Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Wednesday, December 9, 2009

0 Hoa hậu Nhật bản không mặc quần khi biểu diễn trang phục dân tộc

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]

Cư dân mạng tại Nhật Bản bảy tỏ sự thất vọng đối với trang phục dân tộc mà người đẹp xứ hoa anh đào Emiri Miyasaka chọn để trình diễn tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm 2009 sắp tới.

Bộ trang phục dân tộc mà Hoa hậu Nhật Bản Emiri Miyasaka
chọn để tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm 2009 sắp tới.

Hồi trung tuần tháng 7 vừa rồi, bộ trang phục dân tộc mà hoa hậu Emiri Miyasaka sẽ trình diễn tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm 2009 đã được công bố trên các trang báo điện tử. Ngay lập tức, rất nhiều khán giả bày tỏ sự thất vọng và không hài lòng với bộ trang phục được xem là sự cách tân của trang phục Kimono truyền thống.

Hầu hết mọi người đều lên tiếng phản đối để người đẹp Emiri Miyasaka mặc trang phục này trong phần thi trang phục dạ hội tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm 2009 diễn ra tại Bahamas trong tháng 8 tới.
Không ít người cho rằng, bộ trang phục này không xứng tầm là trang phục truyền thống của một quốc gia, tại một trong những cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh bởi nó trông không khác phục trang dành cho diễn viên cấp ba là mấy. Website Itai News của Nhật Bản đã cho đăng tải một loạt những bình luận phản đối bộ trang phục gợi cảm này.
Có ý kiến cho rằng: “Đây là một sự “bôi nhọ” trang phục và văn hóa truyền thống Nhật Bản” trong khi một khán giả nam bày tỏ: “Đây là một thiết kế nực cười và ngớ ngẩn nhất”… Chỉ có vài ý kiến cho rằng, bộ trang phục này không đáng chê trách tới mức vậy, nhưng không một ai khen ngợi bộ trang phục dân tộc của hoa hậu Emiri Miyasaka.
Bộ trang phục dân tộc của người đẹp trước Emiri Miyasaka
bị khán giả Nhật Bản chỉ trích nặng nề.
Mi Vân
Theo Japanprobe


Bonus:
Hé lộ trang phục dân tộc gây sốc của người đẹp Nhật Bản

Bộ trang phục dân tộc mang vẻ đẹp vừa cổ điển, vừa hiện đại, gợi cảm của Hoa hậu Nhật Bản Emiri Miyasaka hứa hẹn sẽ gây ấn tượng lớn tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay.
Emiri Miyasaka hiện đang rất bận rộn với việc chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2009 sẽ diễn ra từ tháng 8 tới tại Bahamas. Hôm 23/7 vừa qua, Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản 2009 đã giới thiệu bộ trang phục dân tộc cô sẽ mặc trong cuộc thi  Hoa hậu Hoàn vũ 2009.

Theo bà Ines Ligron, giám đốc của tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản thì bộ Kimono cách điệu mà Emiri Miyasaka mặc được thiết kế bởi nhà tạo mẫu Yoshiyuki Ogata, người đã thiết kế trang phục dân tộc cho Hoa hậu Nhật Bản Kurara Chibana để cô tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2006. Với bộ đồ samurai đỏ đó, Kurara Chibana đã giành giải Trang phục dân tộc đẹp nhất trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2006.

Ngoài Yoshiyuki Ogata thì còn có 6 nhà thiết kế khác cũng tham gia hoàn thiện bộ Kimono cách điệu này cho tân Hoa hậu Nhật Bản.








HHHV Nhật Bản Emiri Miyasaka và bộ trang phục dân tộc cô sẽ mặc tham dự cuộc thi HHHV 2009

Hoa hậu Emiri Miyasaka phát biểu: “Tôi nghĩ bộ Kimono của tôi sẽ gây sốc. Tôi thực sự cho rằng, nó rất nổi bật.”

Thời gian này, ngoài việc chuẩn bị phục trang tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, Emiri Miyasaka còn được huấn luyện cách đi đứng, trang điểm và học giao tiếp bằng tiếng Anh.

Người đẹp 25 tuổi cũng phải tuân thủ một chế độ ăn kiêng rất nghiêm ngặt, tới mức Emiri Miyasaka đã tuyên bố: “Việc tôi làm đầu tiên sau khi kết thúc cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ là ăn thịt nướng”.

Emiri Miyasaka, 25 tuổi, cao 1,71m vốn là một người mẫu khá nổi tiếng ở Tokyo, Nhật Bản trước khi trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản 2009. Emiri Miyasaka cũng từng giành ngôi á hậu 2 trong cuộc thi Hoa hậu Quốc tế Nhật Bản 2008.

Để giành chiến thắng trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản năm nay, Emiri Miyasaka đã phải vượt qua hơn 3000 cô gái xinh đẹp khác. Người đẹp có khuôn miệng tươi như hoa này rất hi vọng sẽ giành ngôi vị cao trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2009.

Gần đây nhất, Hoa hậu Riyo Mori của Nhật Bản giành ngôi Hoa hậu Hoàn vũ 2007. Trong lịch sử, Nhật Bản chỉ có 2 lần đăng quang ngôi Hoa hậu Hoàn vũ là vào năm 1959 và 2007.

Vĩnh Ngọc
Theo GB




Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments