Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Wednesday, December 16, 2009

0 Ai Ở Hà Nội Hẳn Cũng Nghe Tin Này ! " Giết Người Chặt Đầu "

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]
Tối 3/2, tại bốt điện tập thể ĐH Thương mại Hà Nội xảy ra vụ đánh nhau kinh hoàng. Anh Đỗ Ngọc Ánh, SN 1968, quê Xuân Trường (Nam Định) đã bị chém đứt đầu. Công an đã bắt được hung thủ gây án.
Thủ phạm là Trần Văn Đẩu (SN 1973, quê Thái Bình) là nhân viên nhà nghỉ Phú Hà số 3, tổ 44, phường Mai Dịch - Hà Nội.
Do mâu thuẫn cá nhân, vào khoảng 21 giờ tối qua, Đẩu đã dùng dao chém hai anh em Đỗ Ngọc Ánh và Đỗ Ngọc Thiện (SN1980) tại trước cửa nhà nghỉ Phú Hà. Anh Ánh bị chém đứt đầu. Sau đó, hung thủ kéo xác nạn nhân đi khoảng 20 mét, rồi cầm đầu anh Ánh ném vào bốt điện khu nhà E2, tập thể ĐH Thương mại Hà Nội.
Cả hai anh em Ánh, Thiện đều tạm trú ở số 7, tổ 45 Mai Dịch, làm nghề thu mua sắt vụn.
Ngày 13/2, công an phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã bắt giữ Trần Văn Đẩu, 34 tuổi, nhân viên nhà nghỉ Phú Hà, số 5 phố Mai Dịch.
Kẻ này là thủ phạm vụ giết người xảy ra vào hồi 10h cùng ngày tại phố Mai Dịch, Cầu Giấy. Sau khi chém chết nạn nhân, kẻ sát nhân đã chặt đầu nạn nhân vứt vào trong tường rào ĐH Thương Mại.
Do mâu thuẫn với 2 anh em Đỗ Ngọc Thiện, 37 tuổi và Đỗ Ngọc Ánh, 39 tuổi. Khoảng 10h, ngày 13/2, Đẩu đã cầm dao đuổi đánh anh Ánh và anh Thiện. Đến cửa hàng số 7, phố Mai Dịch, Đẩu đã dùng dao chém vào 2 nạn nhân. Do chạy không kịp nên anh Ánh bị chém chết ngay tại chỗ. Còn anh Thiện cũng bị chém trọng thương, đang cấp cứu tại bệnh viện 198

Khi biết anh Ánh đã chết, Đẩu còn kéo lê xác nạn nhân đi khoảng 10 mét rồi dùng dao chặt đầu và xách đầu nạn nhân vứt vào Đại học Thương mại.




Đây là nó


thằng bạn mình nó còn chứng kiến mắt nghe nó kể lại mà ghê cả người .còn đây là những dòng blog của 1 người chứng kiến nè
Đỉnh cao của hận thù !!!
Thủ phạm vụ giết người man rợ Trần Văn Đẩu
Cách đây hơn 1 tuần, với bản tính hiếu kỳ hóng hớt, tôi đã tới tận hiện trường xem một vụ giết người kinh hoàng. Và từ đó tới nay luôn bị ám ảnh về những gì chứng kiến. Ngay hôm ấy tại hiện trường, tôi có phỏng vấn một số nhân chứng nhà gần đấy, nên đã có được một số thông tin tương đối chính xác về một vụ giết người có lẽ là khinh hoàng nhất trong khoảng 10 năm qua tại Hanoi ! Hôm nay đã là mùng 5 Tết, hết Tết rồi, tôi phải nói ra thôi cho lòng nhẹ nhàng ...

Hôm ấy là khoảng hơn 22h ngày 13/02/2007. Tôi đang ngồi views blog tại nhà thì ông anh trai vừa đi từ nhà vợ về qua đoạn trường ĐH Thương mại đúng lúc Công An đang tóm đầu hung thủ cho lên xe thùng, anh tôi nghe nhân dân nói hình như có vụ giết người dã man thôi... Tò mò quá, tôi lấy xe phóng lên xem và không hiểu sao khi ấy hầu như tại chỗ vụ án (chắc do mọi người sợ) lại vắng tanh ? Cách đấy khoảng 100m thôi mà mấy bác xe ôm và mấy bà bán bánh mỳ nóng vẫn bình thường ngồi im như không có chuyện gì xảy ra, chả thấy ai ra xem cả !?!

Đáng lẽ vào ngày đầu Xuân không nên kể về chết ***c và tang thương, nhưng đây như một hồi chuông cảnh tỉnh mỗi chúng ta trước mỗi hành động hay những xích mích va chạm dù to hay nhỏ nào đó trong cuộc sống mà ta gặp phải, một khi đã bị đẩy tới tận cùng uất hận sẽ có thể dẫn tới những hành động thú tính không phải là hành vi của con người nữa ...Sự việc như sau :
Hai anh em Đỗ Ngọc Thiện (1970) và Đỗ Ngọc Ánh (1968) quê ở Xuân Trường, Nam Định ra Hanoi thuê cửa hàng làm nghề thu mua sắt phế liệu tại cạnh trường Đại học Thương mại. Do mẫu thuẫn xích mích gì đó với Trần Văn Đẩu (1973) quê Thái Bình, là nhân viên nhà nghỉ Phú Hà số 3, tổ 44, phường Mai Dịch - Hà Nội (nguyên nhân mẫu thuẫn cơ quan điều tra đang làm rõ - các bạn đón xem trên các Báo sau Tết âm lịch) Nên vào hồi 22h ngày 13/02/2007 trước khi 2 anh em Ánh, Thiện về quê ăn Tết, Đẩu vác dao truy sát Anh Đỗ Ngọc Thiện và ngay lập tức anh bị dính ngay nhiều phát chém, có một nhát gần đứt lìa một cánh tay ! Anh cố gắng chạy thoát và được quần chúng đưa đi cấp cứu tại Bệnh Viện 198 gần đó. Nghe tiếng em kêu thất thanh, anh Đỗ Ngọc Ánh vớ một thanh gỗ lao ra ứng cứu thì liền bị hung thủ chém mấy nhát vào chỗ hiểm chết ngay tại chỗ. Sau khi chém chết anh Ánh, hung thủ dùng dao cắt rời đầu nạn nhân. Một tay xách đầu, một tay cầm dao đi khoảng 100m từ chỗ gây án tới hàng rào trường Đại học Thương mại Hung thủ dùng sức ném cái đầu qua hàng rào, nhưng lại trúng vào cái đầu mác nhọn (gây cong oằn một đầu mác !) bật ra ngoài đường rơi xuống tạo thành một vũng máu ! Hung thủ nhặt đầu nạn nhân nên ném lần thứ hai thành công vào trong trường. Cái đầu rơi tiếp đất thành một vũng máu và lăn khoảng 1,5m tạo thành một vệt máu trước khi dừng lại (cái đầu mặt quay ra đường, một mắt nhắm, một mắt mở )

Sau khi ném cái đầu vào trường Thương mại xong, hung thủ lại quay về chỗ cái xác, kéo cái xác từ lòng đường lên vỉa hè và đứng đấy chờ 113 và Công an phường Mai Dịch tới bắt !!!

Khi tới hiện trường, trong người tôi có sẵn máy ảnh mà không dám chụp vì tôn trọng người quá cố ! Một số thanh niên mang điện thoại O2 ra chụp (những bức hình trên blog của Tắc Kè xuất xứ có lẽ từ một trong những chiếc điện thoại ấy) Cái đầu bị cắt sát tới cằm, không còn một tý cổ nào khoảng cách từ sát hàng rào nơi tôi đứng tới cái đầu chỉ khoảng 3m và trường Thương mại bật đèn sáng choang nên nhìn rất rõ ! Một số bạn gái hiếu kỳ len len, ngó vào xem quay ra mặt cắt không còn giọt máu ! Mãi 24h20 Công an mới khám nghiệm xong cái xác (cách cái đầu khoảng 100m) và quay lại chụp ảnh cái đầu và đưa lên xe cứu thương chuyển đi...

Không hiểu thù hận kiểu gì dẫn tới những hành vi man rợ như vậy. Ngay đêm ấy, tôi muốn post bài này nhưng tôi sợ. Một nỗi sợ vô hình như kiểu nếu mình post lên sẽ xúc phạm người quá cố. Tôi đã định không bao giờ post những nội dung này và tôi đã chờ cho khi các báo điện tử, báo giấy... và ai đó post lên trước ... Và giờ đây tôi mới dám quyết định post nó lên để được nói ra, xả ra những gì chứng kiến cho lòng mình thanh thản, cho 2 anh em anh Ánh, Thiện siêu thoát nơi suối vàng (anh Thiện mấy ngày sau cũng qua đời do vết thương quá nặng !) Đã bao giờ ai trong các bạn có cảm giác luôn bị ám ảnh một điều gì nếu không được nói ra chưa ???




Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments