Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Wednesday, December 9, 2009

0 Xôn xao nhật ký của một gái làng chơi.....

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]

Những bức ảnh hiện trường công an truy quét tệ nạn mại dâm và cận cảnh những dòng nhật ký của gái bán dâm đã được cư dân mạng truyền nhau thời gian qua.
Xôn xao nhật ký của một gái làng chơi
Đôi nam nữ đàn chuẩn bị “hành sự” thì công an ập vào tóm gọn
Trong đợt truy quét tệ nạn của công an thành phố Thâm Quyến - Trung Quốc, đội cảnh sát phòng chống tệ nạn xã hội đã tóm gọn một đường dây mại dâm với những cô gái còn rất trẻ. Sẽ không có gì đáng để tranh luận nếu phóng viên khi tác nghiệp không chụp lại những dòng tâm sự của một gái bán hoa và tung ảnh lên mạng.
Xôn xao nhật ký của một gái làng chơi
Trang nhật ký đầy tâm trạng của một gái mại dâm
“Em thật sự rất mệt mỏi: Quay đầu nhìn lại, chúng ta đã cùng nhau trải qua 627 ngày đêm. Có thể đối với anh, em chỉ là người khách qua đường trong cuộc đời mình, nhưng với em anh lại chính là cuộc sống. Không biết từ lúc nào nữa, vị trí của chúng ta đã thay đổi, anh là người chủ động còn em ở thế bị động....” đó chỉ là trích đoạn rất ngắn trong những dòng tự sự đầy tâm trạng của một cô gái trẻ hành nghề mại dâm.
Tại căn phòng nơi các cô cư trú, cảnh sát còn tìm thấy từ điển tiếng Anh, những vật dụng xì tin như búp bê. Và tất cả những hình ảnh đó đã được post lên mạng kèm theo những bức ảnh các cô quấn chăn, bị chụp mũ đen, kí biên bản bắt quả tang và dẫn giải về đồn cảnh sát.
Phóng viên sau khi tận mắt chứng kiến tại hiện trường đã muốn khai thác thêm thông tin nhưng các cô gái đều từ chối trả lời. Chỉ có duy nhất một cô gái chừng 20 tuổi người cho biết: “Bọn em ở đây tiếp khách theo yêu cầu của chủ đường dây. Những người môi giới sẽ đến phát danh thiếp tại các quán bar, vũ trường hoặc khách sạn. Có khách sau khi chơi xong muốn lấy hóa đơn. Lúc đấy chủ sẽ là người cung cấp nhưng những hóa đơn đó là thật hay giả em cũng không rõ”.
Xôn xao nhật ký của một gái làng chơi
Gái mại dâm bị bịt túi đen đợi công an khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai
Cư dân mạng đã không ngớt lời đưa ra những bình luận trái chiều thậm chí đầy tính châm biếm đả kích: “Đồng tình với một bộ phận những cô gái trẻ vì mưu sinh nên phải bán dâm. Nhất là với cô gái viết nhật ký và học ngoại ngữ ở trên”, “Mệt gì mà mệt, nhận tiền có mệt không, lười nhác còn kiếm cớ”.
“Nhìn những bức ảnh này sao thấy những người thi hành pháp luật không chút nhân đạo. Sao không để người ta mặc quần áo vào rồi thích hỏi gì thì hỏi, hay là họ cũng thích nhìn con gái khỏa thân?”. “Còn rất nhiều việc để kiếm sống, sao lại cố tình chọn cách bán rẻ thân xác như vậy”. “Không ít minh tinh cũng là gái cao cấp, mấy em này chẳng qua cũng là hạng bình dân”. “Chẳng phải là chuyện gì mới mẻ”. “Người phóng viên này thật đáng trách khi còn có ý định chụp cả chính diện cô gái, như vậy khác gì tước đi cơ hội hoàn lương của các cô”...
Xôn xao nhật ký của một gái làng chơi
Búp bê của một gái mại dâm treo tại đầu giường
Xôn xao nhật ký của một gái làng chơi
Quyển từ điển tiếng Anh đã cũ nát trên nóc tivi
Xôn xao nhật ký của một gái làng chơi
Băng nhóm bị dẫn giải về trụ sở công an
Xôn xao nhật ký của một gái làng chơi
Ban công nơi ở của những cô gái bán dâm



Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments