Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Tuesday, December 22, 2009

0 [Tin nóng] Thầy giáo cưỡng hiếp bé gái 9 tuổi trong đêm Trung Thu

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]
Her`.. Lại thêm 1 tin nóng hổi nữa... Trong đêm Trung thu, mọi người xách lồng đèn đi chơi thì 1 bé gái 9 tuổi bị thầy giáo cưỡng hiếp... Thật không tin nổi... Người làm về giáo dục lại có hành động khốn nạn này ah?.. Bức xúc quá...

"Trước khi xảy ra sự cố, Vân là một thầy giáo giỏi của huyện. Năm ngoái, yêu một cô, định ngày cưới hỏi rồi nhưng rồi nhà gái không cho cưới...", ông Nguyễn Quốc Anh, Trưởng phòng Giáo dục huyện Kỳ Anh cho biết.
Buổi tối trước đêm rằm Trung thu, đường làng Kỳ Sơn, Kỳ Anh (Hà Tĩnh) khá đông trẻ con vui đùa, hát vang điệu nhạc trống quân và ngắm đèn ông sao. Nhưng trong căn nhà nhỏ của bé Linh - nạn nhân của thầy giáo Vân - dù có khá đông người thân, hàng xóm đến thăm hỏi, động viên, không khí vẫn lạnh ngắt. Chị Mến - mẹ của Linh, thở dài thương con nhỏ đang nằm bẹp trong góc giường khi chúng bạn đến rủ đi chơi.
Thầy giáo cưỡng bức học sinh từng là giáo viên giỏi
Vân tại cơ quan điều tra.
Kể từ khi bị thầy giáo hãm hại, Linh gần như chỉ im lặng. Thỉnh thoảng, bé gái 9 tuổi mới dám ngước cặp mắt ngây thơ nhìn mẹ như muốn hỏi điều gì.
"Linh rất chăm làm lại học giỏi. Không biết cháu có vượt qua được cái đận này không", nói rồi, chị Mến lấy vạt áo lau hàng nước mắt chảy dài trên gò má.
Sau khi sự việc xảy ra, ông Phan Văn Lương - bố của "yêu râu xanh" - cùng Phòng giáo dục huyện đã đến gia đình nạn nhân để xin lỗi. Ông Lương nghẹn ngào cho biết, Vân - con trai ông, phải chịu trách nhiệm những việc gây ra trước pháp luật
Thầy Nguyễn Quốc Anh, Trưởng phòng giáo dục huyện Kỳ Anh cho biết, Vân về huyện công tác được 6 năm, vẫn chưa vợ. "Trước khi xảy ra sự cố này, Vân từng là một thầy giáo giỏi của huyện. Năm ngoái, Vân có yêu một cô định ngày cưới hỏi rồi nhưng không hiểu sao nhà gái không cho cưới. Vì vậy thời gian gần đây Vân ít đi chơi, chỉ đầu tư vào việc dạy".
Mấy ngày nay, Trường tiểu học Kỳ Sơn, bao trùm không khí nặng nề bởi sự "ghẻ lạnh" của các phụ huynh. Thầy Hiệu trưởng Phan Duy Dương nói: "Không thể chấp nhận được. Tại sao trước một học trò nhỏ mà anh ta đang tâm có hành động như thế".




Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments