Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Tuesday, December 15, 2009

0 Kiểu “tự sướng” mới của teen girl 9x thời nay

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]
Cư dân mạng truyền tay nhau bức ảnh hết sức “ngộ nghĩnh”, một xì tin ngồi trong WC trên… bồn cầu với tư thế đang “giải quyết nỗi buồn”. Có lẽ vì “buồn” quá mà cô gái cũng phải giơ máy ra chụp lại “khoảnh khắc khó quên???

Trăm kiểu “tự sướng” khó hiểu
Ngày xưa, “tự sướng” được hiểu là cầm điện thoại hoặc Sony Cyber-shot, trợn mắt, một tay che miệng “ố, á” thật long lanh, dễ thương. Giờ, đã “xưa như diễm” nếu như ai đó còn post những tấm ảnh ngoan hiền ấy lên blog. Nhiều teen sau khi loay hoay tìm cách chơi trội giữa một “rừng” hot girl, hot boy đang nổi phần phật, đã chọn cho mình những kiểu tự sướng càng quái, càng bệnh và càng khác người càng tốt bằng cách: lộ bớt…. một số bộ phận trên cơ thể.

Tự sướng trong WC (Ảnh chỉ mang tính minh họa).

Nhưng rồi, loại ảnh “tự sướng khoe hàng” của thiếu nữ cũng dần gây nhàm chán bởi dân tình đã quá “no mắt”. Quanh đi quẩn lại cũng chỉ “hở lên hở xuống”, vì thế một số cái đầu thích nổi loạn, lại tìm đến kiểu “trưng” ảnh độc hơn, tỷ lệ thuận với độ bệnh hoạn và dị hợm. Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau bức ảnh hết sức “ngộ nghĩnh”, một xì tin ngồi trong WC, trên… bồn cầu với tư thế đang “giải quyết nỗi buồn”, có lẽ vì “buồn” quá mà cô bạn cũng phải giơ máy ra chụp lại “khoảnh khắc khó quên”. Nhân vật chính mặt tỉnh bơ, nhoẻn cười cứ như đó là chuyện hết sức bình thường, chẳng có gì phải ái ngại. Còn dân tình thì thực sự không hiểu việc đi wc, có gì hay ho mà phải cầm máy chụp lại???

Không ít teen coi việc “tự sướng” là “việc” phải làm ở mọi nơi mọi lúc, kể cả vừa tắm hay đang “giải quyết nỗi buồn”, hoặc nếu rảnh quá thì có thể quay đủ tư thế để “tạo khung cảnh”. Thay vì dành thời gian cho bài vở hoặc làm những việc có ích, T.Thuý (SN 1991) lại hay vào phòng tắm, cởi đồ và tự chụp mọi tư thế qua tấm gương bên cạnh “đạo cụ” là một chai… dung dịch vệ sinh của phụ nữ (!??). Theo Thuý, như thế mới là “sờ tai” (style, có phong cách), mới gây nổi bật. Không hề phân biệt được đâu là nổi bật và quái dị, Thuý vẫn rất tự tin “trưng” ảnh lên blog, một vài forum nhanh chân đã lấy ảnh Thuý về và đặt những cái tít “nhí nhảnh” hết biết: “Hồn nhiên như… con điên!”. Không hiểu hoặc cố tình không hiểu, sau đó Thuý vẫn tiếp tục sở thích “tự sướng” hết hồn chim én, cùng “đạo cụ” là… một chai dung dịch vệ sinh loại khác.

Một kiểu “tự sướng” của teen (Ảnh chỉ mang tính minh họa).

Một trường hợp khác cũng nổi “bần bật” thành hiện tượng ngay khi vừa được tung lên mạng, đó là hình khoe ngực của một thiếu nữ. Chẳng có gì khác lạ với hàng loạt “phốt” khoe ngực rầm rộ trước đó, thế nên cô bạn phải gây sock bằng cách… thọc ngón tay của mình vào giữa… “núi đôi” rồi cứ thế diễn đủ trò “người lớn”. Dưới mỗi tấm ảnh đều là chú thích: “Giỏi hem”, “Thèm rỏ dãi”… của chính chủ nhân.

Với nhiều cái đầu muốn “bùng nổ”, để được chú ý thì phải nude và “tự sướng” bên những bộ đồ lót thật sexy, nằm ườn trên giường hoặc trong bồn tắm thật khiêu gợi. Nếu không có khả năng “khoe hàng”, nhiều teen lại chọn cách thật khác người. Theo họ, “cần gì phải quan tâm ai đó nói gì, miễn tôi khác người là được!”.
Màn “chửi” thể hiện “đẳng cấp” 9x
Hàng loạt scandal gây sốc có vẻ như chưa đủ để thể hiện “phong cách” hay “đẳng cấp” của một bộ phận 9x. Mới đây, blogger T “theo” chân một blogger là hot girl khác đã có bài “chửi 8x”, “dạy dỗ” lại thế hệ 8x đã dám lên án 9x là hư hỏng, ăn chơi thác loạn. Sự khác nhau giữa hai thế hệ tạm không bàn đến, nhưng với ngôn từ gay gắt, sai chính tả trầm trọng và mang hơi hướng “hoang tưởng” khi cố so sánh và khen ngợi những hiện tượng vốn đem lại không ít tai tiếng cho 9x như “mặc underwear nhảy nhót”, 9x đánh nhau, đưa nhau vào khách sạn thay vì đi học…


Blogger T vì quá bức xúc khi thấy “Dạo gần đây đi vào web nào cũng toàn thấy những comment và entry của 8x chửi bới và dạy dỗ 9x hết. Mà nếu 9x cứ im thì 8x lại nhỏ to là 9x “sợ” 8x, còn nếu lên tiếng thì bị 8x gọi 9x là con nhà “mất dạy” (trích nv), thế nên T đã làm một bài “chửi” lại để bênh 9x. Chỉ có điều, bài “tuyên ngôn” chỉ đem lại sự phản cảm khi cô gái mạnh miệng “đại diện cho cả một thế hệ” lại một lần nữa vạch áo cho người xem lưng. Sự việc này khiến những 9x chân chính cảm thấy rất xấu hổ vì “bị bênh” không đúng chỗ.

Hầu hết cư dân mạng đều tỏ ra bức xúc khi một số “con sâu” đang cố tình làm bẩn thế hệ 9x bằng cách tạo scandal, tự khoe thân lên blog nhằm nổi tiếng, rồi lại mạnh miệng lôi những ví dụ đó ra để “dạy dỗ” người khác. Cách thể hiện “ngông” như thế này, chỉ càng tạo thêm những vết xe đổ và suy nghĩ sai lầm về thế hệ 9x.




Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments