Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Wednesday, December 9, 2009

0 Xôn xao clip đôi 5x 'thác loạn' trong nhà nghỉ

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]

Clip này được post lên mạng Youtube vào khoảng cuối năm 2008 và đang là đề tài bàn luận nổi cộm của cư dân mạng 8x, 9x. Số view của clip này đã lên tới con số 135,084 lượt xem.Trong mấy ngày qua, cư dân mạng đang xôn xao truyền link cho nhau về một clip nhảy sexy của một cặp vợ chồng khoảng trạc tầm U50 trong một phòng kín.
Clip ngắn chưa đầy một phút, hình ảnh không sắc nét nhưng vẫn nhìn thấy rõ có một đôi nam nữ trong tầm tuổi U50 đang nhảy sexy với nhau trong một căn phòng sơn tường màu trắng. Nhân vật nam trong clip mặc độc mỗi chiếc underwear màu tím than, nữ mặc đồ lót màu trắng. Cả hai đều đang say xưa nhảy theo điệu nhạc Boney M. Thi thoảng người đàn ông lại ôm chặt người đàn bà vào lòng và đặt lên môi một nụ hôn nồng nàn. Cả hai đều tỏ ra rất hưng phấn, mãn nguyện với từng bước nhảy và nhìn nhau rất đắm đuối.
Toàn bộ clip đều được quay trong một góc phòng màu trắng, không rõ là phòng riêng hay nhà nghỉ nhưng nhiều cư dân mạng vẫn cho rằng đó là nhà nghỉ. Nhiều 8x, 9x sau khi xem xong clip này đã để lại những comment lên án rất quyết liệt. Đáng chú ý hơn cả là lời “bàn loạn” của một nick name “kayakvn”: “Chúng ta vẫn thường thấy 8X, 9X nhảy audition, nhảy hiphop, nhảy sexy, múa sexy... mà dường như quên đi các bậc cha chú, anh chị trước kia cũng có những điệu nhảy cổ điển như lambada (lắm bà già) ... Hiện giờ trên mạng đang trôi nổi clip nhảy sexy của hai bác U50 trong nhà nghỉ! Khi xem clip này thì đập vào mắt chúng ta sẽ là hình ảnh 2 bác đang trong trang phục thừa da thiếu vải, ôm cứng lấy nhau và lắc lư theo điệu nhạc Boney M của ngày xưa. Những hành động của hai bác đã chứng minh một cách xuất sắc cho câu phong độ chỉ là nhất thời còn đẳng cấp là mãi mãi. Cháu xin chắp tay lạy hai bác về đẳng cấp thác loạn. Hai bác thật là no comment” – lời “bàn loạn” này ngay lập tức đã được nhiều blogger copy về cùng clip rồi tung lên các blog cá nhân của mình khiến cho độ phát tán của clip nhanh với tốc độ chóng mặt.





Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments