Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Wednesday, December 9, 2009

0 Nữ sinh lớp 10 làm thêm ở 'công ty mại dâm'

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]

Được nghỉ hè, Ly từ Sơn La xuống Hà Nội làm cho "công ty mại dâm" với mức lương 12 triệu đồng/tháng.
Nữ sinh lớp 10 làm thêm ở
Chị em 'má mì' bị bắt.
Ngày 10/8, Công an quận Hai Bà Trưng, Hà Nội đang hoàn chỉnh hồ sơ khởi tố vụ án, khởi tố bị cáo đối với hai chị em Nguyễn Thị Tình, 37 tuổi và Nguyễn Thị Luận 29 tuổi cùng quê gốc ở Phú Xuyên, Hà Nội về tội chứa chấp gái mại dâm. Trong số 4 gái bán dâm của chị em Tình - Luận, hai cô mù chữ, một cô là học sinh lớp 10.
Hà Thị Ly, 17 tuổi, đang học lớp 10 ở Sơn La. Trong dịp nghỉ hè, cô nữ sinh này về Hà Nội để tìm việc làm thêm, kiến tiền. Qua một người thân, Ly được giới thiệu làm ở tiệm cắt tóc. Làm được 2 ngày, chủ bảo không có việc, chỉ có việc là xin vào "công ty" của chị em Luận với mức lương cứng 12 triệu đồng/tháng với điều kiện là phải đi tiếp khách theo sự chỉ đạo của hai bà chủ.
Thời gian "làm việc" hai ca": ca sáng làm việc tại ổ chứa trong phố Yên Lạc, phường Vĩnh Tuy; ca đêm thì chủ chứa đưa các cô gái ra công viên, vườn hoa vẫy khách. Mọi thu nhập kiếm được khi đi khách gái phải đưa hết cho bà chủ, cuối tháng nhận lương. Trong số 4 gái bán dâm nuôi tại động, người được hưởng lương cao nhất là Ly 12 triệu, người thấp nhất là 5 triệu đồng.
Nữ sinh lớp 10 làm thêm ở
Ly mới làm được gần một tháng, nhận 'tạm ứng' 700 nghìn thì bị bắt.
Động mại dâm của Tình - Nhuận thuê với giá 1,2 triệu đồng, được ngụy trang là khu nhà trọ trong dãy tập thể, ngăn làm 3 phòng, cửa tách biệt, chỉ đi khách quen hoặc cực thân giới thiệu đến nên Tình và Nhuận hoạt động được khá lâu mới bị bắt.
Sáng ngày 6/8, khi Luận và Tình đang cho một khách làng chơi “vui thú” tại động với một gái bán dâm thì bị công an bắt quả tang. Bốn gái bán dâm và chị em Nhuận đã thừa nhận mọi hành vi chứa chấp gái bán dâm và bán dâm. Tình vốn là một gái bán dâm, khi đã “quá tuổi” đã cùng em gái gom gái miền quê, không biết chữ hoặc nhận thức kém để kinh doanh trên thân xác họ như hình thức một công ty, trả lương cứng theo “năng lực” của mỗi người.
* Tên nạn nhân đã được thay đổi



Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments