Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Wednesday, December 9, 2009

0 Ảnh ‘nóng’ của hot girl – không chụp lấy ai tung?

Có thể nói chưa bao giờ cộng đồng teen lại đón nhận nhiều hotgirl như lúc này. Sự xuất hiện các hotgirl một cách ồ ạt cũng dấy lên phong trào tự tạo những scandal không giống ai để tự lăng xê tên tuổi mình.
Gần đây nhiều hotgirl than vãn trên blog và báo chí rằng mình bị vu khống, tung ảnh “nóng” lên mạng, rồi nào là lộ “hàng”, bị nói xấu… Thế nhưng nếu như nhìn nhận thật sâu vào vấn đề thì dễ dàng thấy được rằng nếu như các hotgirl này sống chuẩn mực một tí thì đã không có những scandal đáng tiếc trên.
Có thể nói chưa bao giờ cộng đồng teen lại đón nhận nhiều hotgirl như lúc này. Sự xuất hiện các hotgirl một cách ồ ạt cũng dấy lên phong trào tự tạo những scandal không giống ai để tự lăng xê tên tuổi mình. Một trong những điều dễ dàng thấy nhất đó chính là các tấm ảnh nóng. Rất nhiều teen đua đòi, bắt chước nhau chụp ảnh “nóng” cho sành điệu.
Anh chàng K (trường MD - TP.HCM) tiết lộ: "Thật ra thì chẳng ai ở không đến mức tung ảnh “nóng” để nhằm gây rắc rối cho các hotgirl này bao giờ. Mình từng chơi chung với một hotgirl tên Q, chính nhỏ đã giao những tấm ảnh nóng chụp kiểu nửa vời cho mình nhờ tung lên mạng sau đó bắt đầu cái màn ca cẩm sao mà số tui khổ thế, ăn ở hiền lành nhưng cứ bị ganh ghét!”.
Điều có thể thấy rõ nhất là ngày càng nhiều hotgirl cố tình tung lên những tấm ảnh “nóng” nhằm tạo sự chú ý sau đó bắt đầu cái màn ca thán, đọc mãi cũng thấy chán. Cô bạn L(trường BP) bức xúc:”Giờ hễ thấy nhắc đến hai chứ ảnh nóng kèm hotgirl là mình chẳng muốn đọc, nội dung cứ xoay quanh mấy vụ lùm xùm của các hotgirl, khỏi đọc cũng biết tỏng sẽ nói gì rồi".
Thật chẳng thể nào trách teen nhà mình sao cứ hay thích nói xấu, chửi sau lưng thậm chí xuyên tạc các hotgirl nhưng nếu thành nhật nhìn vào vấn đề sẽ thấy được những biểu hiện của teen chẳng có gì là quá lố cả. Nếu như những hotgirl này hòa đồng, vui vẻ cùng mọi người, không có tình giả tạo rồi sau đó quay phắt 180 độ thì sẽ chẳng ai rảnh đến mức ngồi viết entry nói xấu hay chửi bới.
Điển hình như một hotgirl tên N (17 tuổi). Bên ngoài N là một hotgirl chảnh, sốc, thậm chí bạn bè trong giới người mẫu teen còn chẳng chịu được tính cách của cô nàng này huống gì là bạn bè xung quanh. Thế nhưng khi xuất hiện trước cộng đồng teen thì N luôn cố tạo cái vẻ hòa đồng giả tạo của mình mà ai nhìn vào cũng có thể nhận ra được. Thậm chí anh chàng D từng là người mẫu diễn chung với N còn nhận xét: "Chẳng ai ưa cái tính lemon-ques quá đáng của nhỏ ấy đâu. Luôn luôn khinh người và nhìn người khác bằng nửa con mắt”.
Thật ra một hotgirl đạt tiêu chuẩn thì bên cạnh việc chăm chút bề ngoài sao cho thật đẹp khi xuất hiện trước mọi người còn cần phải biết học cách sống hòa đồng, thân thiện, tạo sự yêu mến khi tiếp xúc… Đừng bao giờ ảo tưởng về vẻ bề ngoài của mình để rồi tự đi trên mây và lắm lúc bị gán cho những biệt danh xấu xí kiểu như hotgirl thiếu “muối”, thiếu chất xám… Anh bạn T (Trường HV) chia sẻ: "Trong mắt mình một hotgirl đúng nghĩa phải hội đủ hai tố chất bề ngòai lẫn bên trong. Vẻ đẹp tâm hồn vẫn quan trọng hơn. Những kiểu scandal như ảnh “nóng”, chửi bới mình xin nói một câu nếu như hotgirl không làm thì sẽ chẳng ai đi vu khống các bạn. Teen luôn sáng suốt trong việc này nên các hotgirl cứ yên tâm nhé!”.










0 comments:

Feeds Comments