Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Wednesday, December 9, 2009

0 Nude khỏa thân tập thể

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]

Bắt đầu được tổ chức từ năm 2004, hiệp hội diễu hành xe đạp khỏa thân đã thu hút một lượng vận động viên đông đảo tham gia đến từ rất nhiều nước khác nhau. Người ta thường dùng một số loại sơn màu để làm đẹp cơ thể, những sự kiện này thường gắn liền với các phong trào bảo vệ môi trường hay động vật hoang dã.

       


Bể bơi khỏa thân lớn nhất

Năm ngoái, sách Guiness đã ghi lại kỉ lục 12.000 người trong trạng thái nude hoàn toàn tập trung tại bể bơi khổng lồ ở miền trung nước Mỹ. Những người tham gia hi vọng năm nay con số vận động viên sẽ đông hơn và họ chắc chắn phá kỉ lục đã lập được.

        


Thế vận hội khỏa thân

Đây được coi là sự kiện khỏa thân mà có nhiều hình thức tham gia nhất. Sự kiện này được diễn ra đều đặn vào tháng 8 tại bờ biển Maslin Austraulia. Các trò chơi ưa thích là bóng chuyền bãi biển, chạy đua cà kheo, bao bố…

        


Khỏa thân phản đối giết bò

Những người tham gia sẽ bôi phẩm màu đỏ lên cơ thể để biểu thị cho hình ảnh dã man, bạo lực trong các trận đấu bò tót. Họ phản đối và đề nghị thành phố chấm dứt trò chơi đầy tính bạo lực và vô nhân tính này. Được biết, đấu bò tót là một trong những địa điểm hút khách nhất mỗi khi các đoàn khách du lịch nước ngoài đến Tây Ban Nha.

        


        


Lễ hội bốc cháy và tỏa sáng

Đây là một hình thức trình diễn nghệ thuật gắn liền với khỏa thân. Những nghệ sĩ biểu diễn không một mảnh vải che thân sẽ đùa nghịch với 'ngọn lửa' tung tăng trên cơ thể mình. Cuộc thi thể hiện sự sáng tạo, gan dạ và cũng hết sức lôi cuốn từ các màn biểu diễn.

        




Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments