yêu cầu, tôi sẽ không ngần ngại.

Hình ảnh mới nhất của Van
Dẹp bỏ đi quá khứ, Van đã dần lấy lại phong độ của mình. Dạo gần đây trông chị ý rất tươi tắn và có vẻ hơi “phát tướng”. Vào sáng thứ ba vừa qua Van xuất hiện vô cùng rạng rỡ với bộ cánh màu trắng đơn giản rất đáng yêu trong lúc rời khỏi MTV Studios sau khi góp mặt  trong chương trình It’s On With Alexa Chung để giới thiệu cho bộ phim mới Bandslam sẽ ra rạp vào ngày 14.08 tới đây. Nhưng thời điểm đó, Van chưa hề hay biết mình lại gặp chuyện này.



Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments