Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Friday, December 25, 2009

0 Ngân Khánh đón Giáng Sinh ở bệnh viện...xinh ơi là xinh

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]


Trong khi mọi người tất bật chuẩn bị cho không khí Giáng Sinh thì Ngân Khánh lại tất bật chuẩn bị những món quà ý nghĩa dành tặng các em bé bị Ung thư tại Bệnh viên Ung bướu TP.HCM...
Ngày hôm qua (24/12), ca sĩ Ngân Khánh cùng công ty Music Box đã có một ngày đi từ thiện tại khoa Nhi bệnh viện Ung Bướu - TP.HCM. Gần 200 phần quà được trao tận tay các bé một cách bất ngờ, khiến bé nào cũng rất vui và tin rằng truyền thuyết về ông già Noel là có thật. Tuy nhiên, đó không phải là Ông già Noel mà các em đã được tận mắt nhìn thấy một “bà già Noel” rất xinh đẹp và luôn nở nụ cười thật tươi với các em trong ngày Giáng Sinh.
"Khánh hy vọng rằng món quà nhỏ này sẽ đem lại niềm vui cho các em trong ngày Giáng sinh. Khánh cầu chúc cho các em có một đêm Giáng Sinh an lành, mọi điều ước sẽ thành hiện thực, và nhất là có sức khỏe thật tốt, vượt qua bệnh tật để lại đến trường chơi đùa cùng chúng bạn.
Các em phải điều trị ở đây, không thể vui chơi Noel như bao bạn khác, vì vậy Ngân Khánh cùng công ty hy vọng với tấm lòng của mình sẽ có thể đem lại cho các bé niềm tin yêu vào cuộc sống, và đặc biệt là một đêm Noel thật đáng nhớ. Hẹn gặp lại các em vào một dịp gần đây nhất!' - Ngân Khánh tâm sự.
Dưới đây là một số hình ảnh ý nghĩa của Ngân Khánh trong chuyến đi từ thiện ngày hôm qua:



















Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments