Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Wednesday, December 9, 2009

0 Sienna Miller khoe ngực ở ban công

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]

Bất chấp sự rình mò của các paparazzi, cô đào nóng bỏng của "Factory girl" vẫn hồn nhiên khoe vòng 1 gợi cảm và âu yếm người tình triệu phú trên ban công khách sạn Terrace, Positano, Italy hôm cuối tuần trước.
Nổi tiếng bởi vẻ đẹp quyến rũ cũng như những câu chuyện phiêu lưu tình ái với nhiều tài tử hào hoa như Jude Law, Daniel Craig, Sean Bean hay Rhys Ifans, Sienna Miller luôn là cái tên quen thuộc của báo chí xung quanh những vụ "hồn nhiên" khoe ngực trần. Cuối năm 2007, các paparazzi từng chộp cảnh biểu tượng thời trang Anh quốc cởi tung nội y và vô tư tắm nắng tại bãi biển đông đúc ở Tây Ban Nha với người tình Rhys Ifans.

Tuy nhiên, đầu tháng 6 vừa rồi, cô đào quyến rũ này bắt đầu chán Rhys Ifans và đã thẳng thừng đòi chia tay anh qua điện thoại. Lý do chủ yếu mà Sienna Miller đưa ra là cô không thích kết hôn, trong khi ngôi sao của Notting Hill lại rất mong muốn một mối quan hệ nghiêm túc và luôn muốn sở hữu Sienna cho riêng mình.
Theo JJ, ngay sau khi chia tay Rhys Ifans, ngôi sao Anh quốc lại chuyển sang "vụng trộm" với người đàn ông có vợ, anh chàng Balthazar Getty, người thừa kế gia sản của ông trùm dầu mỏ Jean Paul, từng là người giàu nhất thế giới.






Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments