Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Wednesday, December 9, 2009

0 Sốc với kiểu lấy tinh trùng ở TQ

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]


Câu chuyện được sinh viên Ký Nam - Trung Quốc kể lại về quá trình đi hiến tinh trùng của mình.

“Hôm nay tôi và bạn học quyết tâm thực hiện một việc góp phần vào sự sinh tồn của nhân loại, chúng tôi đã ký tên mình trên tờ giấy đồng ý hiến tặng tinh trùng rất nghiêm trang”.

http://img14.imageshack.us/img14/3659/hientb270901.jpg
Y tá tại một bệnh viện ở Thượng Hải đang lấy tinh trùng của các nam sinh viên
“Thực lòng thì chúng tôi không hề muốn các bạn học biết về câu chuyện này, nhất là các bạn nữ. Lí do khiến tôi quyết định đi hiến tinh trùng là do các bạn cùng phòng nhiệt liệt cổ vũ. Họ không đủ can đảm để làm điều đó trong khi rất tò mò về quá trình hiến tinh có giống như những gì người ta hay tuyên truyền: nào là sẽ có nữ y tá ‘giúp đỡ’ suốt quá trình lấy tinh, nào là có thể xem thỏa thuê hình ảnh nóng bỏng của các mỹ nữ...Và chúng tôi đã can đảm trở thành người vén ‘bức màn bí mật’ này”, SV giãi bày.
Rất nhiều tình tiết được SV tiết lộ chi tiết. Khi đến trung tâm hiến tặng tinh trùng anh sẽ được nữ y tá giới thiệu quy trình hiến tinh như sau: trước tiên cần lấy mẫu tinh trùng để làm xét nghiệm mất khoảng 1 tiếng. Nếu tinh trùng đạt yêu cầu sẽ tiến hành thử máu và kiểm tra sức khỏe tổng quát. Sau 1 tháng nếu cho kết quả đạt tiêu chuẩn là có thể hiến tặng tinh trùng. Tổng cộng sẽ phải hiến tặng từ 8 đến 10 lần, mỗi lần hiến tặng như vậy sẽ được 300 tệ (tương đương 700 nghìn VNĐ) tiền bồi dưỡng.
“Sau đó cô y tá sẽ đưa cho chúng tôi giấy đăng kí hiến tinh để điền vào. Sau khi điền hết tờ giấy thông tin cá nhân, rồi y tá dẫn tôi đến phòng lấy tinh trùng, tôi bỗng cảm thấy hưng phấn lạ thường...



Sau khi rời khỏi căn phòng đó và chờ đợi gần 1 tiếng, cô y tá gọi đến tên tôi và yêu cầu ký vào danh sách nhận tiền. Tôi sung sướng âm ỉ và hỏi có phải đạt tiêu chuẩn rồi không, cô y tá trả lời đúng rồi. Tiếp theo tôi được dẫn đi lấy mẫu máu xét nghiệm. Theo như tôi được biết thì người hiến tinh trùng ngoài việc tinh trùng phải đạt tiêu chuẩn thì cũng không được mắc các bệnh truyền nhiễm hay bệnh thần kinh...Chỉ khi đạt toàn bộ các tiêu chuẩn trên mới được phép hiến tinh (nghỉa là tinh trùng đã xét nghiệm không bệnh tật và sẵn sàng đưa vào sử dụng).
Sau khi “lộ diện”, câu chuyện trên đã thu hút được đông đảo bạn trẻ.... hết rồi
  






Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments