Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Wednesday, December 23, 2009

0 Tôi đi... chơi gái

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]

Tôi cho xe tấp vào vệ đường, rồi đứng lại đó mặc cả như người ta mặc cả mớ rau, con cái ở ngoài chợ: “Ê… Cô em “hàng họ” thế nào đấy?”. Cô ả lượn tới, nói giọng mèo ướt: “Tàu nhanh thì “lít rưỡi” (150.000đ), còn qua đêm thì 3 lít (300.000đ), nhưng phải tự lo tiền phòng đấy”…Ôi cô em phát giá “chát” quá đấy, “hàng họ” thế này mà phát cao thế…Thôi được rồi, anh đi nhanh 1 lít nhé...
(...)
Image Hosted by ImageShack.us

Một cặp mại dâm bị bắt giữ - Ảnh Nguyễn Thiêm

Tôi tỏ ý không có hứng thú lắm vì phòng chật và ẩm mốc thì cô ả liền ôm cổ kéo tôi nằm xuống dường, miệng kể lể rằng “Em mới ở quê xuống hôm trước, mới chỉ đi được 3 khách thôi, hôm nay em vẫn chưa mở hàng đâu anh ạ!”. Nói xong ả cầm lấy tay tôi, từ từ đưa lên cặp đùi trắng nõn của ả mà miên man, chiếc áo dây trên người ả không hiểu vì sao cũng tự nhiên tụt xuống từ bao giờ, cặp “nhũ hoa” phập phồng áp vào cơ thể tôi nóng hổi… Quá hoảng sợ trước tình huống “áp đảo” của cô ả tự xưng là thiếu nữ vùng quê ấy, vờ lấy lí do là đau bụng, tôi rút tiền trả và đánh bài chuồn…
(...)
Image Hosted by ImageShack.us


Sau khi thoả thuận giá cả, một anh bạn chở gái đi... Ảnh Nguyễn Thắng

Nổi váng” nhất vẫn là bọn bảo kê cho gái đứng đường ở khu vực đường Nguyễn Trãi – Trung Văn. Bọn bảo kê ở đây không hoạt động như bọn ở “chợ tình” Cổ Nhuế hoặc bên đường Giải Phóng. Nếu bọn ở dưới Cổ Nhuế chỉ được bọn “cave” thuê làm “vệ sĩ trông coi” ở vòng ngoài thì bọn ở đây lại hoạt động theo đường dây. Bọn chúng không những có nhiệm vụ đảm bảo sự an toàn cho “cave” hoạt động mà chúng còn kiểm soát từng cave một, đôi khi kiêm cả việc làm giá với khách rồi chúng liên hệ phòng thuê qua đêm nếu khách hàng có nhu cầu. Khi có sự cố về độ an toàn chúng Allô cho nhau và báo cho cave tảu thoát ngay...!

(Còn nữa)



Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments