Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Friday, December 25, 2009

0 Lăng mạ, làm nhục cụ bà 82 tuổi giữa đám đông

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]
Từ mâu thuẫn với Nguyễn Văn Hiếu, Phan Văn Tuấn đã lăng mạ, thực hiện nhiều hành vi vô cùng đồi bại với cụ Nguyễn Thị S. - bà ngoại của Hiếu - giữa đám đông người dân trong xóm.

Trong lá đơn kêu cứu gửi tới Dân trí, cụ bà Nguyễn Thị S. (82 tuổi, trú tại thôn Thế Trụ, xã Nghĩa Hương, huyện Quốc Oai, Hà Nội) kể lại: vào hồi 14h30 ngày 11/11/2009, cháu bà là anh Nguyễn Văn Hiếu (30 tuổi) can ngăn vụ đánh nhau trong một đám cưới tại địa phương, từ đó sinh mâu thuẫn với Phan Văn Tuấn (33 tuổi, trú cùng xóm). Hai bên xảy ra xô xát nhẹ. Sau đó Phan Văn Tuấn vác dao đến nhà bà S. tìm gặp anh Hiếu. Lúc đó chỉ có mình cụ S. ở nhà. Tuấn dùng dao chém vào cửa, đập phá cổng nhà cụ S. Quá hoảng sợ, cụ S. chạy ra đường kêu cứu. Tuấn cầm dao đuổi theo bà cụ 82 tuổi lưng đã còng gập. Khi cụ S. chạy tới cổng miếu ở đầu làng, Tuấn tụt quần ngồi lên đầu cụ, thực hiện nhiều hành vi vô cùng đồi bại trước sự chứng kiến của nhiều bà con lối xóm.
Tiếp chuyện chúng tôi trong căn nhà chỉ có độc bộ bàn ghế là có giá trị, cụ bà Nguyễn Thị S. luôn tay vuốt những giọt nước mắt trực trào khỏi khóe mắt đã mờ đục. Cụ S. nói, trong cuộc đời hơn 80 năm của mình, cụ chưa bao giờ phải chịu cảnh nhục nhã như thế. Tuấn ra sức thực hiện những hành vi bỉ ổi với bà, bất chấp sự ngăn cản của bà con lối xóm.




Cụ Nguyễn Thị S. trong cuộc nói chuyện với phóng viên


Đáng buồn hơn, cụ S. cho biết lá đơn tố cáo của cụ gửi tới UBND và Công an xã Nghĩa Hương ngay sau khi sự việc xảy nhưng cho đến nay vẫn không thấy một lời hồi âm.
Anh Nguyễn Hữu Long, hàng xóm của cụ S., cho biết anh và nhiều người khác cùng chứng kiến sự việc từ đầu đến cuối. Tuấn hành hạ bà cụ suốt 5 phút nhưng không ai dám vào can ngăn vì Tuấn luôn lăm lăm con dao ở tay.
Trao đổi với Dân trí, ông Nguyễn Trọng Nhiên, Phó trưởng Công an xã Nghĩa Hưng, cho biết công an xã đã điều tra và báo cáo tới công an huyện Quốc Oai về vụ xô xát giữa Phan Văn Tuấn và Nguyễn Văn Hiếu. Theo đó, trong đám cưới một nhà trong thôn, Tuấn và Hiếu xảy ra đánh nhau. Sau đó, Phan Văn Tuấn cầm dao tìm đến nhà Nguyễn Văn Hiếu, chém nhiều nhát vào cửa sổ nhà Tuấn. Dấu vết còn để lại đến giờ là 3 vét dao hằn sâu trên cánh cửa xếp nhà cụ Nguyễn Thị S.
Về lá đơn kêu cứu của cụ S., ông Nhiên cho biết hiện nay Phan Văn Tuấn chỉ thừa nhận việc lăng mạ cụ S., “còn việc Tuấn có thực hiện những hành vi đồi bại với bà S. hay không thì chúng tôi chưa làm rõ được nên chưa thể xử lý”.
Giải thích cho sự chậm trễ đến mức khó hiểu của chính quyền địa phương trong việc xử lý vụ làm nhục người khác nghiêm trọng này, ông Nhiên “phán đoán” có thể vì cùng làng xã nên nhiều người cũng... ngại dây dưa, không đứng ra làm chứng. “Thực tế, Tuấn như một dạng “Chí Phèo” ở địa phương, thường rượu chè gây mất trật tự trong thôn xóm nhưng đến giờ chưa có tiền án, tiền sự. Nghề nghiệp của Tuấn là làm ruộng”, ông Nhiên cho biết.
Trước câu hỏi: “Phải chăng công an xã chưa triệu tập bất kỳ một nhân chứng nào?”, câu trả lời là sự im lặng. Cuối buổi làm việc, ông Nguyễn Trọng Nhiên cho biết thêm, anh rể Phan Văn Tuấn là một công an viên của xã, còn em rể của Tuấn lại là anh trai của Phó Chủ tịch xã Nghĩa Hưng.




Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments