Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Friday, December 25, 2009

0 Bảo Thy lăn lộn trên phim trường Công Chúa Teen

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]


Cùng theo chân Bảo Thy và đoàn làm phim Công Chúa Teen và Ngũ Hổ Tướng để biết việc đóng phim cực mà vui đến như thế nào nhé. 

                                                                             
Bộ phim Công Chúa Teen và Ngũ Hổ Tướng đã đóng máy và bước vào giai đoạn làm hậu kì. Thế nhưng, dư âm của những ngày quay "siêu tốc" vẫn khiến các diễn viên vẫn không dứt ra được khỏi vai diễn. Bằng chứng là trong các buổi "đụng sô", mọi người cứ nhất nhất tâm sự về bộ phim này. Sau đây là một số hình ảnh hậu trường dễ thương về quá trình quay phim.


Hôm ấy đoàn phim có một ngày quay tại căn nhà của công chúa teen Britney Bích. Chỉ một ngày thôi nhưng với tốc độ quay khủng khiếp từ không dưới 10 cảnh quay, các diễn viên của chúng ta đã phải làm việc cực kì tập trung. Khổ nhất là Bảo Thy và chị Kinh Thư, vì là hai nhân vật chính nên quy trình "diễn- thay đồ- trang điểm- diễn" cứ bị quay như chong chóng hết cả lên.


Sau bộ phim này thì tốc độ thay đồ của Lona đã tiến bộ đáng kể.



Có một cảnh quay tưởng như rất đơn giản, nhưng hóa ra lại khó ơi là khó. Đó là đoạn Bảo Thy tự độc thoại cùng với cái điện thoại của mình. Thế nhưng, đạo diễn bắt buộc Thy phải giữ cố định chiếc điện thoại để sau này kết hợp một hình ảnh khác vào màn hình điện thoại. Quay đi quay lại khiến cô méo cả mặt mà vẫn không ăn thua. Cuối cùng đạo diễn phải nhảy vào... giữ tay để cô để không bị rung.





Bảo Thy: "Huhu... sao nó cứ run run thế nhỉ?"""""

Phào, thế này là an toàn rồi!






Ngay khi vừa quay xong, Bảo Thy đã bị Khởi My "tóm gọn" phỏng vấn cho một show truyền hình.






Và cả Hiếu Hiền lẫn Khổng Tú Quỳnh cũng đều bị "bắt cóc" hết.



Trước mỗi cảnh bác đạo diễn luôn rượt trước cho diễn viên hiểu.



Diễn viên teen nên vừa làm vừa giỡn hoài.









Nhưng khi đã vào cảnh quay là nghiêm túc và nhập tâm cực kì.


Công Chúa Teen và Ngũ Hổ Tướng do hãng phim Phước Sang sản xuất dự kiến ra mắt vào đầu tháng 2 năm 2010 cho dịp Tết Nguyên Đán.




Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments