Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Wednesday, December 9, 2009

0 SỐC: 10 người mẫu đình đám nhất VN cùng lên giường đọ độ sexy

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]


Có thể bạn không tin nhưng đây sự thật...

Lần đầu tiên 10 hot girl cùng khoe mình
trên giường...

Lần đầu tiên 10 người mẫu danh tiếng tụ hội dưới bàn tay của một "phù thủy"...



...

Phù thủy đó không phải là Trần Quán Hy... mà là Bob... by

TOP 10 HOT SEXY MODELS IN BED
Sau khi gây tiếng vang với 3 hot girl nổi tiếng nhưng cũng đầy tai tiếng là Minh Thủy (Thủy Top, Top Quake...), Thùy Linh (Linh Angel, Vàng Anh...) và Mi Vân (Vân LV, Mivanpiano...), tên tuổi và tay nghề của Bobby Nguyễn ngày càng bay cao, như diều to gặp gió lớn... Danh sách đặt hàng chụp ảnh của Bobby ngày càng nhiều... và lẽ dĩ nhiên, Bobby phải "kén cá chọn canh"...




Mới đây, Bobby đã cho ra lò bộ ảnh có tên gọi "Awake the sexy" (tạm dịch: Đánh thức sự quyến rũ, Phơi bày sự gợi gảm, Thức tỉnh sexy, Khơi nguồn cám dỗ, Khơi nguồn dục vọng...) bao gồm 10 hot girls là 10 hot sexy models khoe mình
trên giường ngủ... Nào chúng ta hãy cùng chiêm ngưỡng những ai dám oằn mình trên giường cho Bobby chụp ảnh nhé...




Hồ Ngọc Hà


Tăng Thanh Hà


kim minh


linh nga


Ngọc Thúy


Quỳnh Thy


Ngô Thanh Vân


Phi Thanh Vân


Võ Hoàng Yến



Như các bạn đã ngắm ở trên, thập
đại mỹ nhân trên giường bao gồm 10 người mẫu sexy có danh tiếng, cụ thể là kim cương, Hồ Ngọc Hà, Tăng Thanh Hà, kim minh, linh nga, Ngọc Thúy, Quỳnh Thy, Ngô Thanh Vân, Phi Thanh Vân và Võ Hoàng Yến. Giờ chúng ta hãy cùng nhau khám phá 10 người mẫu này nhé...


Ngọc Thúy
Gương mặt mộng mị, khóe miệng hờn dỗi và vóc dáng gợi cảm, Ngọc Thúy là niềm mơ ước của không ít đàn ông và được người đời gọi là
"Marilyn Monroe Việt Nam".


Bất ngờ lên xe hoa vào ngày 18/11/2006 cùng chú rể Nguyễn Đức An - một doanh nhân Việt kiều Mỹ, Ngọc Thúy đã khiến nhiều chị em ghen tỵ trong khi các chàng trai từng theo đuổi mình phải vỡ mộng.




Tưởng rằng sự hơn người đó giúp cô hạnh phúc, ai dè lấy chồng chưa đầy hai năm nhưng mới đây
siêu mẫu Ngọc Thúy đã ly dị và về việt nam sinh sống. cùng hai đứa con. Tâm sự sau đổ vỡ, Ngọc Thúy cho biết: "Tôi vẫn tin vào cuộc sống. Nhưng tất nhiên việc đặt niềm tin vào người đàn ông sẽ khắc nghiệt hơn...". Với thời gian, hy vọng Ngọc Thúy sẽ đón nhận tình cảm mới và sự nghiệp huy hoàng từng có.


Phi Thanh Vân
Khi "dao kéo lên ngôi", khá nhiều người đẹp "thăm viếng" thẩm mỹ viện. Nhưng ít ai dám thừa nhận công cuộc làm đẹp này. Vậy mà Phi Thanh Vân, siêu mẫu ấn tượng với đôi mắt hai mí, chiếc mũi thon nhỏ, khóe miệng xinh xắn và vòng một gợi cảm lại công khai: "Tôi làm mắt, sửa mũi, làm răng và làm ngực".







Đỗ
kim minh
kim minh, cái tên không quá xa lạ với làng thời trang việt nam bởi một gương mặt cá tính cùng phong cách trình diễn bốc lửa, ấn tượng. Và những cố gắng của cô đã được ghi nhận với giải thưởng người mẫu cống hiến của cuộc bình chọn giải thưởng người mẫu việt Nam 2008.


kim minh thuộc típ phụ nữ năng động và hiện đại


Nhớ lại năm nào, kim minh là một kiều nữ sexy luôn nổi bật dưới ánh đèn trong các sàn nhảy và khi phỏng vấn báo chí vẫn kể về những mối tình như một thành tích thì nay cô đã biết lao vào công việc và toan tính cho tương lai những điều tốt đẹp hơn.


kim minh - người mẫu cống hiến năm 2008


Sinh năm 1983,
kim minh thuộc lớp người mẫu "già" nhưng qua tâm sự, kim minh cho biết không "dừng cuộc chơi" vì đây là con đường mà kim minh yêu thích. Và nếu một ngày nào đó phải từ giã sàn catwalk thì kim minh vẫn chọn một công việc nào đó có liên quan đến nghề người mẫu.



Nguyễn
kim cương

Sinh năm 1986, trong một gia đình nghèo tại Cần Thơ (mẹ bán tạp hoá, bố làm xe ôm), kim cương phải bỏ học giữa chừng để đi làm phụ giúp bố mẹ. Cô nữ sinh lớp 11 xin đi bán ve cao cấp, í quên... vé xe khách cao cấp từ Cần Thơ đi liên tỉnh.

người mẫu kim cương: "Lọ lem" trở thành "vơ - đét"!


Cơ duyên trở thành
người mẫu đến với kim cương khi được 1 chủ tiệm ảnh khuyên tham gia cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ việt nam qua ảnh. kim cương đã đồng ý để chủ tiệm trang điểm, làm tóc và hướng dẫn cách đi đứng, tạo dáng... thế nhưng, khi đi thi do quá choáng ngợp trước vẻ đẹp, sự bóng bẩy, hào nhoáng của các thí sinh khác nên kim cương bị rớt!



siêu mẫu kim cương đang là gương mặt của nhiều nhãn hiệu quảng cáo


Dù "trắng tay" nhưng cô gái có vẻ đẹp mộc này lại lọt vào "mắt xanh" Thanh Long, giám đốc Công ty
người mẫu PL. Nghiệp người mẫu gắn với cô từ ấy… Sau bao thăng trầm, danh hiệu lớn nhất kim cương gặt hái được chính là Giải bạc cuộc thi siêu mẫu việt nam 2008 (sau Võ Hoàng Yến)...




linh nga
Mùa đông năm 1986, trời Moscow hôm đó thật lạnh. Ngoài sân tuyết rơi ken dày, gió lạnh thổi bạt vào từng ngóc ngách của căn nhà nhỏ nhưng không làm vơi đi niềm vui của một cặp vợ chồng trẻ người Việt khi họ chào đón sự ra đời của đứa con gái đầu lòng - linh nga.

linh nga - nghệ sĩ mặc phong cách nhất năm 2008

linh nga nhỏ xinh lớn lên trong tiếng dương cầm du dương, bên những động tác múa thật uyển chuyển, nhẹ nhàng và thanh thoát của bố mẹ. Chẳng gò ép, vậy mà năm lên 10 tuổi, bé linh nga đã là "trụ cột" của nhóm Những ngôi sao nhỏ, cùng bố mẹ rong ruổi khắp mọi miền đất nước biểu diễn. Năm linh nga 12 tuổi, tình cờ ông hiệu trưởng trường múa Bắc Kinh sang việt nam gặp và xem cô múa. Sau lần đó, ông quyết định tặng học bổng trị giá 5.000 USD để cô bé theo học tại trường.

Tên tuổi
linh nga luôn gắn liền với những "đại gia"


Sau 10 năm ở xứ người, năm 2008
linh nga đã về việt nam tiếp tục sự nghiệp nghệ thuật của mình. Gây bất ngờ trở thành giám khảo Hoa hậu việt nam 2008 (vị giám khảo trẻ tuổi nhất trong lịch sử 20 năm cuộc thi Hoa hậu việt nam), sắp tới linh nga sẽ tổ chức liveshow cho riêng mình - một liveshow xì xầm về mối quan hệ giữa linh nga "đại gia" Hà Dũng.




Võ Hoàng Yến
người mẫu Võ Hoàng Yến sinh năm 1988 bắt đầu bước lên sàn diễn thời trang từ năm 2006. Hoàng Yến nổi bật bởi đôi chân dài ngang ngửa Thanh Hằng - người mẫu có đôi chân dài nhất VN hiện nay.


Sở hữu gương mặt thoáng nét ngây thơ, rất dễ làm mềm lòng người, c
hiều cao lý tưởng tới 1m77 là một ưu thế khi sải bước trên sàn thời trang, nhưng Võ Hoàng Yến lại khó xuất sắc giữa rừng nhan sắc.


Ngoại trừ giải vàng
siêu mẫu 2008, trong các cuộc thi lớn khác trong năm 2008 là Hoa hậu Hoàn vũ việt nam 2008 và người mẫu 2008, Võ Hoàng Yến luôn về nhì.






Nguyễn Ngọc Quỳnh Thy
Nguyễn Ngọc Quỳnh Thy sinh năm 1984 ở Vũng Tàu đến với nghề một cách tình cờ nhưng ấn tượng vì với một thể hình sexy gợi cảm, một gương mặt rất tây, một cá tính nhanh nhẹn có khả năng diển xuất và thiết kế thời trang.

Chỉ cao 1m67 nhưng Quỳnh Thy đã thật sự là một
siêu mẫu với nhiều thành tích đáng kể. Sau 4 năm làm người mẫu, cô từng tham gia các show thời trang lớn như: Duyên dáng việt nam, Mơ về Châu Á, Vietnam Collection Grand Prix, Hong Kong Fashion week, Đẹp Fashion week…

Sở hữu gương mặt cá tính, làn môi cong gợi cảm, người mẫu Quỳnh Thy liên tục được nhiều tạp chí nước ngoài như Traveller (Canada), Elle (Pháp), Player, Stuff và Maxim (Singapore) chọn làm người mẫu thể hiện những mẫu thời trang thật gợi cảm và nóng bỏng. Nhưng có lẽ, phải đến khi tâm sự đã từng từ chối chụp ảnh cho Playboy, Quỳnh Thy mới thật sự được công chúng biết đến.


Ngô Thanh Vân
Ngô Thanh Vân (Veronica Ngo, NTV) sinh tại Trà Vinh vào ngày 26 tháng 2 năm 1979.
người mẫu kiêm cả ca sĩ lẫn diễn viên lNTVirus này uôn là trung tâm của sự chú ý trong giới nghệ sĩ.


Đời thường,
trong vai trò một diễn viên, Ngô Thanh Vân cũng sẵn sàng "muôn màu muôn vẻ" cho các vai diễn của mình. Còn trong vai trò một ca sĩ, Vân không ngừng thay đổi hình tượng qua từng dự án âm nhạc, như trong album mới nhất Nước mắt thiên thần - phát hành cùng lúc bộ lịch NTV 2009 - Vân sẽ hóa thân thành một "thiên thần áo đen" cùng những phong cách âm nhạc mà cô từng thử sức: dance, pop, alternative rock và hip hop.

Sau scandal với gia đình Johny Trí Nguyễn, Ngô Thanh Vân đã có một năm 2008 thành công với Giải Vàng cá nhân trong Bông sen Vàng 2008, là cái tên ăn khách ở các phòng trà, bán hết veo 3.000 bộ lịch 2009 đầu tiên... Hãy cùng ngắm Ngô Thanh Vân "biến hình" đầy kỳ thú trong bộ lịch NTV 2009:
















Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà sinh ngày 25/11/1984 tại Đồng Hới, Quảng Bình
trong một gia đình đều làm trong ngành ngân hàng, nhưng cô lại khởi nghiệp bằng nghề người mẫu. Sau thời kỳ lang bạt ở sàn nhảy và các phòng trà, năm 18 tuổi Ngọc Hà đã là gương mặt sáng giá trên sàn diễn catwalk với đỉnh cao là năm 2003-2004. Tuy nhiên, sau đó Hà Hồ đã chấm dứt sự nghiệp người mẫu chuyển sang làm ca sỹ.


Năm 2008 là một năm bội thu của ca sĩ Hồ Ngọc Hà với những giải thưởng có uy tín: Ca sĩ của năm; Album của năm; Mai Vàng;
nghệ sĩ ăn mặc mốt nhất...



Sau khi chia tay nhiều mối tình dang dở từ
nghệ sĩ tới đại gia (gần nhất là với Cường dollar - đại gia này đã sa sút tài sản kinh khủng khiếp vào cuối năm 2008), cô ca sĩ có show quảng cáo và sự kiện nhiều nhất hiện nay luôn tin vào số phận và đang đợi chờ một tình yêu mới. "Tôi muốn có một tình yêu giản dị nhưng sâu sắc và có lẽ tôi sẽ không yêu người làm nghệ thuật nữa", Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

Tăng Thanh Hà
Tăng Thị Thanh Hà sinh ngày 24/10/1986 tại Gò Công, Tiền Giang trong một gia đình gốc Hoa. Khi cô đang học lớp 6, gia đình gặp thất bại trong làm ăn phải bán nhà để trả nợ, mẹ của cô buộc phải thay thế cha trong vai trò trụ cột gia đình và cô phải theo phụ mẹ kiếm sống. Khi được 11 tuổi, Hà luôn phải thức dậy từ sớm để phụ mẹ mình làm cơm và giao cho khách hàng, nhưng cũng trong thời gian này, mẹ của Thanh Hà giới thiệu cô vào con đường nghệ thuật bằng cách đưa cô vào học kịch nghệ ở Idecaf vào mỗi tối.


Khi cô được 16 tuổi, cô được đạo diễn Lưu Trọng Ninh mời đóng vai Trang trong phim "Dốc tình". Tuy vai diễn này được đánh giá là không nổi bật lắm nhưng từ nó, Thanh Hà đã được giới nghệ thuật chú ý: sau phim Dốc Tình, cô được mời đóng đóng tiếp vai Mộng Cầm trong phim Hàn Mặc Tử, và vai diễn này đã được gọi là một thành công. Rồi sau đó cô đóng tiếp phim Hương Phù Sa với vai Út Nhỏ và một loạt quảng cáo khác.


Sau đó Thanh Hà đột ngột đi sang Singapore du học Cao đẳng ngành Quản lý khách sạn khi cô đang trở nên nổi tiếng ở cả màn ảnh nhỏ lẫn sân khấu. Đến năm 2007, cô trở về
việt nam và được chọn vào đóng vai Diễm Trúc trong phim truyền hình "bỗng dưng muốn khóc". Đến năm 2008, cô được tiếp tục được mời vào đóng phim "Đẹp từng centimet".



Với vai diễn trong "
bỗng dưng muốn khóc" và dự án phim Tết "Đẹp từng centimet" được nhiều khán giản hồi hộp đón đợi, diễn viên Tăng Thanh Hà đã "vượt mặt" đàn chị Ngô Thanh Vân để giành giải nghệ sĩ ấn tượng nhất trong chương trình "Bình chọn nghệ sĩ 2008" do Tạp chí Mốt việt nam tổ chức.

















  P/S: Có thể nhận thấy Cường dollar rất mát tay, cứ yêu rồi chia tay cô nào xong thì cô đấy nổi như cồn ^^






Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments