Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Wednesday, December 9, 2009

0 2000 tấm ảnh nữ sinh viên thay đồ bị tung lên mạng

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]



Kỳ nghỉ hè không êm ả ở ký túc Đại học sư phạm Hải Nam (Trung Quốc):


Hai vạn Nhân dân tệ (tương đương với 50 triệu VND) là số tiền Đại học Sư phạm Hải Nam (TQ) tuyên bố trên thông báo dán khắp trường, thưởng cho ai bắt được kẻ tình nghi chụp trộm hàng trăm nữ sinh viên trong ký túc xá nữ của trường đang thay đồ rồi tung lên mạng Internet hồi tháng 7/2008.





1 tấm ảnh trong loạt ảnh 2000 tấm bị tung lên mạng
Hầu như tất cả mọi nữ sinh ở trong ký túc nhà trường đều tìm thấy ảnh khoả thân hoặc khoả thân một phần của mình ở trên mạng Internet. Cảnh sát xác minh các tấm ảnh được tung lên từ một máy tính đặt trong quán bar Internet ở cạnh trường Đại học sư phạm Hải Nam, được tung lên từ ngày 23/6/2008. Dựa vào góc độ chụp, cự ly và địa điểm tung ảnh lên mạng, cảnh sát cho rằng thủ phạm chính là một trong những sinh viên đang theo học Đại học Sư phạm Hải Nam.







Khu ký túc nữ sáng đèn hàng đêm, nhìn từ ký túc nam


Đôi tình nhân bị bắt trong quán tháng 7/2008:



Ký túc xá nữ và nam đối diện nhau, khoảng cách không xa, đủ để các chàng sinh viên nhìn thấy thấp thoáng bên cửa sổ. Nhưng nếu đủ rõ để chụp ảnh, cần có máy ảnh gắn với kính viễn vọng và chọn vị trí gần nhất. Cảnh sát không khó khăn gì để tìm ra thủ phạm là đôi nam nữ sinh viên 21 tuổi quê ở Hắc Long Giang. Thủ phạm cho biết, chàng ta vốn chỉ định đùa vui và thấy thú vị với loạt ảnh của mình. Bản thân thủ phạm cũng không thể nhớ đã chụp bao nhiêu ảnh, post lên mạng vào những thời gian nào.



Thủ phạm bị áp giải tới "hiện trường gây án".
Đã nhiều lần các chàng sinh viên bên ký túc nam huýt sáo, hò hét trêu chọc những nàng sinh viên sư phạm hớ hênh bên cửa sổ, nhưng nhiều nàng vẫn không đề phòng. Bởi ai cũng nghĩ, nhìn "mờ mờ tỏ tỏ" thì đâu biết là ai với ai. Cho đến khi những tấm ảnh đầu tiên lên mạng.



Không ai nhận mình là... nạn nhân



Những loạt ảnh nóng làm sôi sục các diễn đàn của Trung Quốc và tất cả mọi báo chí Trung Quốc, kể cả các hãng tin nước ngoài cũng đều đưa tin về sự kiện này. Không phải vì số lượng ảnh, số lượng nạn nhân đông, hay mức độ nóng của ảnh, mà đây là cuộc tranh cãi về trách nhiệm giữa nhà trường và sinh viên.



Rốt cuộc, ai là người có trách nhiệm khi sinh viên bị tung ảnh nóng lên mạng? Nhà trường cho rằng các nữ sinh viên sư phạm đã quá hớ hênh, còn đại diện phụ huynh phản đối nhà trường đã quy hoạch ký túc và quản lý không có trách nhiệm!



Để chứng tỏ trách nhiệm của mình, Đại học Sư phạm Hải Nam phải thông báo treo thưởng rất lớn cho ai bắt được thủ phạm. Nhưng điều đó không làm sinh viên và phụ huynh hài lòng. Tuy vậy không ai trực tiếp đứng ra kiện nhà trường, bởi không ai dám thú nhận mình hoặc con em mình là nạn nhân, là người bị "trần truồng" trong ảnh. Sinh viên cho rằng, theo thói quen sinh hoạt của sinh viên nữ ở đây thì chắc chắn còn những tấm ảnh "lộ" toàn diện hoặc sốc hơn chưa bị thủ phạm tung lên.



Sau khi thủ phạm họ Trần bị cảnh sát Hải Khẩu bắt giữ, Đại học sư phạm Hải Nam quyết định sẽ di dời một trong hai toà nhà ký túc sang nơi khác trong tháng 9/2008.

Loạt ảnh bị tung lên mạng:









































































Trong tình huống tương tự, trước đó, vào tháng 5/2008, một nữ sinh viên Thượng Hải bị ký túc đối diện vô tình chụp trộm một tấm ảnh đang âu yếm bạn trai trong phòng sáng đèn, sau khi bức ảnh bị tung lên mạng, nữ sinh viên này đã nhảy lầu tự sát.



Tấm ảnh bị chụp trộm và nạn nhân đã nhảy lầu tự sát



Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments