Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Friday, December 25, 2009

0 Điểm lại : Tình yêu của sao Việt 2009.......!

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]

Năm 2009 có thể gọi là năm “được mùa yêu” của các nghệ sỹ làng showbiz Việt. Đời sống tình cảm của các nhân vật quen thuộc trong lĩnh vực nghệ thuật khiến khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Điểm lại xem ai đang yêu ai, ai vừa kết hôn nhé!

                                                         
                   
Hàng loạt thông điệp “tôi đang yêu” liên tục phát đi. Trong số đó rất ít người giới thiệu một nửa của mình với người hâm mộ, còn hầu hết chỉ là tuyên bố... khơi khơi nhưng vẫn đủ sức gây tò mò. Bênh cạnh đó đám cưới toàn sao nở rộ hơn bao giờ hết. Dường như năm con trâu là thời điểm tốt để gửi thiệp hồng. Nếu ví von chuyện tình cảm của người nổi tiếng như bức tranh nhiều màu sắc thì tác phẩm được vẽ trong năm qua mang nhiều gam  màu tươi sáng hơn.

Tình thị phi

Mặc dù các nhân vật chính trong câu chuyện chưa bao giờ thừa nhận nhưng sự thân thiết của họ khiến dư luận không thể không nghi ngờ thêm vào đó, những tiết lộ gây sốc, những tuyên bố lấp lửng hay phản ứng tình cảm thái quá, hình ảnh luôn gắn chặt với nhau trước công chúng đã tạo điều kiện  cho các tin đồn lan rộng hơn. Đó chính là tiền đề hình thành nên những mối tình thị phi nổi tiếng trong làng giải trí Việt năm 2009.
 
Đầu tiên phải kể đến mối tình thị phi của Ngô Thanh Vân Johnny Trí Nguyễn. “Chuyện tình” của họ đã được thêu dệt từ năm 2008 và tiếp tục là chủ đề nóng của năm 2009. Đỉnh điểm là vào những tháng cuối năm, dư luận nghi ngờ cặp đôi này của Bẫy rồng đã bí mật đăng ký kết hôn.
Nhân vật nữ chính, Ngô Thanh Vân đã lên tiếng phủ nhận và phản ứng khá gay gắt với tin đồn này. Tuy nhiên, khó có thể trách công chúng xem họ như một cặp đôi phim giả tình thật khi cả hai luôn gắn bó với nhau cả trên phim trường lẫn ngoài đời.
Chẳng hạn, khi Ngô Thanh Vân sang Trung Quốc đóng phim thì Johnny Trí Nguyễn cũng có mặt ở đấy dù anh không có vai.
Vào ngày khai trương công ty của Ngô  Thanh Vân, vị khách đặc biệt  Johnny Trí Nguyễn làm quan khách mắt tròn mặt dẹt bằng những cử chỉ thân thiết dành cho gia chủ. Chưa hết, trong một bài phỏng vấn, Thanh Vân có nhắc đến  Trí Nguyễn . Bài báo này khi được đăng tải lại trên mạng đã được đổi tựa đề càng làm cho độc giả có quyền nghi ngờ mối tình thị phi này có xác suất sự thật khá cao. Người ta cho rằng “không có lửa làm sao có khói”.
Dự đoán: “Chuyện tình” Ngô Thanh Vân sẽ còn được nhắc đi nhắc lại nhiều hơn nữa vào dịp Giáng sinh năm nay, cũng là thời điểm bộ phim Bẫy rồng ra mắt khán giả. Dù muốn hay không, Ngô Thanh Vân Johnny Trí Nguyễn đã thành công khi tạo dựng nên hình ảnh một cặp đôi ăn ý trên màn ảnh và gây chú ý ở ngoài đời.
Tuy nhiên, nếu tính mức độ gây sóng gió và nhiều  tình tiết ly kỳ hơn cả phải kể đến “chuyện tình” của đôi diễn viên chính trong phim Gió nghịch mùa Việt Anh Lý Nhã Kỳ. Có thể xem là đôi tình nhân mang tính thị phi nhất của năm 2009. Bên cạnh những lời khen ngợi, vai diễn của Hoàng Minh - Khánh Ngọc mang lại cho họ không ít tai tiếng.
 
Theo đó, Việt Anh, Lý Nhã Kỳ không ngại diễn cảnh tình cảm khi đứng trước ống kính máy quay nhiều lần lúc chờ đến lượt mình vào cảnh. Gây tò mò hơn cả là tin đồn Việt Anh còn có clip “tình cảm” được thực hiện tại phim trường của bộ phim Gió Nghịch Mùa. Thế nhưng, trong một bài phỏng vấn , Lý Nhã Kỳ một mực phủ nhận đoạn clip trên và khẳng định không yêu Việt Anh.
Tuy nhiên, khó trách dư luận nghi ngờ Việt Anh, Lý Nhã Kỳ đã yêu nhau từ trong phim ra cả ngoài đời khi cả chàng và nàng đều dành cho nhau những lời khen có cánh, những biểu hiện tình cảm thân thiết trên báo chí. Đặc biệt khi có sự trùng hợp: hôn nhân của Việt Anh cũng chính thức đổ vỡ. Cùng thời điểm Gió nghịch mùa phát sóng trên truyền hình, Việt Anh và vợ tiến hành các thủ tục ly hôn, kết thúc mối tình đẹp mà anh từng nhiều lần thổ lộ, ca ngợi với công chúng.
“Đại gia” Hà Dũng vẫn là cái tên thường xuyên xuất hiện trong những bài báo phỏng vấn các ca sĩ Hồ Quỳnh Hương, Trà My, Maya, Quách An An từ năm này qua năm khác.  Trong bốn người đẹp, chỉ có Hồ Quỳnh Hương Quách An An là thừa nhận từng yêu nhạc sĩ của Lời nguyện cầu. Tuy nhiên, hai người gắn liền với Hà Dũng trong câu chuyện hậu trường làng showbiz năm 2009 lại là Trà My Maya
Vị trí nàng thơ của Hà Dũng bị thay đổi đột ngột đã tạo tiền đề cho “một chuyện tình tay ba” đầy kịch tính được hình thành. Đang là ca sĩ được Hà Dũng hỗ trợ và giúp đỡ rất nhiều để phát triển sự nghiệp, lẽ ra Trà My sẽ tham gia các dự án âm nhạc lớn, trong đó có live show cá nhân tại Mỹ. Tuy nhiên, cô ca sĩ trẻ bỗng dưng rút lui khỏi các kế hoạch này và ra đi cùng vô số những tin đồn liên quan đến đời sống tình cảm.
Thay thế Trà My Maya, người được báo giới gọi là “giai nhân mới” của Hà Dũng. Mối quan hệ lằng nhằng của bộ ba Trà My - Hà Dũng- Maya càng khiến dư luận rối rắm hơn khi nhạc sĩ Hà Dũng công khai khen Maya hiền và ngoan. Trong khi đó, anh bày tỏ thái độ không bằng lòng về cách sống của Trà My, đặc biệt chuyện cô hút thuốc, hay đi vũ trường, uống rượu. Sự phản bác gay gắt của Trà My ở những bài phỏng vấn sau lời nhận xét của nhạc sĩ Hà Dũng càng làm cho sự thật càng bí ẩn và tin đồn có nảy nở nhiều hơn.
Trước sau như một Hà Dũng gọi các người đẹp bên cạnh mình là những cô học trò xinh ngoan, đủ tố chất để lăng xê thành sao. Tuy nhiên, rõ ràng anh đã thất bại khi không cân nhắc đến thái độ tiếp nhận của dư luận. Thay vì trở thành một hình ảnh như Trương Nghệ Mưu của làng nhạc Việt, Hà Dũng bị xem là gần gũi với hình ảnh một đại gia trong làng nghệ thuật nhiều hơn.
Và con tim đã vui trở lại
Chúc mừng một số nhân vật của giới showbiz đã tìm được hạnh phúc mới sau những mất mát trong chuyện tình cảm.
Điển hình là trường hợp Đỗ Hải Yến. Cô diễn viên này đã tìm được hạnh phúc mới sau cuộc hôn nhân buồn, sau những lời nhận xét không hay của người xưa và cả một cuộc đánh ghen ầm ĩ.
 
Người đàn ông của Phượng của Người Mỹ trầm lặng tìm lại những tháng ngày bình yên không làm trong lĩnh vực nghệ thuật. Theo giới thạo tin, nửa kia của Hải Yến đủ giàu để bao bọc và đủ sự quan tâm để chăm sóc, nâng niu cô. Phần lớn các sự kiện giải trí, các buổi tiệc tùng trong năm 2009 Đỗ Hải Yến góp mặt đều có sự hộ tống của người đàn ông này. Đến nay, người hâm mộ chưa có một thông tin chính thức gì về danh tính người yêu Hải Yến.
Sau những tháng ngày Chơi vơi, Đô Hải Yến đã thừa nhận trong một cuộc phỏng vấn rằng cô đang yêu và rất hạnh phúc vì đã tìm được người đàn ông mới của đời mình.
Sau khi kết thúc cuộc sống hôn nhân với ca sĩ Hồng Ngọc, nhạc sĩ Minh Nhiên khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Năm nay, nếu Hồng Ngọc có một đám cưới lãng mạn thì nhạc sĩ Minh Nhiên cũng lên xe hoa một lần nữa. Thật trùng hợp khi người mới của nhạc sĩ cũng tên là Hồng Ngọc, nhưng không làm trong lĩnh vực nghệ thuật.
Ngọc Trinh, cô Vy của Mùi ngò gai, cuối cùng đã tìm thấy một nửa của mình. Kín đáo về tình cảm nên thông báo của Ngọc Trinh về một hôn lễ vào những ngày cuối năm 2009 khiến khán giả bất ngờ. Được biết, đám cưới chắc chắn không thể vắng mặt người yêu cũ, giờ là một người bạn rất thân của Ngọc Trinh, đạo diễn - diễn viên Công Ninh.
Tình nồng thắm
 
Hầu hết tên tuổi trong làng giải trí không thích nói chuyện riêng tư. Tuy nhiên, một số ngôi sao khá cởi mở chia sẻ hạnh phúc với công chúng...
Mối tình của Thuỷ Tiên - Lê Công Vinh suýt bị xem là tình thị phi nếu cầu thủ số một Việt Nam này không thừa nhận trước khi lên đường sang Bồ Đào Nha thi đấu. Sau đó, một tờ báo mạng ví von họ là David Beckham - Victoria của Việt Nam. Nỗi lòng nhớ nhung người yêu đi thi đấu nước ngoài được “công chúa Tuyết” gửi gắm trong một ca khúc và đã dùng làm nhạc nền cho bộ phim Ngôi nhà hạnh phúc.
 
 
Hai diễn viên Thành Đạt Diệu Hương rất kín tiếng về tình yêu của mình. Cả hai chỉ gây chú ý vì từng công bố đã có người yêu từ lâu nhưng không hé lộ danh tính. Đến khi Thành Đạt lên tiếng, công chúng mới biết họ đang yêu nhau.
 

Sau nhiều năm yêu, ca sỹ Lý Hải tuyên bố sắp rước nàng về dinh. Nhưng đây vẫn là kế hoạch bởi Minh Hà, người yêu Lý Hải, đang du học thạc sĩ ở Anh. Đám cưới dự kiến diễn ra sau khi Minh Hà tốt nghiệp trở về.

Bên cạnh đó, ca sĩ Hoàng Châu, người đã hợp tác với Lý Hải, bất ngờ thú nhận từng yêu đơn phương anh.
Ca sĩ Đoan Trang Thu Minh cũng tuyên bố là đang yêu và sắp lên xe hoa, nhưng không hề hé lộ người họ yêu là ai. Nếu trước đây Thu Minh kể rất nhiều về mối tình với Hoài Sa thì với tình yêu hiện tại, công chúng chỉ biết nửa kia của cô là Việt kiều. Người yêu Đoan Trang sống ở nước ngoài. Lúc mới quen, anh không biết cô là ca sĩ.
Chuyện tình của các hoa hậu, người mẫu cũng là một điểm đáng để công chúng bàn tán về chủ đề sao trong năm 2009. Đầu tiên phải kể đến mối tình của nữ hoàng sắc đẹp quốc tế Hoàng Điệp và người tình đại gia khiến người ta... choáng. Chàng bố trí cả đoàn xe hộ tống đưa Vũ Hoàng Điệp di diễu hành khắp phố phường, tổ chức tiệc mừng ở khách sạn năm sao, khoe các món quà tặng có giá trị lớn.
Người mẫu Phùng Ngọc Yến vốn kín tiếng cũng đã tiết lộ người yêu và kế hoạch kết hôn. Anh chàng may mắn ấy là Long Đỗ, chuyên viên âm thanh, ánh sáng. Họ dự định sẽ mời bạn bè uống rượu mừng ngay ngày đầu tiên của năm 2010.
 
Dù đã công khai người yêu nhưng chuyện tình của diễn viên Tăng Thanh Hà vẫn còn là bí ẩn. Đã hai lần, Hà xuất hiện cùng anh chàng lạ mặt trong hai sự kiện giải trí lớn khiến dư luận đặt câu hỏi. Gần đây, diễn viên của Đẹp từng centimet mới chịu thừa nhận họ yêu nhau. Ngoài cái tên Louis, Tăng Thanh Hà không tiết lộ bất cứ thông tin nào về nửa kia.
Tình tan vỡ
Mối tình sáu năm của rapper Tiến Đạt Đài Trang, cựu thành viên của nhóm The Bell tan vỡ. Gây chú ý hơn cả là chia sẻ của Đài Trang về cảm xúc của những ngày đã qua. Theo đó, lý do khiến hai người chia tay là sự vô tâm của Tiến Đạt. Anh ít có cử chỉ quan tâm những hành động lãng mạn, chăm sóc cô.

Ngô Tiến Đoàn tự nhận mình kém may mắn trong tình yêu. Điều có vẻ nghịch lý là hoa vương thế giới 2008 bị bạn gái rời xa vì quá gợi cảm. Cô ấy chọn con đường du học để tránh xa anh. Nhân vật nữ trong câu chuyện hiện vẫn còn là một bí mật. Áp lực khi là người của công chúng là lý do chính đáng để được hiểu và chia sẻ. Nhưng nếu người hâm mộ biết “người ấy” của Tiến Đoàn là ai thì anh sẽ được thông cảm hơn.
 
 
Không may mắn như các đồng nghiệp khác như Võ Hoàng Yến, Vũ Hoàng Điệp hay Phùng Ngọc Yến, Cao Thuỳ Dương là cô gái lận đận về tình duyên trong năm 2009. Đang lẳng lặng trong cảm xúc thăng hoa cả về sự nghiệp lẫn tình yêu, Thuỳ Dương bỗng phát hiện người đàn ông của mình có người phụ nữ khác và có cả con. Câu nói, “đỏ bạc đen tình” có lẽ hợp với Thuỳ Dương trong năm nay vì phim Chuyện tình đảo Ngọc cô tham gia rất được khán giả màn ảnh nhỏ yêu mến.
 

Năm con trâu này cũng là thời gian thiệp hồng báo tin vui được gửi đi liên tục trong làng nghệ thuật Việt Nam. Người mở đầu khá “đắt hàng” là Hồng Ánh, cô diễn viên suýt bị xem là cao số của làng điện ảnh Việt Nam. Hôn lễ của Hồng Ánh và thạc sĩ Nguyễn Thanh Sơn diễn ra khá đặc biệt, tại một ngôi chùa theo nghi thức Phật giáo. Phần tiệc rất độc đáo và lãng mạn, diễn ra tại một khu resort sang trọng ở thành phố biển Phan Thiết.

Chủ hôn cho buổi tiệc, chính là nhà thơ Đỗ Trung Quân và thành phần khách tham dự phần lớn là các  văn, nghệ sĩ có tiếng. Phần ấn tượng nhất trong hôn lễ này có lẽ là phần tuyên thệ của chú rể khiến cô dâu cảm động đến bật khóc: “Chồng xin hứa những lúc mẹ cáu kỉnh, chồng sẽ im lặng. Chồng xin hứa sau khi tắm không vắt khăn lên ghế nữa. Chồng hứa sẽ tự giặt đồ những lúc mẹ vắng nhà...”
 
Đám cưới đình đám và gây bất ngờ nhất làng nghề phải kể đến là của người mẫu Huỳnh Thanh Tuyền và tiến sĩ nghệ thuật học Nguyễn Quang Minh. Từ thông tin bên lề truyền tai nhau đến khi hôn lễ thành hiện thực chưa đến một tháng. Trước lễ cưới, việc im lặng của người  trong cuộc càng làm cho người hâm mộ xì xầm, phỏng đoán.
Đám cưới của đôi uyên ương chênh lệch tuổi này diễn ra rất hoành tráng tại khách sạn Park Hyatt (Tp.HCM). Thành phần khách mời là rất nhiều ngôi sao ca nhạc (với yêu cầu không tặng quà và tiền mừng cho cô dâu chú rể). Một điều đáng ngạc nhiên là đám cưới của cô dâu siêu mẫu Huỳnh Thanh Tuyền vắng bóng hẳn các nghệ sỹ hoạt động trong lĩnh vực thời trang.
 
Cặp tình nhân người hà Nội Thành Trung - Thu Phượng cũng đánh dấu sự kết thúc những tháng ngày hẹn hò bằng một đám cưới hoành tráng. Chàng là một cây hài có tiếng của sân khấu đất Bắc, nàng là ca sĩ từng tham gia cuộc thi Sao Mai điểm hẹn. Chuyện tình của họ có một happy ending sau một thời gian dài yêu nhau.

Cặp uyên ương rất xứng đôi của làng nhạc Việt Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang cuối cùng cũng chính thức nên duyên vợ chồng bằng một đám cưới ấm cúng và không có sự can dự của giới truyền thông diễn ra ngày 7/12. Sau nhiều trắc trở thị phi tưởng phải rời xa nhau, Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang tin chắc họ đã tìm được một nửa của mình.

Chúc cho tình yêu đôi lứa của các nghệ sĩ luôn thăng hoa cùng sự nghiệp.

Theo : Thế giới văn hóa !




Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments