Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Friday, December 25, 2009

0 Bi kịch của người vợ sống chung với kẻ giết mẹ mình

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]

Chưa kịp nguôi ngoai khi người chồng yêu thương bị bắt vì tội giết một nữ khách hàng, chị Tuyết lại như rơi xuống vực thẳm khi anh ta thừa nhận, chính là hung thủ sát hại mẹ vợ, phi tang xác ở khu đất vắng.


Ánh mắt vô hồn cùng vẻ mệt mỏi in hằn trên gương mặt người phụ nữ 36 tuổi. Mâm cơm đặt trước mặt cũng nguội lạnh tự khi nào, chị Lê Thị Tuyết cho hay, nhiều đêm liền chị không thể chợp mắt.
8 tháng trước mẹ chị đột nhiên biến mất. Trong căn nhà của bà, cảnh sát tìm thấy nhiều vết máu nhưng không xác định được tung tích nạn nhân. Mọi hướng điều tra đều bế tắc.
Cho đến chiều 17/12, cảnh sát bất ngờ bắt giữ chồng chị - Trần Nguyễn Xuân Phương (30 tuổi) vì hành vi sát hại chị Nguyễn Thị Thu Thủy (37 tuổi), chiếm đoạt tài sản, đem xác vứt trong vườn cao su. Chưa kịp nguôi ngoai, nỗi đau khác lại ập tới và dường như quá tải với chị khi biết, chính Phương là người giết mẹ vợ, phi tang ở khu đất vắng.


Chị Tuyết bên di ảnh của mẹ mình. Ảnh: Tuệ Mẫn.
"8 tháng ròng rã, hễ nghe tin ở đâu có xác chết, anh ta cũng đều nhiệt tình đưa tôi đi nhận dạng. Có ngày đến 2,3 lượt. Như vậy làm sao tôi nghi ngờ anh ta cho được. Tôi còn cảm thấy ấm lòng khi có người chồng biết chia sẻ buồn vui", chị Tuyết nói trong đau xót.
Sinh hoạt hằng ngày vẫn diễn ra bình thường tại căn nhà mà người phụ nữ xem là tổ ấm (đường Thích Quảng Đức, thị xã Thủ Dầu Một, Bình Dương). Phương vẫn không tỏ ra biểu hiện gì của một người có nhiều tiền. Từ ngày mẹ mất tích, chị luôn được chồng an ủi, động viên cố giữ sức khỏe để lo cho hai đứa con thơ. Anh ta còn tỏ ra đau buồn, ngày ngày thắp hương sưởi ấm vong hồn mẹ vợ và nhiệt tình giúp mọi người tìm kiếm.
"Ngày nào anh ta cũng chắp tay khẩn cầu mẹ tôi phù hộ để tìm ra dấu vết. Cho dù đó là di hài để đem về an táng. Ai ngờ, hung thủ không ở đâu xa mà ở ngay trước mặt. Và tôi thì hiện diện từng ngày", chị Tuyết rơi nước mắt.
Tình cảm của 10 năm chung sống cùng những thử thách mà cả 2 đã vượt qua khi bị gia đình cấm cản vì chị Tuyết từng có một đời chồng, một đứa con... chính là yếu tố khiến chị không mảy may nghi ngờ chồng mình.
Theo lời người phụ nữ này, đầu năm 2009, mẹ chị quyết định bán hết đất đai ở Long Khánh (Đồng Nai), định mua nhà đất định cư ở Bình Dương để gần các con, cháu. Không ngờ, chính chuyện bán đất này đã vô tình đặt dấu chấm hết cho cuộc đời của bà. Thấy số tiền vài trăm triệu đồng, người con rể sinh lòng tham, nhẫn tâm giết mẹ để cướp đoạt. Vài ngày sau khi người mua nộp đủ số tiền thì mọi người cũng không còn thấy bà đâu nữa.
"Mẹ kiếm sống bằng nghề thu gom ve chai, phế liệu. Tuy tiền kiếm được chẳng bao nhiêu nhưng bà rất thương con, cháu. Mỗi lần hai vợ chồng tôi chở con đến thăm, lần nào mẹ luôn dúi cho vài trăm nghìn để mua sữa, mua sách vở", chị Tuyết dõi mắt về bàn thờ mẹ, kể lại.
Đưa tay quyệt nước mắt, người phụ nữ bảo chưa biết thu xếp cuộc sống thế nào cho mình và các con trong thời gian tới. "Tôi bây giờ như sống giữa hai làn đạn. Phía bên chồng thì đổ lỗi do sống chung với tôi nên anh ấy mới ra nông nỗi. Còn gia đình ngoại thì lại bảo, tại tôi lấy anh ấy mới dẫn đến sự việc như vậy. Chỉ thương và tội cho 2 đứa con. Chúng cứ hỏi tôi ba đâu rồi, sao ba không về nhà ăn cơm... mà tôi chẳng biết trả lời thế nào?", chị Tuyết nức nở.
Mọi đau khổ, oán hận hằn lên trong mắt chị. Nhưng chỉ trong chốc lát, người phụ nữ lại ôm mặt nức nở ước gì những chuyện vừa xảy ra chỉ là một cơn ác mộng.



Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments