Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Wednesday, December 16, 2009

0 Showgirl nói về nam du khách chảy máu mũi

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]

"Thủ phạm" của vụ việc cho rằng không có chuyện đổ máu vì nhan sắc hay hình thể của các cô gái.


Sự kiện nam du khách đổ máu mũi vì mải ngắm các cô người mẫu tại hội chợ GDC Games 2009 đang thu hút sự quan tâm của dư luận. Mới đây, Trương Nê Na, cô gái đưa chiếc khăn cho người đàn ông lau máu, đã chấp nhận trả lời phỏng vấn với cổng thông tin Duowan (Trung Quốc) để chia sẻ cảm xúc cá nhân của cô về sự việc.
Trương Nê Na.
- Là người trong cuộc, chị có cảm nghĩ về sự việc người đàn ông chảy máu mũi tại GDC Games 2009?
- Thực sự, tôi cảm thấy buồn cười. Tại thời điểm đó, chúng tôi đang tập trung trình diễn vì có rất nhiều người quan tâm đến sản phẩm và chụp ảnh lưu niệm. Khi quay lại thì thấy một nam du khách bị đổ máu mũi thành dòng rớt xuống đất, tôi liền đưa cho anh ta chiếc khăn để lau máu.
Khó khăn nhất của chúng tôi khi đó là không được cười, mặc dù tất cả đều rất buồn cười với những gì đang diễn ra. Có ý kiến cho rằng, người đàn ông này đã đổ máu vì nhìn thấy điều gì đó "nhạy cảm" từ các showgirl, tôi nghĩ không hề có chuyện này.
- Theo chị, vì sao người đàn ông đó lại bị chảy máu mũi?
- Tôi nghĩ do một căn bệnh gì đó. Lúc chụp ảnh, anh ta không hề biết sự việc, khi chảy xuống cằm và mọi người bắt đầu nhìn, anh ta vẫn không hay. Mãi đến thời điểm tôi đưa chiếc khăn thì người đàn ông đó mới nhận ra sự việc và chùi máu đi.
Trương Nê Na đã đưa chiếc khăn cho nam du khách lau máu mũi.
Trương Nê Na đã đưa chiếc khăn cho nam du khách lau máu mũi.
- Chiếc khăn của chị lấy từ đâu?
- Ban tổ chức không cho phép showgirl cầm các vật dụng cá nhân như điện thoại di động, ví... theo người nên trước lúc trình diễn, tôi đã lợi dụng chiếc áo dầy nhét vào vài chiếc khăn để lau mồ hồi khi cần.
- Anh ta có nói gì với chị khi nhận chiếc khăn không?
- Thấy máu mũi chảy, tôi đã đưa ngay chiếc khăn và nhắc nhở. Khi cầm, anh ta tỏ vẻ ngạc nhiên, rồi shock khi thấy máu và dùng nó để bịt mũi. Sau đó, anh ấy nhút nhát nói khẽ lời cảm ơn và nhanh chóng bỏ đi.
Chiếc khăn được cô cất trong lớp áo cosplay dày.
- Chị nghĩ sao khi cộng đồng đã nhận xét chị là người rất nhân từ, vì đã đưa cho anh ta chiếc khăn cầm máu?
- Xin cảm ơn nhận xét đó của các bạn. Tuy nhiên, đó chỉ là một hành động bình thường trong thực tế. Tôi chỉ đưa một chiếc khăn, và biết đâu nó sẽ giúp cho anh ta có niềm vui chứ không phải sự đau khổ khi biết mình đang chảy máu mũi.
- Chị muốn gửi thông điệp gì đến người đàn ông bị chảy máu mũi?
- Nếu có cơ hội gặp lại tôi mong muốn trở thành bạn với anh ta. Tôi có cảm giác đó là người đàn ông tốt. Mong rằng anh ấy hãy bảo trọng sức khỏe.
- Đã có nhiều người hâm mộ chị sau sự việc này, Nê Na muốn nói gì với họ?
- Xin cảm ơn tất cả vì sự quan tâm, điều này sẽ giúp tôi cảm thấy hạnh phúc và quên đi sự mệt mỏi trong công việc. Trong thời gian tới, tôi sẽ cố gắng chăm sóc tốt cơ thể, sống luôn hạnh phúc để giữ hình ảnh đẹp trong cộng đồng.

Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments