Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Wednesday, December 9, 2009

0 Hà Nội phá một phá đường dây mại dâm tiền triệu

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]
Liên tục trong những ngày qua, Công an Hà Nội đã tấn công, triệt phá một loạt các vụ án liên quan đến mại dâm. Mới đây nhất, trong ngày đầu ra quân trấn áp các loại tội phạm, Công an Hà Nội tiếp tục phát hiện, triệt phá một đường dây gái gọi tiền triệu.

Theo Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an thành phố Hà Nội, ngày 16/12/2008, lực lượng của đơn vị này đã phát hiện và đã triệt phá một đường dây mại dâm do vợ chồng Trần Thị Giang (sinh năm 1978) và Nguyễn Ngọc An (sinh năm 1965), ở phường Đồng Nhân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội cầm đầu.


Gái mại dâm bị bắt (Ảnh minh hoạ).
Đường dây mại dâm dưới hình thức gái gọi này bị phát hiện khi công an bắt giữ 3 đôi nam nữ đang hoạt động mại dâm tại một khách sạn ở phố Mai Hắc Đế, phường Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Từ lời khai của các đối tượng mua bán dâm này, cơ quan công an đã tiến hành kiểm tra tại 3 quán karaoke ở phố Lê Văn Hưu, Nguyễn Đình Chiểu, Phù Đổng Thiên Vương và tiếp tục tạm giữ thêm 12 nữ tiếp viên có liên quan đến đường dây này.

Điều tra ban đầu cho thấy, các đối tượng Giang, An đã tổ chức môi giới mại dâm từ tháng 6/2008 đến khi bị phát hiện, bắt giữ. Hình thức hoạt động của đường dây là khi khách có nhu cầu mua dâm sẽ liên lạc qua Giang, An.

Khi đã thoả thuận xong về giá cả, Giang, An sẽ điều gái đến các khách sạn để “phục vụ” khách làng chơi. Giá của mỗi lần bán dâm từ 500.000 đến 1 triệu đồng. Số tiền này Giang, An hưởng 30%, số còn lại thuộc gái bán dâm.

Cũng trong ngày 16/12/2008, lực lượng của Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an Hà Nội còn triệt phá ổ nhóm mại dâm tại nhà nghỉ Thế Kỷ, ở thôn Đồi Chè, Thanh Bình, Chương Mỹ, Hà Nội.

Hiện, 4 đối tượng là gái bán dâm, khách mua dâm và chủ chứa và cũng là chủ nhà nghỉ là Nguyễn Thị Tô (sinh năm 1969) đang bị công an điều tra để xử lý.
VnMedia




Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments