Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Monday, December 21, 2009

0 Thùy Dung "cười tít mắt" bên các thiên thần nhỏ, Mai Phương Thúy rạng rỡ trong cái lạnh Hà Nội

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]
Thùy Dung rạng rỡ bên các em nhỏ
Vẻ đẹp dịu dàng cùng sự thân thiện của đương kim Hoa hậu Việt Nam Thùy Dung đã chinh phục các em nhỏ khuyết tật, khi cô cùng tổ chức Tương Lai Foundation thực hiện chuyến đi thăm và tặng quà tại mái ấm Thiên Phước (Củ Chi, TP HCM).

 
 
 
Giữ đúng lời hứa hạn chế xuất hiện trong các chương trình thời trang, tập trung cho việc học ở trường RMIT và tích cực tham gia các hoạt động xã hội, Hoa hậu Thùy Dung vừa phối hợp cùng các nhà từ thiện tổ chức chương trình Ấm áp mùa đông, với mong muốn mang đến cho các trẻ em nghèo, khuyết tật những niềm vui nho nhỏ khi mùa Giáng sinh về. Cùng đi với Hoa hậu còn có sự góp mặt của người đẹp Trương Thị May, Á hậu 1 Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2007. Cô gái Khmer 21 tuổi vốn là người ăn chay trường. Cô cũng thường xuyên tham gia các hoạt động xã hội nên rất quen với việc chăm sóc cho các 'thiên thần nhỏ"

Nụ cười rạng rỡ và ấm áp của Hoa hậu khiến các em cảm thấy rất gần gũi, thân thiện. Người đẹp 19 tuổi cũng biết cách thu hút các em bằng tài kể chuyện, hát, chăm chút cho các em từ bữa ăn... đến giấc ngủ trưa.
 
 Một vài hình ảnh đẹp của 2 người đẹp:
 
























 
 
Mai Phương Thúy rạng rỡ trong cái lạnh Hà Nội

Mặc dù rất bận rộn nhưng Hoa hậu Mai Phương Thúy đã cố gắng sắp xếp để có thể tham dự chương trình chung kết Icon 2009 với tư cách Ban giám khảo diễn ra vào tối qua 20/12 tại Hà Nội. Hoa hậu Việt Nam Mai Phương Thúy là một trong 3 vị giám khảo lựa chọn ra những gương mặt tiêu biểu cho teen.
Xuất hiện trong chương trình tối qua Mai Phương Thúy ăn mặc thật giản dị với chiếc quần jean, áo dạ đen, mang khăn, Hoa hậu vẫn cười thật tươi dù thời tiết Hà Nội hôm qua rét đậm. Đến tham dự chương trình tối qua còn có nhiều gương mặt nữa như: Ngô Kiến Huy, Yến Trang, Mạnh Quân, Hoàng Hải Thiên Minh, Quỳnh Nga...

Một vài hình ảnh Hoa hậu Mai Phương Thúy thật xinh tươi trong chương trình tối qua: 







 





Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments