Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Monday, December 21, 2009

0 Chí Thiện, Khổng Tú Quỳnh, Anh Quốc và Tâm Tít rủ nhau đi... ôm

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]

Ôm miễn phí nữa là đằng khác.

  Theo Hoa Học Trò

Một chiến dịch cực kỳ ý nghĩa với sự tham gia của Thanh Duy, Khổng Tú Quỳnh, Anh Quốc, Ngọc Thảo, Chí Thiện, Băng Di, Tâm Tít...

Chiến dịch Free Hugs bắt đầu xuất hiện ở Việt Nam cách đây 2 năm. Khi cả thế giới sôi sục vì những chiến dịch “ôm tự do” kéo theo sự hưởng ứng toàn xã hội ở các nước Phương Tây, thì  tại Việt Nam, nếu không tính các buổi offline nhỏ lẻ của những diễn đàn trên mạng thì sẽ rất hiếm nếu kiếm được một chiến dịch Free Hugs nào thực sự ấm áp đúng như ý nghĩa của nó.

Chính vì những lí do đó, chúng tớ đã tổ chức Free Hugs thật sự hoành tráng như một món quà gửi đến độc giả nhân dịp Giáng Sinh.

Tất cả 7 nhân vật chính được giao chỉ 1 tấm bảng Free Hugs và Deluxe Hugs ,sau đó tự thân vận động để kiếm những cái “hugs” khắp quảng trường nhà thờ Đức Bà.

Chia 7 khách mời ra thành 2 team để tỏa đi khắp quảng trường :

Team1: Thanh Duy-Khổng Tú Quỳnh-Anh Quốc-Ngọc Thảo

Team 2: Chí Thiện-Băng Di-Tâm Tít

Free-Hugs VS Deluxe Hugs : “Có phải mọi người thường ít đặt niềm tin vào những gì miễn phí?”

Trên Youtube có 1 clip rất nổi tiếng về Deluxe Hugs (trả 2 đô cho 1 lần hugs) đã làm nhiều người nghi ngờ về sự thành công của Free Hugs khi mà số người ôm anh chàng cầm bảng Deluxe Hugs (mặc dù phải trả tiền) nhiều hơn anh chàng cầm bảng Free Hugs.

Có 1 comment rất ấn tượng giải thích cho điều kì lạ này "Con người thường ít đặc niềm tin vào những gì miễn phí"

=>> làm lại tình huống này để xem đó có phải là sự thật.

Và kết quả là :

Thanh Duy, Băng Di được ôm nhiều nhất với bảng Free Hugs – Chí Thiện, Ngọc Thảo tiu nghỉu với bảng Deluxe Hugs (trả 2$/lần).

Thanh Duy, Băng Di:

Khi nghe về kết quả đoạn clip trên Youtube là người cầm bảng Deluxe Hugs sẽ nhận được nhiều cái ôm hơn, bản thân chúng tôi đã thấy chuyện đó phi lí.

Đành rằng cái gì miễn phí thì đôi khi phải coi lại chất lượng, nhưng nó sẽ đúng hơn nếu đem đo một món vật chất nào đó, còn đây là cái ôm tinh thần phải khác chứ. Còn một cái ôm miễn phí hay một cái ôm trả tiền chẳng có ý nghĩa gì ở đây, quan trọng là người đối diện cảm thấy thoải mái, ấm áp khi ôm thôi.

Chí Thiện, Ngọc Thảo:

Đi cả buổi và chúng tôi phát hiện ra 2 thái độ khi mọi người nhìn thấy mình cầm bảng Deluxe Hugs : một là sẽ khó chịu và chạy tới ôm người cầm bảng Free Hugs cho bỏ ghét vì thấy cái bảng Deluxe Hugs “thương mại” quá. Hai là chạy tới ôm chúng tôi và yêu cầu chúng tôi trả … 2$ (Hiểu nhầm)” - Thiện

Tất nhiên sẽ chẳng có cái ôm nào khiến chúng tôi cảm thấy ấm áp bằng 2 người kia. Có một anh chàng người lai dễ thương ôm Thảo và rút ra 2$ mà vẫn tươi cười, thấy vui ghê!“ - Thảo.

Chúng ta đã quá quen với một cuộc sống mà cái gì cũng phải trao đổi bằng tiền. Thậm chí một cái ôm ấm áp cũng khiến chúng ta phải rút ví. Vì chúng ta phải lo lắng nhiều thứ nên đôi lúc quên mất có những thứ không thể trả bằng tiền.

Ôm để thấy ấm áp, để thấy hạnh phúc có ở khắp nơi. Đó mới chính là điều khiến chiến dịch Free-Hugs thành công.

"Share Love"


Hai cặp khách mời Anh Quốc-Tú QuỳnhChí Thiện-Tâm Tít đang cùng chia sẻ những cái ôm, bỗng xuất hiện một anh chàng với vẻ mặt khó hiểu.



Anh chàng khó hiểu này chạy tới và đề nghị ôm Anh QuốcChí Thiện, và không chỉ đơn giản là muốn ôm! Đây mới chính là mục đích chính :



Anh chàng “thương lượng” để được mượn bảng Free Hug
Và lí do là đây :



Khổng Tú Quỳnh, Tâm Tít: “Rất bất ngờ khi bạn trai đó dùng cách này để ôm mình. Thật là đáng yêu.”

Anh Quốc, Chí Thiện: Là cầu nối để xích mọi người gần nhau hơn cũng là một trong những ý nghĩa của Free Hugs mà,chúng tôi vui vì đã làm được điều đó.

Nhờ chiến dịch Free-Hugs, mọi người như xích gần nhau hơn và tình yêu cũng nhờ thế mà nhân đôi.

Ngôi Sao” của Free Hugs là ai?


Bài Test cuối cùng của 2! là một cuộc bình chọn nội bộ giữa 7 khách mời với nhau, họ lần lượt đến ôm từng người trong 6 người bạn còn lại và cho biết ai là người tạo cảm giác thoải mái, ấm áp nhất.

Nhóm 1 :

Thanh Duy: Duy bình chọn cho Khổng Tú Quỳnh

Khổng Tú Quỳnh: Quỳnh chọn anh chàng Anh Quốc có nụ cười không thể tươi hơn.

Anh Quốc: Quốc bị sự hớn hở của Ngọc Thảo cuốn hút

Ngọc Thảo: Thảo thích sự năng động của anh Duy.

Nhóm 2 :


Chí Thiện: Thiện dĩ nhiên cảm thấy ấm áp nhất khi ôm Băng Di.

Tâm Tít: Băng Di là ấm áp nhất.

Băng Di: Chí Thiện là lựa chọn đầu tiên.






















Hehe khi làm Free Hugs:
Sau khi bắt ôm trả tiền, Chí Thiện bị ế nên đòi đổi bảng Free Hugs đứng gốc cây để tăng rating cho mình.

Băng Di đã mạnh dạn đến gõ cửa xe một chú công an để giải thích về Free Hugs, bạn đầu chú còn khó đăm đăm, sau khi nghe xong thì cười bẽn lẽn. Vì ngượng nên chú đành cười trừ.

Một bác lái ôtô đã dừng xe lại trước Tâm Tít cho một cái Free Hug.

Thanh Duy được du khách yêu mến: Chàng trai có nụ cười tươi rói, khả năng ngoại ngữ cực siêu và vẻ thân thiện khiến các du khách cứ tranh nhau ôm Duy.

Sau buổi Free Hugs, các sao nhà ta thân thiết với nhau hơn, có những tình bạn mới nảy nở và ai cũng thấy vui phơi phới dù cả ngày chụp ảnh ngoài đường đến mệt nhoài.




Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments