Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Monday, December 21, 2009

0 Thanh Hằng bị đồn yêu Hà Anh Tuấn, Minh Hằng vẫn coi Tim là bạn

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]

Mới đây nhạc sĩ Nhất Trung quyết định chấm dứt hợp đồng với Tim vì cho rằng Tim không tôn trọng Minh Hằng. Khi được hỏi về mối quan hệ với Tim, Minh Hằng cho rằng cô vẫn coi Tim là bạn, nếu Tim không muốn thì Hằng cũng không ép!




Thanh Hằng bị đồn yêu Hà Anh Tuấn
 
Xinh đẹp, nổi tiếng nhưng Thanh Hằng lại không muốn nói về tình yêu bởi theo Thanh Hằng thì tình yêu là chuyện thầm kín và cô muốn giữ lại: "Tôi không nói nhiều về tình yêu. Tôi đang coi công việc là ưu tiên số một nên cũng không thấy cô đơn nhiều lắm. Tôi hoàn toàn không sợ hãi vì mình đang đi một mình trên hành trình này".
 

Khi được hỏi về tin đồn Thanh Hằng với đạo diễn Nguyễn Quang Dũng yêu nhau, Thanh Hằng trả lời rất khéo: "'Người ta cứ đồn thôi, như tin đồn tôi yêu một phụ nữ hay tin đồn tôi và Hà Anh Tuấn yêu nhau. Yêu hay không, đó là chuyện của tôi, và tôi sẽ trả lời vào ngày tôi công bố chuyện đám cưới".
 
Thanh Hằng trong buổi họp báo phim Những nụ hôn rực rỡ

Ngoài chuyện chia sẻ chuyện tình cảm, Thanh Hằng cũng sẻ chia thêm về vai diễn ca sĩ trong Những nụ hôn rực rỡ chuẩn bị công chiếu vào dịp Tết này. "Đó là nữ chủ nhân của một khách sạn đam mê ca hát. Cô ấy quyết định tổ chức một show diễn ca nhạc để được hát và hy vọng qua đó cứu vớt được khách sạn đang có nguy cơ bị phá sản. Mỗi khi căng thẳng, cô ấy hay bị nấc cụt. Thành công đến với cô ấy cũng không dễ dàng. Có rất nhiều cảnh quay tôi phải mặc bikini và... múa ở dưới biển. Có những ngày quay từ 8h sáng hôm trước đến 3h sáng hôm sau, bối cảnh lênh đênh trên mặt nước, tôi tập rồi diễn liên tục". Thanh Hằng vui vẻ cho biết.

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và 2 diễn viên tên Hằng

Minh Hằng bị hỏi khó

Bộ phim "Ngôi nhà hạnh phúc" đang phát sóng gây được sự quan tâm của dư luận, sau thành công của "Full House" phiên bản Hàn thành công BiSong Hye Kyo nhanh chóng trở thành cặp đôi đẹp nhất màn ảnh Hàn Quốc. Và dù đảm nhận 2 vai chính trong phim "Ngôi nhà hạnh phúc" phiên bản Việt nhưng cả Minh Hằng Lương Mạnh Hải đều không trở thành cặp đôi đẹp như Bi - Song hay Ngô Thanh VânTrí Nguyễn. Khi được hỏi câu hỏi này Hằng đã không thể có câu trở lời được, cô chỉ cười trừ...
 

Năm 2009 cũng là năm Hằng đắt sô quảng cáo, nhưng khi được hỏi về cát xê quảng cáo của Minh Hằng thì cô bạn từ chối không tiết lộ và cho rằng cát xê mà Hằng đặt bút thì rất phù hợp với hình ảnh của Hằng. Không có chuyện phá giá để được quảng cáo và giá của Minh Hằng cũng chưa thấp bao giờ.

Tất nhiên chuyện công ty Thiên Thi tiếp tục chấm dứt hợp đồng với Tim lý do là Tim không tôn trọng Minh Hằng cũng gây xôn xao trong thời gian qua.  Khi được hỏi về sự việc thực hư như nào thì Minh Hằng cho rằng đó là việc giữa công ty Thiên Thi và Tim nên họ sẽ tự giải quyết. Hằng đứng ở giữa nên là người hiểu rõ nhất ai đúng ai sai. Dù vậy Hằng vẫn luôn tôn trọng Tim vì đó là hướng đi của Tim.
 

Minh Hằng cũng cho rằng tình bạn của Minh Hằng Tim do chính Tim đạp đổ. Hằng vẫn luôn coi Tim là bạn nhưng nếu Tim đã không muốn thì Hằng cũng không ép.




Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments