Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Wednesday, December 9, 2009

0 Những khu phố tệ nạn ở Sài Gòn lúc nửa đêm

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]

Cảnh lọc lừa, chèn ép,… như là một phần tất yếu của bóng đêm, là lăng kính phản ánh sinh động một phần bộ mặt thật của thành phố hoa lệ khi ánh đèn đường tỏa sáng.
Phố Tây - "phố quậy"
Bao gồm các con đường Phạm Ngũ Lão, Đề Thám, Bùi Viện, đây là tổ hợp ăn chơi nức tiếng trên đất Sài thành. Về đêm, phố Tây đèn sáng rực như ban ngày. 2h sáng, tại bar Crazy Buffalo, nhạc nổi ầm ầm hòa cùng âm thanh chát chúa của các quán bar kề bên dễ làm ai đó ngợp tim, nhức óc.
Trong mớ tạp âm chát chúa ấy, chúng tôi bắt gặp bên này đường Bùi Viện 4 gái mồi em cụng ly, em đá lưỡi, em nằm gọn trong lòng 3 ông Tây cao to như hộ pháp. Một dân chơi tên Khang nói: "Trông vậy thôi chứ lòng vòng qua lại như vậy mỗi đêm có đứa thu cả năm bảy trăm đô đấy".
Càng gần tới sáng, gái và khách say lướt khướt kè nhau ra taxi tấp về khách sạn. Dọc đường Đề Thám, hễ thấy có ông Tây nào cuốc bộ là phường cò gái ào tới tiếp thị. Trên đường rời khỏi khu phố Tây, chúng tôi gặp 2 ông Tây có lẽ là dân gay đang tay trong tay bách bộ. Bị đám cò quấy rối chặn trước chắn sau…, khước từ mãi không được, cả 2 hét lên: "I don't want" (Tao không muốn).
Vừa lúc này xuất hiện nhóm 3 anh chàng đạp xe tay hành nghề đấm bóp giác hơi. Rất sành điệu, một trong hai ông Tây "xăng pha nhớt" lao ra ngoắc tay bảo "come on" (theo tao). Cả đám ngay sau đó biến mất trong con hẻm nhỏ trên đường Bùi Viện.
"Dân đấm bóp giác hơi lởn vởn ở phố Tây có đến 99,99% sẵn sàng bán thân cho đám khách Tây bệnh hoạn. Lắm đứa còn chực chờ khách sơ hở là trổ mòi rút ví, ém tư trang" - anh Khang, hướng dẫn viên Công ty Lữ hành T&B, cho biết.
Những khu phố tệ nạn ở Sài Gòn lúc nửa đêm
Rời các quán bar, nhiều gái mồi lập tức theo chân khách là người nước ngoài lên xe taxi "bay đêm" để tăng thu nhập.
Gặp bọn dùng trẻ em để kiếm chác
Trong quá trình tiếp cận phố Tây, chúng tôi ghi nhận nhiều hình ảnh đau lòng về những đứa trẻ bán thuốc lá, kẹo si-gum khoảng 12-14 tuổi, mặc đồng phục trông rất đáng yêu. Để bán được "hàng", đám trẻ mặc nhiên cho không ít khách Tây ôm hôn một cách bệnh hoạn. Điểm tập kết của đám trẻ diễn ra tại khu vực Hồ Con Rùa. Khoảng 1h sáng 4/11, chúng tôi tận mắt chứng kiến "hang ổ" của bọn chăn dắt trẻ em. Hôm ấy bọn trẻ không bán được nhiều hàng nên bị đám chăn dắt gồm 3 người đàn bà và 1 gã thanh niên mặt mày bặm trợn, mắt láo liên chửi mắng.
Có ít nhất 8 đứa trẻ bị đám người kia chăn dắt. Dù cố thăm hỏi nhưng chúng tôi chẳng được đám trẻ hở nửa lời. Anh thanh niên bán khô mực tên Quân ở gần đấy bỏ nhỏ: "Đám người chăn dắt các cháu ở đủ tỉnh thành như Thanh Hóa, Quảng Trị, Quảng Bình. Gọi là cha mẹ chứ chúng chẳng có chút máu mủ, họ hàng gì với mấy đứa nhỏ. Từ lúc 4h chiều, bọn chúng ném đám trẻ ra hè phố, đến 12h khuya mới cho ăn cơm. Đứa nào bán hết nhiều được cho ăn nhiều, đứa nào bán không hết thì bị đói".
Gần 2h sáng, đám trẻ tụ lại để đám người chăn dắt kè về. Nhiều em quá mệt mỏi phải ngủ thiếp trên xe với cái bụng lép kẹp. Qua ánh đèn đường vàng vọt, chúng tôi đau lòng khi nhận thấy các cháu gầy yếu, mắt quầng thâm, hậu quả của việc bị vắt sức, thiếu ngủ và thường xuyên bị ăn đói cùng những đòn roi của lũ chăn dắt bất lương…
Nạn nhân của những trò ăn chơi khả ố
Đêm về khuya, chúng tôi rong ruổi trên những con đường đổ về các quận, huyện ngoại thành. Cứ nghĩ rằng nơi ấy phố xá sẽ bình yên hơn… Song cũng chính những cung đường ngoại ô ấy, có không ít nạn nhân bị bọn côn đồ, say thuốc làm liều.
Người chúng tôi gặp là một lao công đang quét rác trên xa lộ Hà Nội, anh tên Bình, giọng trĩu nặng nỗi buồn: "Màn đêm nguy hiểm lắm! Nhiều khi lỡ lia chổi dù chỉ đụng cái bánh xe mình cũng bị đám giang hồ năm sáu đứa nhảy vô dần tơi bời. Chuyện bị đám yêng hùng ngông cuồng rồ ga lao thẳng là thường".
Anh Trần Anh Hùng, đồng nghiệp với anh Bình kể chuyện: "Có bận tôi đang quét thì bị 4 tên say xỉn vô cớ chửi rủa. Tôi im lặng làm việc thì chúng bảo mình khinh người và nhảy vô đập gãy sốáng mũi. Chị em lao công quét đường bị bọn dâm tặc, bệnh hoạn lợi dụng đêm vắng bất ngờ xông tới sờ soạng hoặc đứng nhìn chằm chằm rồi khoe của quý…".
Tại khu mũi tàu Trường Chinh - Cộng Hòa (quận Tân Bình), bác tài xe ôm tên Trần Văn Sáu phẫn nộ kể chuyện anh và các đồng nghiệp không ít lần bị đám nhóc đầu tóc nhuộm vàng, nồng nặc mùi rượu bia, phía sau xe đèo mấy cô bồ nhí-cô-lai tới hỏi đường. Hỏi xong "phần thưởng" là mấy cú thoi, bạt tai chí mạng. "Những lúc như thế tôi chỉ nuốt giận chứ không dám phản kháng vì sợ bị chúng dùng dao lụi chết".
Anh Sáu cảnh báo: "Đi đường ban đêm nhớ phải cảnh giác với mọi sự. Cách đây hai hôm có ông nọ ngủ không được bèn ra gọi một tay xóc xèng tấp vào vỉa hè ở bên kia đường Trường Chinh đấm bóp giác hơi. Thừa lúc ông này phê, thằng nọ gí dao vô cổ trấn hết tiền bạc rồi dzọt lẹ".
Đêm khuya thăm thẳm dần trôi. Trước khi rồ máy, anh Sáu lấy kinh nghiệm 12 năm bám đường, nhắn nhủ: "Đi đêm nhớ đừng cho ai quá giang. Nhiều tay dù rất cẩn trọng nhưng thấy mấy em gái xinh đẹp vẫy tay đã mất cảnh giác, vừa tấp lại bị nhóm lưu manh lao ra đánh hội đồng trấn xe. Hổm trước có tay nọ cũng vì dính chiêu này mà bị hai thằng mặt mày bặm trợn chặn lại dần một trận vì "dám giựt vợ tao". Đến khi đứa con gái và hai thằng nọ biến mất, anh ta chỉ còn biết kêu trời vì điện thoại, ví và chiếc xe máy bị bọn cô hồn cướp mất".
Theo thống kê của Sở LĐ-TB&XH TP Hồ Chí Minh, toàn thành phố hiện có 20.605 cơ sở kinh doanh các dịch vụ nhạy cảm. Trong đó có 12 vũ trường, 323 quán karaoke, 743 nhà hàng, quán ăn, 12.543 khách sạn-nhà trọ, 138 cơ sở massage, 805 tiệm hớt tóc thanh nữ, 6.041 quán cà phê nhạc có tiếp viên nữ. Nếu tính số cơ sở hoạt động không phép là 25.000 cơ sở. Trong số 20.605 cơ sở kinh doanh dịch vụ nhạy cảm trên, khối vũ trường, nhà hàng-quán ăn có tiếp viên nữ, các cơ sở massage liên quan đến tệ nạn mại dâm nhiều nhất.
Theo Công An Nhân Dân



Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments