Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Wednesday, December 16, 2009

0 Con tin Mỹ thứ hai bị chặt đầu

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]

Đài truyền hình al-Jazeera đưa tin, nhà thầu Mỹ Jack Hensley cũng vừa bị du kích Iraq hành quyết giống như người bạn Mỹ Eugene Armstrong của anh ta.


Con tin My thu hai bi chat dau
Con tin Mỹ Amstrong trước khi bị chặt đầu.
Những kẻ bắt cóc tự nhận là nhóm Tawhid al-Jihad có liên hệ với Al Qaeda, đã thực hiện vụ này.

Phát thanh viên của al-Jazeera cho biết, một cuộn video ghi lại cảnh hành quyết đã được gửi tới trụ sở của họ, tuy nhiên, al-Jazeera không phát sóng những hình ảnh ghê rợn này.

Vụ giết con tin Mỹ thứ hai cũng đã được đăng tải trên một website Hồi giáo.

Trong một diễn biến mới nhất, Bộ Tư pháp Iraq cho biết sẽ trả tự do cho một trong hai nhà khoa học nữ bị giam trong nhà tù Mỹ. Tuy nhiên, Bộ này quả quyết rằng, quyết định này không liên quan đến các yêu sách của nhóm bắt cóc đã giết chết hai con tin Mỹ Jack Hensley cùng Eugene Armstrong và đe dọa giết nốt công dân Anh Kenneth Bigley bị bắt cùng với hai người bạn Mỹ.
Con tin My thu hai bi chat dau
Jack Hensley khi mới bị bắt cóc.
Sáng qua (21/9), một website Hồi giáo cho đăng tải những hình ảnh vụ chặt đầu kỹ sư người Mỹ Eugene Armstrong sau khi hết thời hạn chót 48 giờ mà nhóm bắt cóc ra điều kiện cho Mỹ phải phóng thích các tù nhân nữ tại Iraq. Tại thời điểm đó, nhóm bắt cóc do Abu Musab al-Zarqawi cầm đầu tuyên bố sẽ lấy mạng hai con tin còn lại, là Jack Hensley (người Mỹ) và Briton Kenneth Bigley (công dân Anh) bị bắt cùng với Armstrong tại nhà riêng ở Baghad hôm 16/9 nếu Mỹ không nhượng bộ yêu sách của họ.

Trong một diễn biến gần đây, các quan chức Mỹ vừa cho biết, cảnh sát Iraq đã tìm thấy thi thể không đầu của Eugene Armstrong gần một nhà thờ ở Baghdad.

(Thanh Hảo - Theo Novinite, Times of India)


Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments