Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Wednesday, December 9, 2009

0 Thủy Top lại gây sốc với bộ ngực khủng

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]

Lặng lẽ sang Mỹ học một thời gian rồi bất ngờ Thuỷ Top xuất hiện với hình ảnh hoá thân thành… “ác quỉ”. Sexy và đầy ma quái, “Bạn có dám hôn ác quỉ không?” được cô tung ra nhằm “hâm nóng” tinh thần cho đêm vũ hội hoá trang của ngày lễ Halloween…   
“Thị phi phù phiếm không ngăn cản được những gì tôi đang làm…” (Ảnh: Đức Võ)
 
Sau đêm “Dạ tiệc trắng” vào cuối tháng 6, Thủy Top ít xuất hiện trên mặt báo,có  phải  đã mệt mỏi trước những lời chê khen, đồn thổi của dư luận?
Không, sao lại mệt mỏi. Tôi rất sung sức là đằng khác!
Thuỷ đã làm gì suốt thời gian “lặng lẽ” đó?
Tôi dành thời gian cho một khoá học truyền thông tại Mỹ. Khoảng thời gian này  làm gì cũng một mình, tự lập tại một nơi hoàn toàn mới. Và thực sự điều đó đã giúp tôi học hỏi được rất nhiều điều.
Ngoài việc phục vụ cho dự án 6 chương trình chuẩn bị “chạy” tại Bắc - Trung - Nam, thời gian đi xa quả thực thú vị. Tôi có thời gian sống chậm hơn một chút, không bị công việc cuốn theo như ở Việt Nam. Lúc đó khoảng thời gian bận rộn chính là dành cho việc học, tìm hiểu cái mới, và việc “lặng lẽ” cũng hay lắm.
Liệu với khoá học 3 tháng về truyền thông tại Mỹ, Thuỷ Top có đủ tự tin triển khai dự án gồm 6 chương trình (series party) được tổ chức tại cả 3 miền Bắc, Trung, Nam?
Làm event là công việc khá mạo hiểm. Nó không đi theo khuôn mẫu một cộng một bằng hai như một bài toán. Nó thiên về quản lí nhưng lại phải cộng thêm cả nghệ thuật, và đôi khi cũng rất vất vả.
Nhưng tôi tự tin là mình đang hợp tác với ê kíp sản xuất chương trình của đạo diễn Nguyễn Khải Anh rất ăn rơ và đang chạy rất tốt. Kết quả chương trình thì đã được thể hiện qua đêm Dạ tiệc trắng hồi tháng 6.  Tôi mong chuỗi chương trình đang thực hiện sẽ mang tới khán giả những cái hay và mới hơn nữa.
 
Thuỷ Top không quan tâm khi bị gọi “Cô nàng thích tạo scandal” (Ảnh: Đức Võ)
Party đầu tiên trong series party của Thuỷ với chủ đề về lễ Halloween diễn ra tại Hà Nội có gì hứa hẹn… “gây sốc”?
Đêm cuối tuần này thiên về dancing và phong cách chơi nhạc của DJ, không mang nặng về tính biểu diễn. Chuỗi 6 chương trình này với format đã được tổ chức khá nhiều trên thế giới rồi. Mỗi chương trình là một chủ đề  “gây sốc” khác nhau bằng những kịch bản độc đáo, những bộ ảnh, phần trò chơi cho khán giả, các tiết mục dành riêng cho khán giả.
Tóm lại, chương trình Vũ  hội hoá trang mang tên Bạn có dám hôn ác quỉ không? (Dare to kiss the devil) chính là một không gian âm nhạc, ánh sáng hoành tráng và chính khán giả sẽ là nhân vật chính, là đối tượng tạo nên chương trình chứ không phải ai khác.
“Dạ tiệc Trắng” được cho là thành công bởi còn nhờ sự xuất hiện nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường, Tăng Nhật Tuệ, danh hài Xuân Bắc - Tự Long… Vậy trong chương trình này, Thuỷ sẽ “nhờ” đến ai?
Sẽ có một vài khách mời bí mật mà tôi muốn bí mật tới phút cuối cùng.
Mải mê với các dự án, còn kế hoạch ra album hợp tác cùng nhạc sĩ Huy Tuấn thì sao?
Tôi đành phải gác lại vì cả hai anh em đều bận quá. Ai cũng mải miết với kế hoạch riêng của mình. Tôi muốn học về truyền thông mà thời gian lại quá gấp. Bởi vậy kế hoạch phải gác lại một thời gian.
Tôi không muốn đưa ra một sản phẩm nhanh và kém chất lượng. Chứ nếu ra album cho vui, kiểu mì ăn liền thì tôi đã ra từ rất lâu rồi. Nếu cứ vì mọi người giục để cố gắng ra sản phẩm không tâm huyết thì tôi không bao giờ làm như vậy. Chính vì thế, tôi đang sắp xếp thời gian, công việc để có thể ra được sản phẩm ưng ý nhất.
Muốn từ bỏ hình tượng hot girl để trở thành một nữ doanh nhân tổ chức sân chơi lớn cho người yêu nhạc nhưng Thuỷ nghĩ sao về những khó khăn gặp phải khi “ấn tượng” của khán giả về mình vẫn là “cô nàng thích tạo scandal”?
Tôi sống thẳng lắm, yêu thì nói là yêu mà ghét thì nói là ghét. Bởi vậy, những người là bạn của tôi thường rất ít nhưng rất bền lâu.
Mẹ dạy tôi từ bé là luôn phải làm một con người tốt. Tôi tin rằng nếu mình chăm chỉ làm việc, sống không thẹn với bản thân thì những gì mình cố gắng sẽ được đền đáp.
Còn là “ cô nàng thích tạo scandal” hay “ cô nàng không thích tạo scandal” đi chăng nữa đều không quan trọng, quan trọng những người tiếp xúc với mình đều là những người thật lòng. Liệu những thị phi phù phiếm có nặng nề lắm không để cản trở những gì mình đang làm?
Làm một doanh nhân khó khăn thật, nhưng không có khó khăn thì sẽ không bao giờ thành công. Tôi tin là mình sẽ lớn lên từ những khó khăn đó để mang lại thành công hơn trong công việc, cũng như cuộc sống của mình.
 
 Một trong những hình ảnh “gây sốc” của Thuỷ Top trong loạt ảnh với chủ đề về lễ hội hóa trang Halloween.  (Ảnh: Jundat)




Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments