Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Friday, December 25, 2009

0 Sự thật chuyện bóng ma xuất hiện trong tai nạn

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]

Hôm 10/12, tờ Bild của Đức đưa tin, Đài truyền hình Chile vừa phát đi một mẩu tin vắn cho biết, một lái xe người Chile đã công bố những bức ảnh mà anh ta cho là chụp được hình ảnh linh hồn của nạn nhân vụ tai nạn thảm khốc trên đường cao tốc sau khi tai nạn xảy ra không lâu.
Trong bức hình mà người lái xe cung cấp cho báo chí Chile, bóng người mờ mờ ảo ảo đó đang đi lại bên cạnh thi thể nạn nhân - phần xác của mình.



Chủ nhân bức ảnh cho rằng hình người mờ mờ được khoanh tròn chính là linh hồn của nạn nhân Fernando.

Nạn nhân vụ tai nạn thảm khốc nói trên có tên Fernando, khi xảy ra tai nạn giao thông ông ta 50 tuổi. Trong vụ tai nạn này có 2 người chết tại chỗ. Tuy nhiên do đường vắng nên khoảng 20 phút sau mới có một xe tải chạy qua và người lái xe giơ ống kính chụp lại hiện trường.

Tuy nhiên, trong lúc thao tác người lái xe này đã phát hoảng khi thấy một “bóng ma” xuất hiện trong ảnh và “lởn vởn” quanh thi thể người xấu số, mặc dù hiện trường lúc đó không hề có người nào khác ngoài người lái xe.

“Bóng ma đó cứ quẩn quanh bên thi thể, nhưng chỉ lát sau tự nhiên như tan biến vào không gian, không để lại dấu vết gì” - người lái xe cho biết thêm.


Hiện trường vụ tai nạn.

Một người bạn của Fernando cho rằng hình người mờ mờ trong ảnh rất giống Fernando, hôm đó đi làm nạn nhân mặc đúng bộ quần áo này. Tuy nhiên nhiều người cho rằng hình người mờ mờ đó có thể do hiện tượng khúc xạ ánh sáng gây ra hiệu ứng.

Chân dung Fernando khi còn sống.



Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments