Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Tuesday, December 15, 2009

0 Khoe ” chỗ kín” thể hiện phong cách

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]

Thật khó lòng mà hiểu được tiêu chí cái đẹp của giới trẻ hiện nay. Nếu như ngày trước chỉ cần có xe đẹp, điện thoại đẹp, khoác trên mình những bộắt tiền, hàng hiệu là đã được coi sành điệu thì nay nó đã trở nên “xưa như trái đất”… Các cậu ấm cô chiêu bây giờ thường thích tỏ ra mình là người lớn, là người mà thiên hạ phải “ngước nhìn” bằng những cách… lập dị khác người - Copy từ: http://vip.thegioihack.net - I U Forever !
Click here to see a large version

Đẹp khoe ra, xấu xa đậy lại
Thi lên thi xuống mấy lần mà vẫn không đỗ ĐH nhưng điều đó không khiến cho Nhung nản lòng. Hàng ngày bố mẹ vẫn thấy cô cắp sách đến lớp ôn luyện thi “đều như vắt chanh” thì cứ nghĩ con gái mình chăm chỉ học hành lắm, họ đâu biết rằng sau khi bước chân ra khỏi nhà Nhung trở thành một con người hoàn toàn khác.
Thật ra việc xin đi học ôn chỉ là cái cớ để Nhung không bị bố mẹ bắt ở nhà, và hơn nữa là còn để có tiền tiêu pha. Nhận thức được nhan sắc của mình chỉ thuộc loại thường thường bậc trung nên cô quyết tút lại ngoại hình cho bằng bạn bằng bè. Không sắc nước hương trời nhưng bù lại Nhung có ngoại hình khá bắt mắt. Thế là cô tận dụng triệt để luôn ưu điểm này. Thấy bạn bè nhiều đứa ăn mặc hở hang thường được các anh để ý, cô cũng bỏ tiền sắm cho mình những bộ cánh tương tự. Mới đầu thì còn ngại ngần, sau rồi thành thói quen không mặc hở hang là cô không chịu được.

Những chiếc áo của Nhung cái nào cổ cũng trễ đến tận… rốn, áo lại mỏng manh như không mặc gì, đó là còn chưa kể đến những chiếc váy của cô. Tận dụng lợi thế đôi chân dài trắng trẻo, Nhung thường diện những chiếc váy hay quần sooc cũn cỡn, đứng thì không sao chữ hễ ngồi hay cúi xuống là hở ra bằng sạch… Để bao biện cho cách làm đẹp khác người của mình, Nhung đưa ra một triết lý xanh rờn: Tốt đẹp khoe ra, xấu xa đậy lại, mình đẹp thì tại sao lại không khoe ra cho thiên hạ cùng coi. Đàn ông có nhìn thấy gái đẹp thì họ mới trêu, chứ còn xấu xí thì ai họ thèm… đấy bao nhiêu cô lùn tịt, chân cong có các vàng cũng còn lâu mới dám mặc những bộ đồ như của tụi em nhé!
Lên Top nhờ khoe underwear
Bộ ba Thanh, Diệu Anh, Trà My đang “nổi như cồn” trong trường vì phong cách ăn mặc “sốc” đến không tưởng… Mới đầu nhóm này chỉ đình đám là Hotgirl vì xinh xắn, dễ thương lại con nhà giàu. Nhưng đến khi lần lượt các khoá học sinh mới vào trường thì nhóm này mất luôn cái biệt danh đó. Trường vốn nổi tiếng toàn con em gia đình khá giả theo học, nên những trường hợp vừa xinh xắn, vừa có xế hộp của ba đưa đón hàng ngày nhiều như cún con. Ba cô nàng cảm thấy đau khổ vì bỗng dưng mình lại bị mất giá thê thảm đến thế. Thay đổi kiểu tóc, thay “dế” đắt tiền cũng chẳng cải thiện tình hình là bao. Mấy cô liền nghĩ ra chiêu độc là “khoe hàng”.

Đồng phục nhà trường tưởng như ai mặc vào cũng đều giống nhau cả, nhưng riêng với bộ ba Hotgirl này thì khác. Không khó gì để tạo ra phong cách từ những bộ đồ “cứng nhắc” này. Thanh khoe chiếc áo trắng đã được cô mang đi sửa sang lại, không còn rộng thùng thình nữa, nó bó sát vào người làm lộ ra vòng một khá bự của Thanh. Cô bé lại khéo léo bỏ đi một hột nút trên cùng cho chiếc cổ thêm rộng, thế là chỉ cần hơi cúi xuống là Thanh có thể để lộ hoàn toàn vòng một với chiếc áo lót sexy mà cô bé đã tốn bao công sức tìm mua.
Diệu Anh và Trà My thì “dày công” hơn một chút. Hai cô bé đi đặt may lại những bộ đồ đồng phục, cũng gắn mác hiệu của trường nhưng hoàn toàn mới lạ và đẹp mắt. Bộ đồng phục ôm khít lấy người, khoe những đường nét cơ thể. Chiếc áo trắng được hai cô bé lựa vải cẩn thận để sao cho không những khoe đường cong mà còn phải khoe những gì đang mặc bên trong. Chiếc áo mỏng manh đến nỗi, hễ hai cô mặc áo lót màu gì là thiên hạ biết ngay, chiếc quần cũng thay đổi cho phù hợp với bộ cánh. Nó giống như chiếc quần mà các cô gái lên bar hay mặc, có nghĩa là bó sát, rộng cạp và quan trọng nhất là phải làm nền để tôn chiếc underwear bên trong mỗi khi ngồi xuống. Dĩ nhiên biệt danh Hotgirl cũng quay trở lại với họ, công sức bỏ ra rốt cục đã được đền bù.
Virut đua đòi phát huy tác dụng
Nếu như chỉ một vài cô cậu ăn mặc hở hang thì không nói làm gì. Nhưng hình như xu hướng ăn mặc kiểu “thiếu vải” đang trở thành một thứ mốt của giới trẻ. Điều này rất dễ nhận thấy khi bước chân vào các quán bar, vũ trường, không nói các bạn trẻ cũng tự hiểu với nhau một điều rằng nếu bước chân vào những chỗ ấy mà ăn mặc kín đáo thì sẽ lạc lõng, bị coi như kẻ quê mùa, hâm dở…
“Bây giờ mà bảo em mặc những bộ đồ kín cổng cao tường thì em chịu không mặc được. Thấy bức bí khó chịu sao ấy…” Linh một “dân chơi” nói vậy. Nhìn cách Linh ăn mặc không ai có thể nghĩ được rằng chỉ cách đây vài tháng thôi, cô bé này vẫn còn là một học sinh nằm trong top “con ngoan trò giỏi” nghĩa là chăm học, không chơi bời, không phá cách trong ăn mặc. Rồi nhóm bạn Linh chơi thân đứa nào cũng thay đổi, chúng mặc những bộ đồ gợi cảm dành cho người lớn để đi chơi với người yêu, đi sàn nhảy nhót… Dĩ nhiên Linh không thể tiếp tục chơi với nhóm nếu không “hoà nhập” cho bằng bạn bằng bè. Chỉ một thời gian ngắn, Linh đã “lột xác” thành một người khác hẳn và rồi như một lẽ tự nhiên Linh được các chàng trai trong trường để ý.

“Con bé này giờ chẳng còn gì đâu. Mới nhóc con mà đã qua đêm với mấy thằng rồi đấy!” Cậu pha chế quầy bar nói chuyện với tôi khi Linh đang ngúng ngẩy ra nhẩy nhót với bạn. Cậu ta tiếp lời: “Nghe đâu, nhỏ này ngày trước cũng ngoan ngoãn lắm nhưng từ khi yêu đương vào thì hỏng hết đời con gái… gặp đúng thằng sở khanh mà”, nói đoạn cậu ta lắc đầu quay đi. Chẳng lẽ chỉ vì ham đua đòi cho bằng bạn bằng bè mà Linh phải trả cái giá quá đắt vậy ư?!!
Làm đẹp là điều ai cũng muốn hướng tới, nhưng làm đẹp như thế nào thì không phải ai cũng biết cách và thậm chí có nhiều người biết nhưng không muốn làm theo, vì cho rằng nó không tạo cho mình sự nổi trội khác biệt. Chính từ những suy nghĩ lệch lạc kiểu này, mà không ít bạn trẻ đã tự đẩy mình vào vòng xoáy của cạm bẫy để rồi đánh mất mình lúc nào không hay. Để đến khi ân hận thì có khi đã quá muộn màng.



Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments