Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Tuesday, December 22, 2009

0 Tâm Tít - Những góc lạ bên khu vườn mùa Đông

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]


DSC_0203.jpg

Những bộ váy với màu sắc tươi tắn và những họa tiết độc đáo có thể làm bạn thấy mình hơi... "tắc-kè-hoa" một chút, nhưng chắc chắn độ dễ thương của bạn trong mắt "ai kia" chỉ có tăng, tăng và tăng! Các gam màu nóng (đỏ, tím, cam, xanh...) sẽ phù phép, biến bạn trở thành những "hoa nắng" ấm áp tỏa sáng giữa phố trong ngày đông.

DSC_0216.jpg

Sẽ tuyệt vời hơn rất nhiều nếu bạn biết lấy điểm cộng cho mình bằng những phụ kiện phù hợp: một chiếc thắt lưng, một chiếc phòng, hay đơn giản chỉ là một chiếc hoa cài áo... không hề cầu kì mà hiệu quả vẫn cao.

DSC_0237.jpg

"Mách nhỏ": Không nên sử dụng quá nhiều phụ kiện trong một bộ trang phục, chúng sẽ khiến người đối diện bạn... "bối rối". Hãy biết lựa chọn những phụ kiện hợp màu sắc, hợp kiểu dáng, sử dụng đúng chỗ để tận dụng 100% công hiệu của chúng, nhé bạn ;)!

Bạn có thể sử dụng những chiếc quần tất màu phù hợp để đảm bảo cho đôi chân "đủ-ấm-mà-thừa-xinh" trong những ngày lạnh giá.

DSC_0213.jpg

Nếu bạn muốn tìm một hình ảnh năng động hơn, "người-nhớn" hơn một chút, sao không thử diện những chiếc áo thun dài bó sát người?

DSC_0096.jpg

Bạn phân vân, băn khoăn không biết phải "diện" những chiếc áo này như thế nào cho đẹp? Ôi đừng lo, hãy mau mau giở Day-runner và ghi lại công thức vàng sau đây: áo thun dài + đôi legging màu sắc + bốt cao cổ/giày cao gót/giày búp bê (+ mũ len + khăn len + ...) = "chuẩn-không-cần-chỉnh"!

DSC_0082.jpg

DSC_0076.jpg

"Mách nhỏ": Những chiếc áo khoác lửng sẽ là một điểm cộng cực cực lớn cho styte này, vừa đảm bảo đủ "điệu đà", hợp thời trang mà vẫn đủ sức chống chọi với những cơn gió lạnh.

Màu sắc là một trong những yếu tố mang tính quyết định cho một bộ trang phục. Ai cũng biết điều đó, nhưng không phải ai cũng biết cách lựa chọn màu sắc phù hợp với bản thân. Hãy thử tìm hiểu những hướng dẫn kết hợp màu sắc cơ bản để tìm ra một (hay nhiều) kinh nghiệm cho mình thêm đẹp, thêm xinh, bạn nhé :>

DSC_0132.jpg

DSC_0189.jpg

33.jpg

Gió lạnh đã tràn về, chúc các bạn có một "mùa-đông-không-lạnh" (tức là mùa-đông-ấm-áp ý mà ^^). Đương nhiên phải luôn xinh xắn và "dễ sương" rồi, phải không các Teen girl?!


Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments