Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Tuesday, December 22, 2009

0 Chốn thác loạn của giới trẻ ghiền "CHAT SEX"!

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]
Có một xã hội ảo bệnh hoạn trên net, từ: chat sex, khỏa thân qua webcam… đến những buổi offline trụy lạc, khởi đầu cho lối sống buông thả của một bộ phận thanh niên.

2n7qety thumb Chốn thác loạn của giới trẻ nghiền net
Từ một lời tự thú
“Khi biết tôi không còn trong trắng, người tình thứ hai mà tôi thực sự yêu tha thiết đã dày vò chì chiết và ruồng bỏ tôi. Con tim tan nát, tệ hơn là tôi đã quen với nhu cầu thể xác từ hai năm yêu anh. Tôi tìm đến những câu chuyện, đoạn phim đồi trụy trên web đen để giải tỏa…”.
Những trang nhật ký thấm đẫm sự từng trải và đau khổ của Linh bắt đầu như thế. Ngoài hai mươi tuổi, Linh ngoài đời là một cô gái sành điệu, con nhà giàu, nhưng cô có một gia đình không hạnh phúc. Mẹ bỏ đi nước ngoài, bố cưới một cô gái không bằng cả tuổi Linh. Những đổ vỡ từ một tâm hồn quá nhạy cảm cộng với những vấp váp khác trong đời sống cá nhân khiến Linh mang tâm lý bất cần, tự đày đọa mình.
2yperyr thumb Chốn thác loạn của giới trẻ nghiền net
Bạn bè không còn nhận ra người bạn xinh xắn, hoạt bát, lúc nào cũng vui cười thời đại học nữa. Không ai có thể tưởng tượng được hiện tại Linh lao vào chat sex như một con thiêu thân và không kiểm soát được những kích thích bản năng.
“Chúng tôi thường xuyên “hành động” trước màn hình thông qua những lời lẽ đầy khiêu khích và các đoạn webcam chỉ che mỗi… khuôn mặt của bạn chat”, Linh thú nhận.
Linh viết trong blog của mình - blog để chế độ Friends hạn chế người đọc: “Thoả mãn dục vọng! Bên cạnh đó là sự thoả mãn cái tôi, thoả mãn sung sướng và đau khổ trong việc trả thù đời. Và tôi nghĩ mình đã chiến thắng bố, bố yêu thương tôi bằng cách bao bọc tôi bằng bạc tiền, bằng bốn bức tường, chắc mẩm rằng con gái mình ngoan hiền mà có ngờ đâu những kẻ đồi bại nhất lại ở ngay trong ngôi nhà này, trong cái máy tính đặt ở phòng con gái bố, huỷ hoại con gái bố từng ngày, từng giờ! Ha ha!”.
Một xã hội ảo bệnh hoạn
Một chàng trai trẻ làm thám tử tư cho một công ty chuyên tư vấn tâm lý lứa tuổi đã kể với chúng tôi, cuộc sống bệnh hoạn không thể ai ngờ được của một đám trẻ nghiền net. Mượn nick của anh, tôi bắt đầu “tham quan” cuộc sống này.
6-2
Có rất nhiều người tham gia vào cộng đồng sex thực online như thế, cả tây, cả ta… Họ có thể không add nick nhau nhưng thường xuyên chat sex thông qua một room chat ngầm hẹn trước trên Yahoo Asia. Tôi cũng “chui” vào phòng chat ấy.
Hơn 20 cái nick nhấp nháy sáng trên room chat lúc nửa đêm, tôi nháy bừa vào một nick có hàng ký tự đầu tiên là thich69… Theo hướng dẫn của anh thám tử, đầu tiên là một loại biểu tượng yahoo để chào hỏi. Đôi khi các biểu tượng này được sắp xếp khá đặc biệt để mặc định với nhau là tín hiệu của dân chat sex. Sau đó cũng là vài lời hỏi thăm thông thường về tuổi tác, giới tính. Chưa đầy 2 phút, người kia bắt đầu tấn công tôi bằng những câu nói bóng gió về “chuyện ấy”…
7 thumb Chốn thác loạn của giới trẻ nghiền net
Dù không được chứng kiến, nhưng theo lời bạn tôi, đôi khi cộng đồng này nổi hứng, lập nên một room chat chung có đặt mật mã… Theo lời Linh, có rất nhiều loại người trong các room chat sex như thế. “Có kẻ bắt đầu làm quen thì chào hỏi rất tử tế, sau đó lại vô cùng sỗ sàng với những lời lẽ bẩn thỉu nhất. Có những người lại rất lịch sự. Có thể mình sẽ được tán tỉnh như bao cô em ngoan hiền, hoặc mình sẽ bị sỗ sàng mời hỏi như người ta trao đổi mua bán một món hàng. Nhưng đã sa chân vào đây rồi thì dẹp sĩ diện đi, vứt hết xấu hổ đi mà còn thích ứng với cái môi trường mà mình đã là một phần tử ruột của nó. Mới đầu còn thấy kinh tởm, ngượng nghịu nhưng rồi nó sẽ như một thứ ma túy khiến bạn không còn biết đến những giá trị tốt đẹp khác đang tồn tại”.
8-1
Thế nhưng, điều nguy hiểm hơn, những lời lẽ và hành vi bệnh hoạn trên mạng ảo đã dần gieo mầm mống cho những thay đổi nhận thức và kích thích sự trụy lạc trong đời sống thực.
“Ngày nào cũng tiêm nhiễm vào người không biết bao nhiêu là ngôn từ kích dục, hình ảnh đồi trụy, tôi càng bị dày vò bởi ham muốn đời sống tình dục thật“, Linh thú nhận. “Rồi một lần, tôi đã quyết định gặp gỡ một trong những bạn tình ảo thường xuyên chat của mình. Bắt đầu những cuộc chơi rẻ rúng bản thân và để lại bao nhiêu hồi ức thống khổ”.
Lời kết
“Sự thật là người ta có thể đẩy cuộc sống thực vào vũng bùn chỉ vì lỡ chọn cho mình một cộng đồng ảo bệnh hoạn trên net”, anh Minh Hiển, một chuyên gia tâm lý, nói.
Trên báo chí, hay từ những câu chuyện đời thực, đã có biết bao băng nhóm tội phạm tuổi teen trước vành móng ngựa từ những cuộc dạt nhà cứu net? Bao nhiêu hình ảnh những thanh niên sáng sủa víu lấy nhau trước cửa bệnh viện chờ kết quả xét nghiệm sau những cuộc offline web sex?
12 thumb Chốn thác loạn của giới trẻ nghiền net
Thế giới ảo có rất nhiều góc tối, nó cũng phức tạp và có nhiều loại người như thế giới thực chúng ta đang sống. Chúng tôi không nghĩ một bài viết vạch trần hay lên án góc bệnh hoạn bẩn thỉu của xã hội ảo ấy sẽ đủ để khiến nó bị tiêu diệt. Nhưng nếu bạn trẻ và còn tương lai, bạn có muốn thấy bạn bè, hay chính bạn, vứt hết tất cả vì những giây phút trụy lạc chỉ cách bạn vài cái nhấp chuột.




Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments