Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Tuesday, December 15, 2009

0 Đằng sau mốt tự sướng khoe Ngực với vòng một "khủng" của Teen Girl



Ám ảnh về một bộ ngực đầy đặn và sexy, nhiều teen girl đã tìm mọi “tiểu xảo” để có những bức ảnh show hàng long lanh ngất ngây cho “bằng chị bằng em”.


Từ chọn góc, “ép tay”…

Không biết từ bao giờ, mốt chụp ảnh khoe ngực đã trở nên cực hot trong giới trẻ. Bộ ảnh của một Hot girl nằm trên tấm lông trễ nải, chỉ độc chiếc áo sơ mi cởi gần hết khuy khoe vòng 1 đầy đặn đã ám ảnh không ít cái đầu thích được chú ý, muốn được nổi bật mà không cần phải tài năng giỏi giang gì. Đằng sau những tấm ảnh nổi tiếng được truyền tay nhau khắp các blog, forum, là sự đau đầu của nhiều teen girl, tìm mọi cách để “nâng” vòng một của mình lên rồi “tự sướng” và up lên mạng.

H.T (sn1992) không may mắn có được một bộ ngực “như ý”, thường bị bạn bè trêu “chắc nhà bán Samsung màn hình phẳng”. Thấy các hot girl thi nhau up ảnh lộ vòng 1 hấp dẫn, T cũng “sốt ruột” lắm. Không chịu thua kém chị em để blog mình mốc meo, T nảy ra sáng kiến dùng “tiểu xảo” để tạo cảm giác đầy đặn hơn, “cứu vãn” cho vòng một của mình.





Mỗi lần “tự sướng”, T chọn góc chụp rất kỹ, nào là phải giơ tay lên trước mặt, chụp dốc xuống. Mặc áo đẩy ngực lên hết cỡ, T dùng tay còn lại… vòng xuống ngực nhưng thực chất là nâng ngực lên rồi cứ thế click nhiệt tình. Và kết quả là một gương mặt tròn trịa, mắt to chớp chớp và vòng một phải thuộc dạng “khổng lồ”. Sung sướng trước kết quả còn hơn cả mong đợi, tất nhiên là T sẽ up hết số ảnh đó lên blog. Page view cứ thế tăng ầm ầm, các anh “dzai” làm quen tới tấp còn T bỏ hết thời gian học hành chỉ để tìm cách “pose” tiểu xảo khoe “hàng”.


Những ám ảnh về một bộ ngực đẹp đã khiến những teen girl như T lo đến mất ăn mất ngủ. Các nàng không hiểu được cơ thể mình vẫn chưa phát triển hết, việc đòi hỏi vòng một đầy đặn ở cái tuổi 14, 15 dường như là không thể. Và thế là trong khi chờ “lớn”, cứ tạm thời dùng “tiểu xảo” đi đã. N.T.Ly (sn1994) cũng không thoát khỏi ý thích muốn khoe ngực để gây sự chú ý. Gương mặt không xinh đặc biệt, cộng thêm làn da đen cháy khiến con trai trong lớp chẳng bao giờ để ý đến Ly.



Được một cô bạn mách rằng thời buổi này không “lộ hàng”, ít nhất là “hở một ít ngực” ra thì chỉ có ế dài (!), Ly quyết tâm đầu tư hẳn… 3 cái áo hở ngực cộng thêm áo chip nâng cỡ lớn nhất. Đứng trước gương, Ly mất đúng 1 tiếng để chọn ra tư thế “pose” chuẩn nhất, rồi nhờ cô bạn cầm máy, Ly cúi người xuống, hai tay ép ngực nhưng làm dáng như kiểu chạm vào đầu gối. Nhờ tiểu xảo này, vòng một của Ly đã khá khẩm hơn nhiều. Up vài tấm ảnh lên blog, ai cũng phải trầm trồ khen “Dạo này… ngon thế!”. Thích thú vì được chú ý, Ly cũng như T hàng ngày chỉ lo cách chụp sao cho tôn vòng một lên nhất. Theo cô, nếu không làm thế thì “Có hết đời cũng chẳng nổi được”!!



Đến photoshop!

Người đẹp vì lụa, gái xinh nhờ… photoshop, dạo quanh một vòng các blog trên mạng, ít khi tìm được tấm avatar nào không xài tới shop để chỉnh cho da trắng, mặt hồng hào và các hiệu ứng ánh sáng khiến blog cực long lanh. Hiệu ứng mang tại tác dụng hiệu quả nhất đối với những teen girl đang bị ám ảnh về vòng một, đó là nâng và chỉnh cho nó trở thành maximum chỉ trong vài phút. Hội chứng xài blog chỉnh vòng một gây ồn ào suốt một thời gian dài, các Hot girl thi nhau ra bộ ảnh gợi cảm bên bàn bi-a, trên thảm lông hoặc phòng tắm khiến dân tình hoa mắt bởi “thật, giả” lẫn lộn.


Những bức ảnh như thế này đã khiến nhiều teen girl đau đầu vì vòng 1 của mình (Hình minh hoạ)


H.Văn Huy (sn1990) đã từng quen một cô bạn trên mạng nhờ cái avatar cực sốc của cô ấy. Jenny (tên chủ nhân blog) trưng lên đó toàn ảnh hot khoe ngực, ảnh thì mặc bikini nằm dài trên bãi biển, cái lại quấn độc một chiếc khăn, gợi cảm hết biết. Friend list của Jenny dày đặc “fan hâm mộ” giống Huy, ai cũng phải comment “Đẹp quá!” để khen vòng 1 cùng body “chuẩn không cần chỉnh”. Huy chat chit say sưa với nàng, cho số rồi hẹn tới đón Jenny đi uống nước. Hý hửng đứng đợi trong bộ đồ bảnh nhất, Huy cứ ngó nghiêng xa gần mà không để ý một cô gái nhỏ xíu, gầy đét và đặc biệt là “màn hình phẳng tuyệt đối” đang đứng ngay trước mắt.



Suýt nữa thì ngất, Jenny trên blog và “khúc củi” đứng ở đây chẳng có tí gì liên quan ngoại trừ gương mặt quen quen. Phát hiện đã bị “lừa tình” thê thảm, Huy cố đi chơi nốt rồi “té” khẩn trương. Về nhà kể với đứa em, Huy mới biết giờ trên mạng đang rộ lên trò shop vòng một cho thật đầy đặn, chỉ mất vài giây click chuột mà “đẹp hơn cả mẫu”.


Tất cả các bức ảnh của P.L (TNT) đều đã được chỉnh sửa cẩn thận qua shop, đặc biệt không thể thiếu màn “sửa ngực”, dùng Filter đẩy cho vòng 1 trở thành “ngon nghẻ”. L cho biết, chẳng cô gái nào dám post ảnh lên mà không “chỉnh sửa” vòng một, làm cho nó to lên thì tai hại gì đâu!



Xài shop 1 chút để ảnh đẹp hơn là chuyện quá bình thường, chẳng có gì đáng nói. Thế nhưng chỉ vì những ám ảnh về một bộ ngực “khổng lồ”, mà quá tay “bơm” thành maximum như L thì thật chẳng nên chút nào. Ai cũng biết vòng một của L không to lắm, nhưng cô nàng luôn xài shop quá tay, cho nó “phồng” ra thật to, nhìn giả và lộ liễu vô cùng. Mới đây, L lại trưng lên blog vài tấm ảnh cô cho là “nghệ thuật” khi cố “kéo” ngực tròn căng. Bạn bè bó tay, còn L thì vẫn hàng ngày miệt mài với thanh Filter để chăm sóc cho bộ ngực "ảo" của mình.










0 comments:

Feeds Comments