Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Thursday, December 17, 2009

0 Cụ bà 82 tuổi tố cáo bị làm nhục trước mặt đông người

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]

Theo đơn tố cáo của một cụ bà 82 tuổi sống ở ngoại thành Hà Nội, cụ đã bị một đối tượng đáng tuổi con cháu làm nhục trước sự chứng kiến của nhiều bà con hàng xóm. Tuy nhiên, hơn 1 tháng trôi qua, CA xã vẫn chỉ hứa sẽ giải quyết nhưng chưa đến gặp các nhân chứng để xác minh vụ việc. Không tìm được cháu, làm nhục bà để thị uy?
Chiều 14/12, VTC News nhận được đơn kêu cứu của cụ bà Nguyễn Thị Son (82 tuổi, trú tại Xóm 6, thôn Thế Trụ, xã Nghĩa Hương, huyện Quốc Oai, TP.Hà Nội) về việc cụ bị Phan Văn Tuấn (SN 1976), trú cùng thôn, làm nhục trước sự chứng kiến của nhiều bà con chòm xóm. Theo nội dung đơn cầu cứu, vào khoảng 14h30 ngày 11/11/2009, sau khi đi dự một đám cưới trong thôn, giữa Phan Văn Tuấn và Phan Văn Dũng (cùng trú ở thôn Thế Trụ, xã Nghĩa Hương, huyện Quốc Oai, TP.Hà Nội) đã xảy ra xích mích dẫn đến việc đánh nhau. Cháu cụ Son là anh Nguyễn Văn Hiếu (30 tuổi) có vào can ngăn, khiến Tuấn không đánh được Dũng, nên Tuấn vác dao rượt đuổi Hiếu, buộc Hiếu phải bỏ chạy. Sau đó, Tuấn vác dao đến nhà cụ Son để tìm Hiếu. Tuấn đập phá cửa xông vào nhà và dùng dao chém vào cánh cửa. Trước sự hung hãn của Tuấn, cụ Son hoảng sợ chạy ra ngoài kêu cứu. Thấy vậy, Tuấn đuổi theo bà Son, trên tay lăm lăm con dao, miệng liên tục chửi rủa.

Cũng theo đơn tố cáo, Tuấn đã tụt quần, túm tóc cụ Son ấn mặt cụ vào bộ phận sinh dục của mình trước sự chứng kiến của nhiều người trong thôn. “Tuấn gọi tôi là con đĩ già, rồi còn đút cả bộ phận sinh dục của hắn vào miệng tôi. Sau đó, Tuấn ngồi lên đầu tôi nhiều lần cho đến khi con gái tôi chạy ra kêu cứu”, cụ Son viết trong đơn.




Lá đơn kêu cứu của cụ bà 82 tuổi Nguyễn Thị Son.

Ngay sau khi nhận được đơn kêu cứu của cụ Son, sáng 15/12, phóng viên VTC News đã đến thôn Thế Trụ, xã Nghĩa Hương, huyện Quốc Oai. Mở cửa tiếp phóng viên là một cụ bà tóc bạc, lưng đã còng, mắt đã mờ, gần 1 giờ nói chuyện, cụ Son không giấu được những giọt nước mắt tủi hổ, bất mãn.

Theo cụ Son, sau khi bị Tuấn làm nhục như vậy, cụ đã 3 lần đưa đơn đến Công an xã để tố cáo, nhưng hơn 1 tháng trôi qua cụ vẫn chỉ nhận được lời hứa sẽ giải quyết của Công an xã.


Lá đơn kêu cứu của cụ bà 82 tuổi Nguyễn Thị Son.

Ngay sau khi nhận được đơn kêu cứu của cụ Son, sáng 15/12, phóng viên VTC News đã đến thôn Thế Trụ, xã Nghĩa Hương, huyện Quốc Oai. Mở cửa tiếp phóng viên là một cụ bà tóc bạc, lưng đã còng, mắt đã mờ, gần 1 giờ nói chuyện, cụ Son không giấu được những giọt nước mắt tủi hổ, bất mãn.

Theo cụ Son, sau khi bị Tuấn làm nhục như vậy, cụ đã 3 lần đưa đơn đến Công an xã để tố cáo, nhưng hơn 1 tháng trôi qua cụ vẫn chỉ nhận được lời hứa sẽ giải quyết của Công an xã. Bao giờ Công an xã vào cuộc?Theo lời anh Nguyễn Hữu Long (trú tại thôn Thế Trụ, xã Nghĩa Hương), hàng xóm của cụ Son, anh là người đã chứng kiến vụ việc từ đầu đến cuối. Anh Long cho biết, chiều 11/11, khi anh đang đứng ở cổng miếu làng, bất chợt anh nhìn thấy cụ Son chạy ra kêu cứu, đằng sau là Tuấn với con dao lăm lăm trong tay.  Khi đuổi kịp cụ Son, Tuấn liên tục lăng mạ cụ. Chưa dừng ở đó, trước sự chứng kiến của nhiều người trong thôn như bà Chất – Lập, chị Nguyệt – con gái bà Lập, chị Thức – Dũng… Tuấn đã thực hiện hành vi suy đồi đạo đức với cụ. 



Cụ Son không cầm được nước mắt khi kể lại sự việc với PV VTC News.


Cụ Son không cầm được nước mắt khi kể lại sự việc với PV VTC News.
Sau đó, Tuấn lại quay trở về nhà cụ Son để tìm anh Hiếu, cháu của cụ Son. Lúc này, anh Hiếu không hề hay biết việc cụ Son vừa bị Tuấn lăng nhục trước miếu làng. Khi thấy Tuấn đập cửa, anh Hiếu đã cầm dao và lấy sống của dao đập vào đầu Tuấn. Tuấn ngã ra đất, rồi đứng dậy đi đến Trạm y tế của xã. Cũng theo lời anh Long, ngày hôm sau, anh thấy Tuấn đi xe máy trong thôn trong trạng thái hoàn toàn khỏe mạnh.

Còn theo anh Nguyễn Văn Hiếu, sau khi vụ việc xảy ra, anh đã được CA xã triệu tập lên để lấy lời khai. Anh Hiếu được biết, Tuấn đã khai với cơ quan công an việc mình bị anh Hiếu đập dao vào đầu gây chấn thương, phải đi chụp cắt lớp ở Bệnh viện Hà Đông.
Cũng theo anh Nguyễn Hữu Long, vào chiều 11/11, tất cả mọi người chứng kiến hành vi của Phan Văn Tuấn đối với cụ Nguyễn Thị Son đều rất căm phẫn. Nhưng sở dĩ nhiều người không dám vào căn ngăn vì Tuấn lúc nào cũng lăm lăm con dao trong tay.
Trong lá đơn kêu cứu của cụ Son, nhiều bà con trong thôn Thế Trụ, xã Nghĩa Hương đã ký tên làm chứng.  


Anh Nguyễn Hữu Long (phía bên phải) kể lại vụ việc với phóng viên.


Anh Nguyễn Hữu Long (phía bên phải) kể lại vụ việc với phóng viên.
Trao đổi với phóng viên VTC News, ông Nguyễn Trọng Nhiên, Phó trưởng Công an xã Nghĩa Hương cho biết, việc gây gổ đánh nhau giữa Phan Văn Tuấn và Nguyễn Văn Hiếu ngày 11/11 CA xã đã xác minh và báo cáo vụ việc lên CA huyện Quốc Oai. Còn việc Phan Văn Tuấn thực hiện hành vi lăng nhục đối với cụ Nguyễn Thị Son, CA xã đã nhận được phản ánh của cụ Son, nhưng vì Tuấn chưa thừa nhận, nên vụ việc chưa được báo cáo lên CA huyện Quốc Oai.
Theo ông Nhiên, vào ngày 11/11, sau khi ăn cưới xong, Nguyễn Văn Hiếu và Phan Văn Tuấn có xô xát. Tuấn đã vác dao tìm Hiếu và nói sẽ giết chết 2 anh em Hiếu. Tuấn đã chém 3 nhát dao vào cửa xếp nhà Hiếu. Và Hiếu sau đó đã dùng sống dao cuốn tông đập vào đầu Tuấn. Tuấn đã ra Bệnh viện Hà Đông để chụp cắt lớp. 
“Ngay sau đó, CA xã đã 2 lần mời Tuấn lên trụ sở làm việc, nhưng Tuấn không đến. Lần thứ 3 CA xã phải xuống tận nhà Tuấn, hướng dẫn Tuấn lấy đơn thuốc cũng như giấy khám của bệnh viện”, ông Nhiên nói. Ông Nhiên cũng cho biết, theo quan điểm của CA xã, nếu như Phan Văn Tuấn trình được giấy chẩn đoán của Bệnh viện, CA xã sẽ mời Tuấn và Hiếu đến để giải quyết. Nhưng đến thời điểm hiện tại, Tuấn chưa xuất trình được những giấy tờ cần thiết. “Vụ việc này đã được báo cáo lên CA huyện Quốc Oai ngay sau đó”, ông Nhiên khẳng định. 

Về nội dung tố cáo của cụ Nguyễn Thị Son, theo ông Nguyễn Trọng Nhiên, Phan Văn Tuấn mới chỉ thừa nhận có văng tục với cụ, còn hành vi kia thì Tuấn chưa thừa nhận. “Việc này, CA xã chưa làm rõ được. Nếu CA xã xác minh được hành vi vô đạo đức của Tuấn với cụ Son thì sẽ cương quyết xử lý theo pháp luật”, ông Nhiên nói.
Phóng viên đặt vấn đề tại sao vụ việc (theo nội dung tố cáo - pv) đã diễn ra hơn 1 tháng qua nhưng tại sao phía CA xã chưa xác minh được việc này, ông Nhiên cho biết: “Phan Văn Tuấn là một dạng Chí Phèo của thôn, thường xuyên gây mất ổn định trong xóm nhưng chưa có tiền án, tiền sự. Thông thường, Tuấn chỉ ở nhà làm ruộng. Hành vi Tuấn đã làm với bà Son, CA xã Nghĩa Hương chưa đến gặp các nhân chứng để xác minh”.
Theo tìm hiểu của phóng viên VTC News, về nhân thân, Phan Văn Tuấn có anh rể là công an viên của xã, và em gái lấy anh trai của một vị phó chủ tịch xã Nghĩa Hương.
Thu Hiền



Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments