Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Wednesday, December 9, 2009

0 Sinh viên thoát y chạy quanh KTX phản đối mất điện

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]
Một chuyện dở hơi như 11 giờ đêm ngày 5/11 vừa rồi ký túc xá mất điện cũng trở thành “nguyên nhân” để một nam sinh của Đại học Công thương Triết Giang – Trung Quốc có tên Hồ Hoa Khải quyết định “thoát y xuống phố” để phản đối.
                                                                       
Nhiều cư dân mạng Trung Quốc đang thắc mắc, phải chăng đã đến thời của mốt “khoe hàng” trong sinh viên? (Ảnh sina.com).
Nhiều cư dân mạng Trung Quốc đang thắc mắc, phải chăng đã đến thời của mốt “khoe hàng” trong sinh viên? (Ảnh Sina.com).
Chỉ mười phút xuất hiện dưới khuôn viên ký túc trong bộ dạng “chả có gì để giấu”, anh chàng sinh viên này chia sẻ, cậu muốn kêu gọi các bạn sinh viên hãy suy nghĩ, hãy thể hiện mình.

Sau màn biểu diễn không giống ai, những bức ảnh “nóng” của chàng sinh viên này nhanh chóng được tung lên mạng. Có bạn trẻ đã bày tỏ thái độ ủng hộ, thậm chí ngưỡng mộ, nhưng cũng không ít người chỉ trích cho rằng đó chỉ là trò của bọn “dở hơi”.
                                                                       
Khỏa thân dường như đang trở thành một xu hướng trong giới sinh viên Trung Quốc.
Khỏa thân dường như đang trở thành một xu hướng trong giới sinh viên Trung Quốc.
Màn trình diễn của nam sinh viên Hồ Hoa Khải đã khiến thiên hạ phải tròn mắt ngạc nhiên, nhưng ngạc nhiên hơn là có nhiều nữ sinh không những không lảng tránh mà còn “tụm năm tụm ba” bình phẩm, nhóm khác lại đồng thanh hô: “Hoa Khải, bọn mình yêu cậu!”

Tiếng máy ảnh bấm tanh tách, những ánh sáng lóe lên rồi chợt tắt. Không khí màn trình diễn “hàng độc” của Khải có vẻ như khá sôi nổi và vui vẻ. Chỉ tội cho ban quản lý ký túc xá, hô khản cả cổ vẫn chả ích gì, phải hơn 30 phút sau khi buổi trình diễn kết thúc, bà con mới “ai về phòng nấy”.

“Trên phương diện cá nhân, việc tôi làm là nhằm tự mình vượt qua thử thách, tự chiêm nghiệm bản thân. Dưới góc độ khác, chuyện đó cũng là một hình thức phản kháng đối với những chính sách, những điều bất hợp lý đối với sinh viên chúng tôi mà nếu chỉ dùng cách phản ứng thông thường thì chỉ có đợi đến “mùa quýt sang năm” - Khải chia sẻ.
                                                                       
Không ngần ngại “chia sẻ với cộng đồng”, xu hướng mới khẳng định giá trị bản thân của sinh viênTrung Quốc.
Không ngần ngại “chia sẻ với cộng đồng”, xu hướng mới khẳng định giá trị bản thân của sinh viênTrung Quốc.
Hồ Hoa Khải đã gửi thư xin lỗi thầy cô và cha mẹ vì hành động không giống ai của mình có  thể làm họ phải phiền lòng, nhưng nói về điều đó cậu vẫn quả quyết:

 “Chuyện tôi làm chỉ hy vọng những người có trách nhiệm nên làm hết trách nhiệm với công việc, trọng trách của họ. Tôi chỉ muốn giúp đỡ các bạn sinh viên, trong đó có chính bản thân tôi, thậm chí là cả xã hội. Điều tôi làm được, chỉ đơn giản vậy thôi. Việc mọi người đánh giá về tôi như thế nào, đó là chuyện của họ.”




Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments