Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Monday, December 14, 2009

0 Khoả thân đẹp như tranh

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]

35 tuổi nhưng vẫn cực kỳ xinh đẹp và quyến rũ, cô gái đến từ đất nước Canada - Tricia Helfer - đang khiến cả Hollywood ngộp thở vì những cảnh nóng và những tấm hình khoả thân đẹp như tranh.
Tricia Helfer sống những năm tháng tuổi thơ yên bình tại vùng nông thôn Donalda trong một trang trại lớn của gia đình. Năm 1991, khi 17 tuổi, cô cùng một vài người bạn rủ nhau đi xem phim. Nhan sắc và chiều cao nổi bật của cô khi đang xếp hàng vào rạp chiếu phim đã lọt mắt săn Kelly Streit. Và từ đó thế giới thời trang cao cấp và giới điện ảnh đã và đang mở rộng cánh cửa đón người đẹp quyến rũ của đất nước Canada.




Sắc nước hương trời

Với tư cách là người mẫu, Tricia Helfer đã chinh phục các fan hâm mộ trong "màu áo" của hãng đồ lót Victoria's Secret và dòng nước hoa cực kỳ nổi tiếng Chanel. Còn với tư cách là diễn viên, người đẹp sinh năm sinh năm 1974 tại Alberta này cũng đã để lại dấu ấn bằng những vai diễn ấn tượng trong các bộ phim như Eventual Wife, Jerry Bruckheimer: Crime Scene Investigation, White Rush, và đặc biệt là bộ phim viễn tưởng nửa người, nửa người máy Number 6 trong seri show truyền hình Battlestar Galactica.




Nóng bỏng những đường cong
Năm 2008, Trica được bầu vào danh sách 10 người phụ nữ gợi cảm nhất của tạp chí FHM và bấy nhiêu thôi cũng đã đủ để chứng minh sức hấp dẫn của cô lớn đến mức độ nào. Ngoài ra, cô cũng là luôn được các tạp chí danh tiếng như Maxim, Playboy mời cộng tác.




Sức cuốn hút lạ kì





Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments