Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Wednesday, December 16, 2009

0 Ballack không sợ bị “chặt đầu”

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]

Thủ quân tuyển Đức, tiền vệ Michael Ballack tỏ ra khá dửng dưng với việc bị Super Express của Ba Lan “chặt đầu” cùng với HLV Joachim Low trong bức biếm họa đăng trên tờ báo này.

Ballack và HLV Joachim Low bị “chặt đầu”
Ballack và HLV Joachim Low bị “chặt đầu”
Nằm cùng bảng B với Áo, Croatia và Ba Lan, tuyển Đức nghiễm nhiên được đánh giá cao hơn các đối thủ còn lại một bậc. Do đó, báo chí Áo, Croatia và nhất là Ba Lan đang tìm đủ mọi cách để gây đòn tâm lý chiến với “cỗ xe tăng”.
Mới đây, tờ Super Express xuất bản tại Ba Lan đã cho đăng tải một bức biếm họa khá rùng rợn. Đó là cảnh HLV tuyển Ba Lan Leo Beenhakker xách đầu ông Joachim Low và đội trưởng tuyển Đức Michael Ballack.
Bức ảnh trên như một lời tuyên chiến của người Ba Lan với tuyển Đức rằng các học trò của HLV Beenhakker không dễ bị bắt nạt và nếu không cẩn thận, tuyển Đức “mất mạng” như chơi.
Người Ba Lan có thể cười sảng khoái với bức biếm họa rùng rợn, nhưng người Đức thì tỏ ra khá bất mãn với cách làm này. Như hiểu được điều này, chính HLV Beenhakker đã đại diện cho tuyển Ba Lan lên tiếng xin lỗi tuyển Đức.
Riêng với Ballack, “nạn nhân” của trò đùa trên, thì màn chặt đầu mà Super Express dàn dựng quả là nhạt nhẽo.
“Tôi đã xem qua bức biếm họa. Nhưng tôi thấy nó chẳng ảnh hưởng gì tới sự chuẩn bị của chúng tôi tại Euro lần này cả”, tiền vệ đang khoác áo Chelsea phát biểu. “Các cuộc tranh luận, công kích thường ra trước mỗi giải đấu lớn và cũng như những vấn đề trong cuộc sống, chúng ta phải đối mặt với nó. Tôi hi vọng các đồng đội đều giành sự chú ý cho trận đấu và không quan tâm đến bất kỳ điều gì khác”.
Đồng quan điểm này là tiền vệ trái của tuyển Ba Lan, Jacek Krzynowek. Cầu thủ đang chơi tại Bundesliga trong màu áo của Wolfsburg cho rằng trò đùa của tờ báo quê nhà chỉ là đòn tâm lý chiến trước giờ bóng lăn. “Cuộc đối đầu giữa Đức và Ba Lan đơn thuần là một trận đấu. Mọi cầu thủ chỉ nên quan tâm đến nó, thay vì những chuyện bên lề”, Krzynowek phát biểu.



Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments