Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Friday, December 25, 2009

0 Thủy Top - “Công thức tổ chức party của tôi là 1+1=3”

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]

Một loạt party của Thủy Top làm mọi người xôn xao, gần đây nhất là đêm Halloween “Dare to kiss the devil” tại Hà Nội và cô nàng này vẫn đang tiếp tục theo đuổi chuỗi chương trình party của Martell từ Bắc vào Nam...               
                      
        Người chê party của Thủy Top cũng nhiều, nhưng người tò mò chú ý cũng không ít. Và dù gì thì Top vẫn là cô nàng party girl mà 2!ĐẸP rất muốn hỏi thăm!

Dạo này trên status của Thủy chỉ toàn thấy thông tin về party. Việc tổ chức một party thành công cho dân mê tiệc tùng hay ho thế nào mà hấp dẫn bạn thế?

Thực ra tôi muốn đón đầu để tạo một xu hướng chơi lành mạnh cho giới trẻ bằng chuỗi chương trình thường niên. Nói thật là tôi rất mệ tiệc tùng, nhưng ở VN thì những party “chất” thật sự còn ít quá.

Tôi thích tạo ra một cách làm tiệc kiểu mới, không chỉ biểu diễn thông thường mà khách mời tự tạo nên chương trình, tự làm nên tiết mục.

CSC_0524.JPG

Đồng ý với bạn là người thích party ngày một nhiều, nhưng người dị ứng với party của Thủy Top cũng lắm. Dị ứng vì mấy yếu tố “sexy” và “crazy”. Thực tế thì một party của Thủy có phải hút khách nhất bằng 2 yếu tố này không? Giả sử mọi người nghe tiếng Thủy Top tổ chức party mà vì những yếu tố này e ngại không tham gia, thì Thủy xử lý thế nào?

Tôi nghĩ mỗi một cá nhân khi làm host của một party đều phải có một tiêu chí riêng. Đối tượng mục tiêu của tôi hẳn nhiên họ không phải những đối tượng bảo thủ và cố tình hiểu ý nghĩa chương trình theo cách tiêu cực.

Hơn nữa mỗi đối tượng lại thích một kiểu nghệ thuật khác nhau, đối tượng của tôi tập trung vào những người trẻ, dám nghĩ, dám sống, thành đạt một chút, tuổi khoảng 23 đến 35. Chắc chắn không giống những chương trình tạp kỹ dành cho gia đình đâu!!!

CSC_0482.JPG

Theo Top thì tổ chức một party khó nhất ở điểm nào?

Làm party không như học toán, nó không phải 1+1=2 mà đôi khi 1+1 lại bằng 3. Nó vừa phải chính xác từng li từng tí lại vừa phải uyển chuyển thích ứng và sáng tạo.

Việc tổ chức khó nhất ở điểm các party không theo bất cứ một khuôn mẫu nào. Hơn nữa, bạn luôn phải tỉnh táo để giải quyết các vấn đề phát sinh trong cả quá trình diễn ra party.

Đợt này bạn chìm quá, mọi dự án đều bỏ lửng, phải chăng là bạn chỉ đầu tư hết tâm sức để trở thành một chuyên gia tổ chức party?

Tôi từ chối không dưới 3 vai cả phim nhựa, cả phim truyền hình và nhiều dự án khác. Tạm thời tôi đang trau dồi kiến thức về tổ chức biểu diễn của mình mục tiêu để làm một “business girl” theo đúng nghĩa tôi mơ ước.

CSC_0584.JPG

Không phải trước mắt đâu, mà đây là hướng đi lâu dài của tôi đấy! Sắp tới, tôi chắc là mọi người sẽ bất ngờ thấy tôi ở nhiều vai trò khác nhau. Tôi luôn thích gây bất ngờ mà.

Thế một party girl như Thủy mê những bar và party thế nào?

Tôi rất lâu rồi không đến bar. Nếu nói là thích thì tại Hà Nội chỉ có một bar luôn là bar yêu thích của tôi, đó là Angenlina ở khách sạn Metropole, không ồn ào và rất kín đáo. Tôi thường gặp gỡ bạn bè khi có thời gian rảnh tại đó.

Cảm ơn Thủy, 2!ĐẸP sẽ chờ thông tin từ các party sắp tới nhé!



Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments