Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Wednesday, December 9, 2009

0 Bị hiếp dâm cách chồng 300 mét

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]
Đang trông lúa ngoài đồng, chị N. bị tên Phương đến hỏi mượn tiền. Chị N. bảo Phương đến hỏi chồng mình (cách đó 300m), Phương không đi mà khống chế cướp dây chuyền rồi giở trò đồi bại với chị N.

Hôm nay (10/7), tin từ Công an huyện Tam Bình (Vĩnh Long), cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bắt tạm giam đối với Trần Hữu Phương (19 tuổi, trú tại xã Hoà Thạnh, Tam Bình, Vĩnh Long) để điều tra làm rõ.

Trước đó, theo xác minh ban đầu, vào khoảng 21h ngày 7/7, chị Trần Thị N. (32 tuổi, trú tại xã Hoà Thạnh, Tam Bình), đang giữ lúa ngoài đồng thì tên Trần Hữu Phương đến hỏi mượn tiền.


http://topplay.vn/forum/members/5005/albums/126/783-vien-bi-hiep-dam.jpg


Ảnh :
Chị N. bảo Phương đến hỏi chồng mình đang ở cách đó khoảng 300m. Phương không đi mà đòi mượn sợi dây chuyền 3 chỉ 18k trên cổ chị và đe doạ nếu không cho mượn sẽ đâm chết.


Chị N. giao sợi dây chuyền cho Phương. Lợi dụng lúc vắng người, Phương dùng vũ lực để thực hiện hành vi hiếp dâm chị N.

Bị chửa khi đi bơi ở bể bơi

 Một phụ nữ người Ba Lan đang kiện một khách sạn ở Ai Cập sau khi khẳng định con gái bà đã mang thai do tắm trong hồ bơi.  
 
(Ảnh minh họa)
http://www.virginmedia.com/images/bath-gal-pregnant.jpg
Bà Magdalena Kwiatkowska cho hay, cô con gái 13 tuổi của bà đã mang thai khi trở về nước sau khi nghỉ tại Ai Cập. Bà cáo buộc rằng cô bé đã mang thai do tắm trong hồ bơi của khách sạn và đang yêu cầu bồi thường về việc này.
Các nhà chức trách du lịch tại thủ đô Warsaw, Hà Lan xác nhận họ đã nhận được thư phàn nàn trong đó khẳng định cô bé đã mang thai do các tinh trùng “đi lạc” trong hồ nước.
“Bà mẹ khăng khăng rằng cô con gái không gặp gỡ bất kỳ chàng trai nào ở Ai Cập. Bà mẹ quyết tâm kiện cho đến cùng vụ việc này”, một nguồn tin du lịch của Hà Lan nói.

 





Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments