Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Monday, December 21, 2009

0 10 mỹ nhân kiều diễm nhất xứ Hàn

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]

Họ không chỉ là những nữ diễn viên, ca sỹ hay người mẫu tài năng mà còn là những “nữ thần sắc đẹp” làm điên đảo trái tim của hàng ngàn người hâm mộ. Tạp chí dành riêng cho đàn ông Gunaxin mới đây đã công bố danh sách 10 mỹ nhân xinh đẹp nhất của Hàn Quốc do chính độc giả bình chọn.




Nền công nghiệp giải trí của Hàn Quốc đang ngày một phát triển và trở thành một “làn sóng văn hóa” mạnh mẽ có tầm ảnh hưởng trên nhiều nước khu vực châu Á. Thành công này không thể không kể đến sự góp sức của những ngôi sao điện ảnh, ca sỹ, người mẫu nổi tiếng đã cống hiến tài năng và sắc đẹp của mình để làm hài lòng người hâm mộ.
Dưới đây là danh sách đếm ngược 10 mỹ nhân xinh đẹp nhất xứ Hàn trong thời điểm hiện tại:
10. Kim So-Yeon
 
Kim So-Yeon  nổi tiếng nhờ vai diễn xuất sắc trong bộ phim Thế giới của Eva. Cô còn là một diễn viên truyền hình được nhiều người mến mộ. Năm 2005, với vai chính trong bộ phim bom tấn Bảy thanh kiếm của điện ảnh Hong Kong, tiếng tăm của Kim So-Yeon càng lan rộng và được nhiều người biết đến.
9. Eugene Kim
 

Eugene Kim được coi là gương mặt tiêu biểu trong ban nhạc K-pop S.E.S từ năm 1997 đến nay. Với vẻ xinh đẹp nổi bật của mình, cô nhanh chóng thành công khi tách ra hát solo kể từ năm 2002. Không dừng lại ở đó, Eugene còn tham gia đóng phim và gây được nhiều sự chú ý trong công chúng.
 
8. Han Ga-In
 
Han Ga-In vừa là người mẫu, vừa là một nữ diễn viên truyền hình chuyên nghiệp. Với gương mặt ngây thơ mang vẻ đẹp thánh thiện như một thiên thần, Han Ga-In nhanh chóng trở nên nổi tiếng, đặc biệt là sau sê-ri phim truyền hình Đi tìm kiếm Mặt trời vào năm 2000 và Super Rookie năm 2005.
7. Jeon Ji-Hyun
 

Jeon Ji-Hyun bắt đầu sự nghiệp người mẫu của mình vào năm 1997 và dần chuyển sang nghiệp diễn viên từ năm 1999. Thành công vang dội sau vai chính cho bộ phim hài lãng mạn Cô nàng ngổ ngáo đã mang lại cho Ji-Hyun danh hiệu “Nữ diễn viên xuất sắc nhất” tại Liên hoan phim Daejong năm 2002. Kể từ đó, cô trở thành một gương mặt sáng giá mà các đạo diễn cũng như các nhà làm phim liên tục săn tìm.
 
6. Lee Da-Hae
 

Lee Da-Hae vốn là một vũ công chuyên nghiệp với những vũ điệu đầy đam mê và cảm xúc mà cô đã mang đến cho người xem trong các chương trình múa cổ truyền dân tộc của Hàn Quốc. Không dừng lại ở đó, cái tên Lee Da-Hae còn được biết đến trong hàng loạt bộ phim truyền hình ăn khách như: Hoa hồng xanh, Cô gái của tôi, Chào em xinh đẹp …
 
5. Son Ye-Jin


Son Ye-Jin gương mặt khả ái và khả năng diễn xuất đầy truyển cảm đã mang lại nhiều thành công cho Son Ye – Jin. Người ta biết đến cô qua hàng loạt bộ phim tình cảm lãng mạn của Hàn Quốc như: Lời cầu hôn ngọt ngào, Cổ điển, Khoảnh khắc đáng nhớ, Thành phố mở cửaVợ tôi đã lấy chồng.
 
4. Kim Hee-Sun
 

Từng được coi là nữ diễn viên xinh đẹp, tài năng và nổi tiếng nhất xứ sở Kim Chi, cái tên Kim – Hee Sun được biết đến không chỉ ở Hàn Quốc mà cả ở Trung Quốc, Đài Loan, Hong Kong, Nhật Bản và các nước Đông Nam Á. Kim Hee – Sun thậm chí đã được cả thế giới biết đến qua những vai diễn xuất sắc trong các bộ phim: Thần thoại (đóng cùng Thành Long), Bichunmoo, Hồn ma cũng biết yêu… Hiện nay Kim Hee – Sun đang sống hạnh phúc cũng chồng và thiên thần bé nhỏ của mình nhưng sắc đẹp của cô dường như không hề bị phai nhạt theo thời gian.
 
3. Kim Tae-Hee
 
Đứng thứ 3 trong số những mỹ nhân xinh đẹp nhất xứ Hàn là nữ diễn viên Kim Tae-Hee. Với gương mặt kiều diễm và nụ cười mê hồn, Kim Tae – Hee đã làm hàng triệu trái tim người hâm mộ phải điên đảo qua các vai diễn xuất sắc trong phim: Nấc thang tới thiên đường, Tình yêu ngang trái, Chuyện tình ở Harvard, Sao Kim và Sao Hỏa… Cô còn là gương mặt quảng cáo ăn khách cho các hãng  Samsung, Maxwell House, LG, Olympus …
2. Lee Hyo-Ri

Được coi là “biểu tượng sex” của Hàn Quốc, ca sỹ  Lee Hyo – Ri đang ngày một nổi tiếng và gây sự chú ý trong dư luận không chỉ bởi giọng hát đầy tài năng mà còn bởi thân hình quyến rũ “chết người” và những vũ đạo bốc lửa.

1. Song Hye-Kyo
 
 

Sẽ không có gì đáng ngạc nhiên khi cái tên Song Hye – Kyo đứng đầu trong danh sách bình chọn của Gunaxin. Cô đã từng đạt giải siêu mẫu có thể hình đẹp nhất của SunKyung Smart và sớm trở thành một ngôi sao truyền hình nổi tiếng trong loạt phim truyền hình Buổi sáng Hạnh phúc từ năm 1996. Với đôi mắt hút hồn và gương mặt đẹp không tì vết, Son Hye- Kyo đã nhanh chóng chinh phục được hàng triệu trái tim người hâm mộ qua những bộ phim nổi tiếng của mình như Trái tim Mùa thu, Ngôi nhà hạnh phúc…





Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments