Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Wednesday, December 9, 2009

0 Hiếp dâm vợ giữa đám đông

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]

Người chồng cầm dao uy hiếp, hiếp dâm vợ ngay trước mặt công an và hàng xóm. Kẻ vô nhân tính này đã nhiều lần bị phạt hành chính về hành vi hành hạ vợ.

Ngày 11-9, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết vừa giải thoát an toàn một phụ nữ bị chồng bạo hành theo kiểu thú tính.
Người chồng đồi bại
Cách đây mười năm, Hoàng Sơn Linh chắp nối với chị T. (ngụ xã Tiến Lợi, TP Phan Thiết, Bình Thuận) và có hai con chung. Riêng chị T. đã có hai con riêng trước khi về ở với Linh.
Do không chịu nổi những cơn ghen vô lối của chồng, chị T. dắt con ra khỏi nhà. Rạng sáng 10-9, Linh tìm đến chỗ vợ đang ở trọ gọi vợ trở về. Chị T. không chịu đi thì bị Linh dùng dao kè vào cổ để “bắt cóc” vợ về nhà. Tới nơi, Linh dùng cây đập hết kính cửa sổ trong nhà rồi đánh chị T. dã man. Hàng xóm chạy đến can ngăn liền bị Linh dọa ai vào nhà sẽ giết chết nên hàng xóm điện thoại báo công an xã.
Khi thấy công an xã cùng cảnh sát 113 tới nhà, Linh gí dao vào người chị T. buộc chị T. yêu cầu công an giải tán vì đây là “chuyện riêng của gia đình”. Lực lượng công an yêu cầu Linh buông dao, thả chị T. ra. Chính quyền xã cũng gọi người thân của Linh đến thuyết phục hắn. Tuy nhiên, tất cả đều bị Linh từ chối. Linh bảo mọi người tránh xa khỏi nhà để Linh đâm chết vợ rồi tự sát.
Trong lúc cảnh sát 113 tìm phương án tiếp cận, giải cứu thì bất ngờ Linh đập vỡ cánh cửa chính và đưa chị T. đến giữa nhà, rồi hiếp dâm chị T. trước sự chứng kiến của đám đông.
Chị T. quá xấu hổ cố dùng tay che thân thể. Đến khi thấy Linh bỏ dao xuống nền nhà để rảnh tay làm nhục vợ, lập tức chị lấy dao ném ra cửa. Chớp thời cơ, lực lượng giải cứu lao vào khống chế, bắt giữ Linh. Chị T. vì quá nhục nhã, đau đớn nên ngất xỉu, được đưa đến Bệnh viện Bình Thuận cấp cứu.
Ghen quá hóa rồ?
Theo những người hàng xóm chị T. lo làm ăn nuôi chồng nhưng Linh ghen tuông vô cớ. Có người cho rằng Linh quá ghen nên phát cuồng. Linh cũng đã từng có lần hiếp dâm vợ trước sân nhà cho nhiều người “kỳ mục sở thị”, mặc cho đứa con gái riêng của chị T. van xin, thậm chí góp tiền “chuộc lỗi” cho mẹ.
Lần đó, nhận được tin báo, Công an xã Tiến Lợi đến áp giải Linh về trụ sở nhưng hôm sau Linh được người em bảo lãnh về. Công an xã cho biết Linh nhiều lần bị xử phạt hành chính về hành vi hành hạ vợ.
Chị T. nói nguyện vọng của chị là sớm được ly hôn rồi đưa các con đi nơi khác sinh sống vì quá xấu hổ. Tiếp xúc với chúng tôi tại nhà tạm giữ, Linh cho rằng do say rượu nên không làm chủ được bản thân và bây giờ rất hối hận.

Hiện Công an TP Phan Thiết đang củng cố hồ sơ để khởi tố người chồng mất hết tính người này.



Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments