Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Wednesday, December 9, 2009

0 Người đàn ông 40 tuổi bị bồ cắt 'của quý'

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]

Người đàn ông 40 tuổi bị bồ cắt 'của quý'
Bực tức vì gần đây không được quan tâm thường xuyên, hôm ấy, lúc anh Hải đi ngủ, chị Hòa đã cầm dao gọt hoa quả cắt phăng "cậu nhỏ" của người tình.
Đã có vợ và 2 con, 17 tuổi và 13 tuổi, anh Hải, (sinh năm 1968) ở huyện Tiên Lãng, Hải Phòng còn "đi lại" với một phụ nữ 29 tuổi tên Hòa ở Hải Dương và có con trai 6 tháng tuổi.
Thời gian gần đây, anh Hải đi làm xa nên không quan tâm đến mẹ con người tình thường xuyên, nhiều lần bị chị Hòa gọi điện trách móc. Ngày 15/9, sau một thời gian đi vắng, anh Hải về thăm mẹ con chị Hòa. Khi thấy anh nhận được điện thoại thông báo chuẩn bị phải đi làm xa, chị Hòa tỏ ra khó chịu vì người tình giải thích “phải cày kéo để nuôi cả hai gia đình”.
Tối 19/9, sau bữa ăn, anh Hải ôm con lên giường ngủ, chị Hòa lấy dao gọt hoa quả ăn, rồi nhân thể cắt phăng của quý của người tình. Sau khi trấn tĩnh trở lại, thấy Hòa cũng ân hận nên anh Hải cùng bồ gửi con sang hàng xóm, rồi lặng lẽ đưa nhau đến bệnh viện huyện Tứ Kỳ, Hải Dương cấp cứu.

http://img5.travelblog.org/Photos/88102/356352/f/3246899-Bull-s-penis-anyone-1.jpg
Ngày 22/9, anh Hải được gia đình chuyển đến Bệnh viện Việt Tiệp, Hải Phòng để tiếp tục điều trị. Theo các bác sĩ ở đây, do “của quý” của anh Hải bị chị Hòa vứt đi nên cơ hội nối lại cho anh không còn.



Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments