Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Wednesday, December 16, 2009

0 Chúng Tôi Muốn Sống

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]

Star: Lê Quỳnh, Mai Trâm;
Ðạo Diễn: Vĩnh Noãn.




Image
Image


The story you are about to see is based on true events that took place in north VietNam.
In 1952-54, unseen by the outside world. **** 's communists imposed a reign of terror throughout the countryside to elilimate the opposition.
This led to the massive exodus of onemillion refugees to the republic of south Vietnam.
All actors and extras in the film are actual refugees, fortraying their own tragic story.
In recent years, after the fall of Sai Gon, more than one million boat people in search of freedom have continued to flee Vietnam.
Nearly half have died at sea. Their desperate journeys confirm the tyranny that still exists under communist rule, and the urgent need for the people of the free world to learn from their experience.


Image


Ðại độ trưởng Vinh là một anh hùng dân tộc, với những chiến công hiển hách cũa anh trên khắp các mặt trận, thực dân Pháp nghe nói đến tên anh đều phải vở mật. Với biết bao công lao chiến trận cũa anh...

Chinh Ủy (CU): Ðồng chí đại đội trưởng Vinh, hôm nay bên ta thâu được rất nhiều chiến lợi phẩm. Bác và đảng rất hài lòng, tôi sẽ báo cáo lên thượng cấp để Ð/C được nghĩ phép.

Vinh: Cám ơn Ð/C CU , tôi chiến đấu đây cốt không mong được ân thưởng, mà mục đích cũa tôi là góp phần vào công cuộc giãi phóng dân tộc thoát khỏi ách thực dân và bất cứ một chế độ áp bức nào khác. Tôi chỉ biết chiến đấu cho chính nghĩa cũa quốc gia...thế thôi


Image
Image
Image



Vinh được phép về quê thăm mẹ, gặp người yêu tên Lan. Hai người dịnh sau chiến tranh , nước nhà sạch bóng thực dân Pháp, hai người sẽ làm đám cưới...

Image


Ông bà Long , cha mẹ cũa Vinh. Một địa chủ....

Image



Cô Lan người yêu Vinh

Image
Image
Image



Vinh: Lan ạ, ngày mai anh phải xa em , anh đau khổ lắm nhưng ngoài tình yêu em, anh còn có tình yêu tổ quốc. Kẻ làm trai trong thời loạn , anh phải có bổn phận gánh vác. Anh chỉ về phép được 4 ngày. Thời gian trôi qua nhanh qúa...

Lan: Trong làng ta em co nghe nói tới cãi cách điền địa. Anh có nghe nói tới không?.

Vinh: Anh chỉ nghe nói tới lý thuyết, nhưng lý thuyết là 1 chuyện còn thưc hiện lại là 1 chuyện khác. Hảy để xem họ thực hiện ra sao cái đã.

Vinh: Em haỷ nhìn ruộng luá xanh tươi đàng kia thì biết. Không phải la chỉ tiêu diệt 1 giai cấp này rồi lập lại 1 giai cấp khác là đũ để dem lại hạnh phúc cho toàn dân. Anh cũng đồng ý chính sach cãi cách điên địa xong phải cho nó có nhân đạo một chút....Nếu anh không lầm thì chính sách cãi cách điền địa nó liên quan đến cả đời sống cũa một dân tộc...

Hai người ngậm ngùi chia tay nhau....

Vinh đang đọc thư cũa Lan: "Anh Vinh yêu qúi, đã 1 năm qua, ngày tháng vẫn trôi giòng suối vẫn chãy. Em viết bức thư này cho anh chẳng hiểu có đến được tay anh không...

Nếu anh nhận được thì anh biết cho rằng em đang cầu nguyện ngày đêm cho anh về được với gia đình và em , trong khi anh xông pha trên khắp các mặt trận thì đầu năm nay, chính sách áp dụng quần chúng đấu tranh chông địa chủ bắt đầu áp dụng thật là 1 quốc kế dân sinh vĩ đại ,bởi vì nhờ chính sách đó mà dân ta có thể thực hiện được người cày có ruộng cày.

Muốn thực hiện đươc điều ấy giai cấp nông dân phải diệt trừ giai cấp địa chủ. Vì quyền lợi cũa 2 giai cấp ấy trái ngược nhau tuy thế em tin tưởng rằng chính phủ sẽ công minh sáng suốt , không trừng trị những hạng địa chủ như thầy mẹ ở nhà vì những người ấy đã ủng hộ phong trào kháng chiến và không bóc lột nhân dân..."

Image



Vinh bị Ð/C chính ủy ghen ghét nên bị bắt giải về điạ phương với lý do là...con cũa địa chủ bóc lột.

Vinh: "thưa đồng chí sao lại lệnh bắt tôi cũa công an, tôi thuộc bộ đội cơ mà.

CU: Tôi không cần biết. Tôi chỉ thừa lệnh cũa cấp trên. Yêu cầu Ð/C giao nộp súng ống...

Image



Quan cảnh Tòa Án Nhân Dân Ðấu Tố Ðịa Chủ...

Image


Ðứa con nuôi cũa ông bà Long bị buộc phải đấu tố cha mẹ mình...

Image
Image



Tên Ð/C Ðấu Tố Cò Mồi hăm doạ người ra đấu tố...

Image



Vinh về đến làng.....

Vinh: Ðại đội trưởng Vinh đây, tôi nói đây không phải là cho cá nhân tôi mà noí cho cha mẹ tôi và cho cả tổ quốc cũa chúng ta.

Chủ tịch: Anh không có quyền cãi. Tên địa chủ này đã nhận hết tội lỗi cũa hắn rồi.

Vinh: Ð/c nói sao , tôi không có quyền cãi à...Trước tòa án nhân dân này tôi lại không có quyền cãi hay sao. Tôi đã từng chiến đấu để giãi phóng dân tộc mà tôi không có quyền cãi trước tòa án nhân dân này hay sao?. Một người con không có quyền bào chữa cho cha mẹ hay sao?. Tôi thừa biêt các đ/c đã buộc tội cha mẹ tôi trước khi lập lên cái tóa án hân dân này.

Xin các đ/c hảy nghe tôi nói , các đ/c có thể tin được ở những lời tố cáo bởi vì họ bị đánh đập tàn nhẩn như thế này. Tại sao các đ/c không để tôi nói , các đ/c sợ vì tôi sẽ vặch trần mặt nạ cũa các đ/c ở đây ra..

Nào những ai đã từng chiến đấu cho độc lập tự do cũa tổ quốc...hảy cùng nhau bước ra khỏi hàng. Sao các đ/c chưa từng chiến đấu cho tổ quốc à...hỏi các đ/c có bao giờ giúp đở kháng chiến như cha mẹ tôi chưa...

Image
Image



Ông Long nói với bà Long trước khi bị đem ra cho máy cày chém đầu: Thôi bà ạ..đàng nào cũng 1 lần chết, dù mình có chết oan chăng nữa thì hảy để cho con cháu mình được hảnh diện rằng cha mẹ nó chết cho tự do cũa tổ quốc...

Image
Image
Image



Chủ tịch: Ð/c Lan tôi cảng cáo chị không được thân mật với phản động....

Lan: Nhung tôi yêu anh Vinh vì tôi chỉ là người. Hể là người thì ai cũng phải có tình cảm...vả lại anh ấy có làm hại gì ai đâu

Chủ tịch: Hừ..tình cảm ..trái tim con người cũa đ/c phải đem phụng sự cho chủ nghiả cho đoàn thể chứ không đem cho chủ nghĩa cá nhân. Ðó chỉ là cảm giác cá nhân đê hèn yếu đuối...Vinh là kẻ thù cũa dân tộc. Ð/c Lan phải chọn hoặc là hắn hai là tổ quốc....

Image
Image



Cảnh Chém đầu địa chủ..........

Image
Image
Image



Cán bộ CS hô hào nông dân ném đất và đá....

Image



Một cuốn phim Bi , Hận, Tình, những tình khúc thật éo le làm nhức nhối hàng triêu triệu con tim người miền Nam trước 1975. Nhưng mọi người sau khi xem phim đều cho rằng đó là một phim tuyên truyền. Ngưòi miền Nam cho rằng giữa con ngưòi với nhau đâu thể nào đối xử như xúc vật..??? Họ không tin, dân miền Nam không tin...mặc dù tất cả những người di cư miền Bắc 1954 đã kêu gào lên đó là sự thật, sự thật 100%.

Dân Miền Nam hiền hòa quá , họ không thể nào tưởng tượng nôi những ác tánh dã thú cũa con ngươòi cộng sản. Cảnh tượng con người đày đọa người. Dân Bắc kỳ di cư 1954 còn bảo rằng muốn ăn 1 con gà do chính minh nuôi cũng phải dấu diếm, làm lông gà xong phải đem chôn lông gà cho thât kỷ. Nếu bị phát hiện dám ăn 1 con gà cũa nhân dân là mang tội PHÁ HẠI TÀI SẢN QUỐC GIA...LÀ PHẢN ÐỘNG...LÀ TIỂU TƯ SẢN


Là đủ thứ tội chụp lên đầu chỉ vì dám cả gan ăn 1 con gà do chính mình nuôi???.

Sau 1975. Mọi dân miền Nam trắng dã con mắt ra. Dân Cần Thơ chứng kiến buôi xử tử Ðại Tá Hồ ngọc Cẩn, tỉnh trưởng tỉnh Chương Thiện tại sân Banh Tham Tướng Cần Thơ. Cái khung cảnh xử tử này, cũng toà án nhạn dân, cũng mấy thằng đấu tố cò mồi, cũng lấy cán cuốc đập vào đầu đại tá Cẩn sao mà nó....Y CHANG NHƯ TRONG PHIM CHÚNG TÔI MUỐN SỐNG...



Tin Công Sản Là Tự Sát


Ưu tiên số một dành cho các bạn VN trong nước bao gồm Nông đức Mạnh và Các bạn ở các nước Dông Âu nơi mà không thể mua được phim nay. Nếu các bạn này cần nguyên bản DVD , vui lòng send email với postal address. Tôi sẽ gửi cho các bạn , bảo đảm chi tiết cá nhân cũa bạn được bảo mật tuyệt đối bởi chính tôi.....


FREE OF CHARGE A DVD COPY TO YOU

Các bạn ở nước khác , xin hỏi mua phim ở các đại lý phim nhạc như Paris by Night, trung tâm Asia đều có bán.

Vì mục đích chung, tôi hy vọng Vĩnh Noãn không than phiền về Copy Rights vì tôi chỉ TARGET ON Vietnamese in Việtnam, nơi mà họ không thể mua được.



Phim DVD và sách Chúng Tôi Muốn Sống
Bản quyền số 810417 PAU
Library of Congress, Washinton D.C.
Tác gỉa xuất bản
Thư từ liên lạc với địa chỉ:

Vĩnh Noãn
14362 Bushard St. #131
Wesminster, CA 92683
USA 






Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments