Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Wednesday, December 9, 2009

0 Xác chết nữ khỏa thân trong vườn tràm

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]

Xác chết nữ khỏa thân trong vườn tràm
Nạn nhân được phát hiện đã chết trong tư thế quỳ, không mặc quần, hai tay bị trói về phía sau vào một cây tràm. Chỉ sau một giờ tung lực lượng bủa vây, cảnh sát đã bắt được nghi phạm.
Tối 23/11, người dân tại khu vực vườn tràm thuộc ấp Thái Hòa, xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom, Đồng Nai phát hiện thi thể một phụ nữ, đầu gục xuống đất.
Vườn tràm tối đen nơi xảy ra vụ án mạng.
Nạn nhân được đưa ra khỏi hiện trường. Ảnh: Nguyên Ngọc.
Công an xác định nạn nhân quê ở Sóc Trăng, 33 tuổi. Khám định pháp y ban đầu cho thấy, chị bị cưỡng hiếp trước khi chết, tay, chân và cổ có nhiều vết bầm tím.
Cảnh sát tung lực lượng bủa vây quanh các khu vực nghi vấn. Sau một tiếng truy tìm, đến 21h, một người đàn ông tình nghi liên quan án mạng được phát hiện trong vườn tràm đã bị tạm giữ. Anh ta tên Nguyễn Văn Lâm (33 tuổi, quê ở Cà Mau).
Từ lời khai của Lâm, ngày 24/11, cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Trảng Bom đã bắt thêm nghi can thứ hai là Lê Văn Yên (22 tuổi, quê ở Cà Mau). Lâm và Yên đều tạm trú ấp Thái Hòa.
Chân dung hung thủ.
Chân dung nghi phạm tại cơ quan điều tra. Ảnh: Nguyên Ngọc.
Tại cơ quan điều tra, hai người này thừa nhận, 19h ngày 23/11, sau khi đi nhậu về Lâm và Yên thấy một phụ nữ đứng trên đường, gần Công ty Tiền Phong (ấp Thái Hòa).
Lâm bảo Yên chạy xe đến chỗ chị này chặn lại, và rủ đi chơi. Bị từ chối, Lâm dùng tay kẹp cổ người phụ nữ kéo vào sâu trong vườn tràm khoảng 50 m, giở trò đồi bại bất chấp sự chống cự quyết liệt của nạn nhân.
Hai người đàn ông sau đó còn kéo chị này vào sâu trong vườn nhằm thỏa mãn thú tính thêm lần nữa. Khi nạn nhân giãy giụa cố thoát khỏi sự khống chế của hai "yêu râu xanh" đã bị Lâm ra tay bóp cổ cho đến chết.



Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments