Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Wednesday, December 9, 2009

0 Má mì đi 'săn' gái còn trinh

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]

Người đàn bà đã tìm đến những gia đình có con gái từ 14 đến 18 tuổi với ý định thuê về làm phục vụ quán cơm, nhưng mục tiêu nhắm đến của bà với ý định lừa lọc các em về phục vụ cho “khách làng chơi”.
Nghe tin cô gái Trương Thị Thu Hiền vừa được cứu thoát khỏi động mại dâm của tú bà Nguyễn Thị Oanh, chúng tôi ngược xe theo đường xuyên Á từ Hà Tĩnh vào huyện Minh Hóa tỉnh Quảng Bình để tìm hiểu thực hư ra sao.
Tại Minh Hóa, khi thấy chúng tôi là người lạ, những người dân xúm lại bàn tán trông chừng rất cảnh giác. Sau khi giới thiệu về công việc làm báo, chúng tôi được một thanh niên dẫn vào thôn 3 Kim Bảng hướng vào nhà Trương Thị Thu Hiền.
Anh An (20 tuổi) giải thích: “Hễ thấy người lạ vào làng là chúng tôi phải quan sát và đề phòng. Chuyện em Hiền bị lừa như một lời cảnh báo cho những cô gái trong khi có ai đến nói chuyện đi làm thuê. Các gia đình có con gái mới lớn đều răn đe vì sợ bị lừa vào động mại dâm như em Hiền”.
Má mì đi 'săn' gái còn trinh
Ngôi nhà của Hiền ở huyện Minh Hóa.
Chúng tôi vào nhà Hiền điều đầu tiên hiện ra trước mắt là không khí trầm lắng bao quanh căn nhà “cũ kĩ” ba thế hệ đang sinh sống. Tiếp chúng tôi có ba Hiền ông Trương Thanh Sơn, mẹ Đinh Thị Đối, anh trai ruột Trương Minh Hải, bà nội và một số người bạn đến an ủi Hiền. Những gì cô bé kể lại khiến chúng tôi không phải bàng hoàng.
Má mì khét tiếng đi săn gái còn trinh
Sau hai ngày trở về nhưng nhìn Hiền vẫn chưa lấy lại được bình tĩnh, trên khuôn mặt xanh xao của cô gái trẻ 18 tuổi vẫn lộ rõ nỗi hoang mang tột độ. Làn da trắng của Hiền làm cho những vết bầm tím thêm lộ rõ. Đôi mắt của Hiền bị sưng đỏ vì đánh đập bây giờ không nhìn rõ mặt người.
Khi được hỏi tại sao Hiền lại rơi vào “chốn làm tiền” của bà Oanh. Hiền nghẹn ngào kể lại con đường “gái quê" rơi vào bẫy tú bà săn gái đồng trinh mà Hiền là một trong những nạn nhân thoát khỏi sau mấy ngày mắc mưu.
Hiền kể lại, những kẻ hại em là bà Oanh cùng hai người đàn ông, một người làm nghề xe ôm ở thị trấn Quy Đạt huyện Minh Hóa tỉnh Quảng Bình và người tình của kiêm tài xế của “má mì xứ Voi”. Nghe đồn rằng xóm núi Minh Hóa có nhiều cô gái trẻ ít học, có nhan sắc, đặc biệt là cần việc làm, Nguyễn Thị Oanh đã lợi dụng sự nhẹ dạ cả tin của bà con Minh Hóa bày ra chiêu lừa tuyển chọn các em gái về làm nghề phục vụ quán cơm ở thị trấn Ba Đồn với mức lương từ 800.000 đồng đến 1 triệu đồng.
Má mì đi 'săn' gái còn trinh
Cô gái 18 tuổi bị lừa vào động quỷ.
Được biết bà Oanh khi đến thôn Kim Bảng đã dùng lời ngon ngọt dụ dỗ các cô gái trẻ bằng thủ đoạn tinh vi. Mẹ của Hiền kể lại: “Bà Oanh đến gặp gia đình chúng tôi đề nghị được cho cháu Hiền đi làm phục vụ quán cơm và đưa đón con bà đi học. Bà ta còn nói cháu Hiền rất dễ thương phù hợp với nghề phục vụ quán cơm mà bà đang cần. Mụ còn nói để cháu về làm ít bữa rồi đưa bà nội xuống chơi ít ngày cho vui và gia đình đi đâu có việc thì ghé qua tôi và cứ xem như người nhà, nếu cấn tiền thì cứ xuống mà lấy, bao nhiêu chứ khoảng 1 đến 2 triệu tôi lúc nào cũng có.... Đâu ngờ đó là chiêu lừa đưa con tôi vào động dâm của bà”.
Theo người dân kể lại bà Oanh đã săn lùng rất nhiều nơi ở huyện Minh Hóa. Bà ta đã tìm đến những gia đình có con gái từ 14 đến 18 tuổi với ý định thuê về làm phục vụ quán cơm. Được sự chỉ dẫn của người làm nghề xe ôm dân bản địa, bà Oanh đã nắm trong tay tên tuổi các cô gái trẻ mà mục tiêu nhắm đến của bà với ý định lừa lọc các em về phục vụ cho “khách làng chơi”.
Hành trình tới "động quỷ"
Sau một thời gian nằm vùng “ săn gái”, tú bà Nguyễn Thị Oanh đã có trong tay hơn chục cô gái sẵn sàng theo mụ về xuôi làm việc. Nhưng đợt đầu bà chỉ đồng ý cho hai em là Trương Thị Thu Hiền (nạn nhân) và Trương Thị Hoa Huệ. Còn những cô gái khác bà hẹn lần sau sẽ lên đưa đi nốt.
Trương Thị Hoa Huệ đồng ý theo bà đi làm nhưng bố mẹ không cho nên trong chuyến xe đi cùng bà Oanh chỉ có Hiền theo cùng mà thôi. Hiền tâm sự “em nghĩ mình sẽ làm quán cơm theo lời bà Oanh để có tiền gửi về giúp đỡ gia đình trang trải cuộc sống chứ ở làng em dân nghèo lắm! Và chả có việc gì làm cả, quanh năm chỉ bám nương rẫy nên đồng tiền khó kiếm hơn dưới xuôi. Nhưng khi biết tin mình bị lừa gia đình ai cũng đau khổ”.
Khi đã nắm chắc được Hiền trong tay, bà Oanh về thị trấn Quy Đạt thuê xe ôm lên chở Hiền về ăn tối tại một nhà hàng được bà đặt sẵn. Khoảng 18 giờ ngày 12/10 chiếc xe 12 chỗ ngồi của bà Oanh tiến theo trục đường xuyên Á về hướng Hà Tĩnh mà Hiền cứ ngỡ là đường về thị trấn Ba Đồn. Đi khoảng chừng nửa đường bà Oanh thẳng thừng tuyên bố với Hiền là đưa Hiền về Kỳ Anh chứ không phải Ba Đồn như đã hứa trước đó.
Hiền kể: “Lúc em ngồi trên xe trời tối quá nên không biết đang đi theo hướng nào, với lại em chưa từng ra ngoài nên không biết Ba Đồn là ở đâu. Khi bà Oanh bảo rằng về Hà Tĩnh thì em cũng ngờ ngợ về lời hứa của bà nhưng cũng chấp nhận đi theo chưa biết làm sao”. Xe chạy chừng hơn 3 giờ đồng hồ thì đến nhà bà Oanh mà theo Hiền cho biết đó là quán cơm Thanh Hóa. Lúc này Hiền vẫn chưa biết mình bị lừa vào động mại dâm do bà Oanh làm chủ.
Sau khi đến nơi Hiền được bà Oanh dẫn vào phòng thay đồ rồi sau bà dẫn đi cùng một số người trong quán lên xe đi hát karaoke đến 12 giờ 30 phút mới trở về.
Sáng hôm sau ngày 13/10 để kiểm tra giá trị của Hiền bà Oanh đã đưa Hiền đến bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh khám tổng quát. Hiền cho biết các bác sĩ ở đây khám rất kĩ, đặc biệt là “vùng kín” của em. Khám xong bà Oanh dẫn Hiền đi sắm một số quần áo để Hiền “làm việc”.
Qua một ngày ở quán Thanh Hóa, Hiền thấy những biểu hiện bất thường diễn ra ở quán như: “Hễ thấy xe tải trên đường là các nhân viên xông ra vồn vả chèo kéo và có những lời nói rất lả lơi”. Không hiểu sao những người khách này sau khi ăn xong được các em dẫn vào các phòng sau quán và lúc sau mới trở ra khiến Hiền sinh nghi. Vả lại những ông khách vào ăn cơm có trả giá với bà chủ về Hiền.
Lúc này Hiền nhận ra mình đã bị lừa vào phục vụ quán ăn mà mục đích là bán dâm. Hiền còn hoảng hốt khi nghe tin mình được bà chủ làm giá cho một vị đại gia lắm tiền qua điện thoại.
Anh Nguyễn Hữu Hiền kể lại anh đã nhận được tin nhắn của Hiền với nội dung: “Anh Hiền ơi cứu em với, em đang ở Hà Tĩnh nơi quán Thanh Hóa của bà Oanh”. Hiền cũng lén lút gọi điện về cho anh ruột bảo rằng mình bị lừa vào động mại dâm chứ không phải bán quán cơm ở Ba Đồn như bà Oanh đã hứa trong gia đình.



Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments